Bị kéo vào trong xe. Fourth vẫn chưa định hình được chuyện gì đang diễn ra, nhưng bây giờ cơ thể cậu đang rất cần được thoả mãn. Gemini sẽ làm việc đó, thoả mãn cơ thể cậu và cả cơ thể của bản thân.
Ựm ờ không nói nên lời vì có chút ngại ngùng và bối rối nhưng cậu mệt mỏi mà để mặc cơ thể của mình cho Gemini, hắn làm gì thì làm.
Ngón tay trước, nó đã sâm nhập vào cửa sau của Fourth, khiến cậu phải giật nảy lên run rẩy không ngừng mà cố hằng giọng hỏi Gemimi :
" Gì... vậy, mày làm... a... gì thế?! "
" Im lặng tí đi, tao đang rất cố kiềm chế lại từng chút để nới lỏng cho mày trước khi bị đâm đấy! "
" Hay muốn bị đâm ngay bây giờ một cách đột ngột mà chưa nới lỏng? "
Thấy hắn đang thở mạnh khiến cậu càng thêm căng thẳng. Nhưng cái cảm giác lạ lẫm đó thì khiến cậu không kiềm được mà phải rên rỉ lên. Tiếng rên đó làm dương vật của hắn càng căng lên hơn, khó kiềm chế hơn nữa.
Ngón tay của hắn ngọ nguậy và luồng lách một cách chuyên nghiệp bên trong cậu như đang tìm thứ gì đó. Cậu giật bắn mình. Có vẻ như đã tìm ra rồi thì phải.
" Đây rồi, chỗ này đúng không nhỉ? "
Gemini vừa hỏi vừa nhấn nhấn mạnh hơn vào điểm nhạy cảm đó bên trong Fourth, cậu làm sao hiểu được ý của hắn mà trả lời cơ chứ, chỉ biết nghiến răng run rẩy rồi lại rên rỉ lên mấy tiếng.
Điểm nhạy cảm đã được tìm thấy, chiếc lổ cần nới lỏng cũng đã được nới lỏng rồi, hắn xé toạc những mảnh vải vướng víu trên người hai đứa. Để lộ ra dương vật đang dựng cứng hết cả lên của hắn.
Hắn bắt đầu đâm vào bên trong mà chưa báo trước cho cậu, cậu giật mình mà hét lên.
" Đừng hét chứ, người ta sẽ nghe thấy đấy? "
" Nhưng rên thì được "
Nghe hắn nói vậy, cậu trai ngây thơ của chúng ta chỉ biết nghe lời hắn mà cố giữ lại bình tĩnh với từng đợt thúc điên cuồng mạnh bạo của hắn, thật lương lẹo. Hắn còn rút chiếc điện thoại ra chụp lại những cảnh tượng xinh đẹp trước mắt mà còn cố tình bật đèn flash nữa chứ.
Cậu xấu hổ đến đỏ cả mặt. Chụp được vài tấm hình ấy rồi thì quăn chiếc điện thoại qua một bên. Lại tiếp tục thúc vào những cú sâu hút, và rồi cạ sát vào điểm nhậy cảm của cậu khiến cậu bắn ra một đợt tinh trong veo đầu tiên của đời một trinh nam, tiếng rên quyến rũ chết đi được. Càng rên hắn đâm càng mạnh, đâm càng mạnh cậu rên càng lớn.
Tốc độ càng tăng lên, cậu nức nở bật khóc với tốc độ đó, những giọt nước mắt làm khuôn mặt cậu thêm long lanh nhường nào.
Cứ rút ra đến dường như gần hết rồi lại đâm sâu vào một cách mạnh bạo và nhanh chóng. Cặp ngực của cậu phập phồng theo nhịp thở gấp, căng lắm đấy.
"Ưmm... Chậm lại... A ...a nh... "
Lời cầu xin cứ đứt đoạn ấy vô ích không một chút khả thi, vừa nãy khiến hắn hứng đến như thế này rồi thì làm sao mà hắn có thể từ từ thưởng thức được cơ chứ.
" A~... Ưmm~... "
Lần thứ hai của cậu đã ra rồi, tên đó vẫn chưa ra lần nào sao? Cậu cố gắng vòng tay ra sau gáy của hắn để đở lấy cơ thể mình, nhưng có ngờ hành động này vậy mà lại khiến hắn trở nên hưng phấn hơn nữa. Cậu đã cố đở lấy cơ thể của cậu thì hắn việc gì phải lo cậu bị văng xa ra mà không thúc mạnh hơn.
" Ăn ý lắm bé con! "
Hắn áp sát và thì thầm bào tai cậu. Rồi lại hôn cậu thật sâu, chiếc lưỡi của hắn làm cậu cảm thấy có một điện dòng cực khoái chạy đến mà uốn lượn người khiến dương vật của hắn vào sâu hơn nữa.
Cái nụ hôn cùng với cái độ sâu đó, cuối cùng hắn cũng cong người mà bắn tất cả những thứ tồn đọng hắn đã kiềm nén vào bên trong cậu, cơ thể cậu giật bắn đón nhận và sung sướng vô cùng.
Thoả mãn được rồi thì hắn dừng lại, cậu mệt vã cả người nên thiếp đi lúc noà chẳng hay, hắn đắp cho cậu chiếc chăn rồi đưa cậu về nhà hắn, lau rửa người cho cậu rồi đêm đó cứ thế mà ôm cậu đi ngủ.
" Mai tao sẽ chép bài hộ cho nhé! "
...
____Ấu sịt ấy di ____
Ê tao mới đi tham gia sinh hoạt hè trong chùa zìa á bây=))
Đi ở lại trỏng 4 ngày 3 đêm lận mà còn không được sử dụng điện thoại nên giờ mới viết tiếp cho bây đọc nè, mà đi chùa vui quá t bị lụy bây oii 😞
Vô trỏng quẩy dữ quá sốt luôn rồi, nên cố gắng dữ lắm mới viết nổi á, bây nhớ ủng hộ t nhaa<3
Mãi iu ná 😚
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth H+] Tham Ăn
FanfictionCó yếu tố 🔞 đó nha cả nhà!! Là bạn cùng bàn trong một ngôi trường tốt, cả hai đều luôn có rất nhiều vệ tinh vây quanh bởi sức hấp dẫn của bản thân, nhưng họ chọn nhau.