10. Thử thách nhỏ - END

5K 216 17
                                    

Renggg

Lại là tiếng báo thức chói tai phiền phức ấy, không muốn nghe một chút nào, nhưng cũng không có thời gian suy nghĩ nhiều, Fourth lập tức với tay và tắt đi báo thức đồng hồ ấy.

Đặt bàn chân xuống nền đất lạnh lẽo, cậu vẫn không ngừng tay mà dụi dụi lấy đôi mắt. Vệ sinh cá nhân một chút, rồi cậu khoác lên mình bộ đồng phục tươm tất, đi ngang chiếc gương cậu tiện tay chỉnh lại một chút cho mái tóc. Giờ thì xuống nhà tìm xem có gì ăn hay không, không thì đi ăn ngoài, hoặc một cách nữa là khỏi ăn.

Mọi chuyện trong cuộc sống cậu khi ở nhà chỉ có bấy nhiêu thôi, nhưng nó bình yên. Bước ra khỏi căn nhà, đó mới thực sự là con đường ngoài vùng an toàn trong cuộc sống của cậu.

Vừa ra khỏi nhà, cậu đã thấy Gemini, hắn đã đứng đợi cậu từ lúc nào. Cả hai không ngần ngại mà ôm lấy nhau và gửi lời chào buổi sáng, ai cũng biết rồi thì có gì mà phải ngại!

" Bài tập hôm trước Gem có thấy khó không, tao thì thấy hơi khó luôn á! "

" Ừm...ừ "

Cái con người 'simp chúa' này thì để tâm đến bài tập làm gì, gật nhẹ đầu mấy cái và ựm ờ trong cổ họng vậy chứ trong mắt Gemini chỉ hiện rõ mỗi đường nét gương mặt của Fourth, đầu óc thì chắc đang chứa đựng nụ cười của cậu.

...

Trên hành làng dài của ngôi trường rộng lớn, hai bạn chạm mặt một cô bạn nữ nọ. Cô bạn này trông cũng xinh xắn lắm, không mất nhiều thời gian để cả hai nhận ra đó là một trong số những người yêu cũ của Gemini..!

" Gemini, chào buổi sáng! Dạo này cậu khoẻ không? "

" Không biết nữa, chắc sắp chết rồi "

Kể thì nhỏ này cũng kì, chào hỏi thì chào hỏi cả hai chứ người ta có đi một mình đâu mà xem một người còn lại như tàng hình vậy?! Cái tên Gemini cũng biết điều, sợ bồ thật, mà là sợ bồ buồn cơ, nên trả lời cô bạn kia qua la rồi lơ luôn.

Trong lòng Fourth đang hoang mang như cái gì vậy má nội, bồ tao mà..?

Cô bạn này dai thật, Fourth cũng hiền thôi, nhưng không hiền đến nổi chơi không lại nhỏ này đâu!

" Gem~ Vào lớp mau không thì muộn đấy! "

Vừa nói, Fourth ngay lập tức đan từng ngón tay của hai người vào nhau và kéo Gemini đi về hướng lớp học! Cô bạn ấy á? Cô ấy phải 'đứng xéo' sang một bên để tránh việc bị đẩy ngã. Không hề đuổi theo, gương mặt ngơ cả ra, một phần là bất ngờ, phần còn lại thì là vì cô đã nhục mặt quá rồi sao mà đuổi theo được nữa..?

Vào đến lớp thì xem như thoát nạn, nhưng không chắc, Fourth đã cố buông tay Gemini ra nhưng hắn nắm chặt lại luôn rồi, vừa nãy chủ động đan tay, giờ thì muốn buông cũng không được. Cả bọn trong lớp thấy hai người tay trong tay đan chặt thì hét toáng cả lên.

" Tao đã bảo là không lâu đâu mà, hai đứa nó sẽ sớm ra mắt công chúng ngay thôi!!! "

" Ôi tình cảm quá nhỉ, mong là hai bây không chơi trò có bồ bỏ bạn "

Hai bạn đang đan tay vào nhau thì giờ biểu cảm mỗi người mỗi khác, Fourth lúc nãy còn không ngại ôm lấy nhau ngoài đường chứ vào lớp thì vẫn bị bọn bạn chọc cho ngại đỏ hết cả mặt. Mặt của Gemini thì kênh lên như người nổi tiếng bước đi trên thảm đỏ, mặt muốn ăn đấm í.

[GeminiFourth H+] Tham Ăn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ