" Con về rồi ạ! "
" Về rồi đấy à, hôm nay có gì vui không nhóc con? "
Mọi khi thì cậu vẫn sẽ trả lời câu hỏi này của mẹ một cách vui vẻ và đương nhiên là chẳng ngại ngùng gì kể hết cho mẹ cậu nghe, cứ như một đứa con nít mẫu giáo hay tiểu học vậy, nhưng cậu thích như vậy, cậu kể với mẹ những chuyện vui đến những chuyện buồn, mẹ luôn đưa ra những lời động viên và lời khuyên tốt nhất cho cậu mà.
Nhưng cái hôm đáng nhớ ấy, cậu đã không về nhà mà chẳng báo trước với mẹ, để tận sáng hôm qua mới về, về nhà lại tránh né câu hỏi này của mẹ. Mẹ cậu không ép cậu phải trả lời, nhưng thấy cậu khác với mọi khi thì có hơi lo lắng thôi, cậu không bao giờ nói dối mẹ nhưng lần này cậu đã làm vậy, cậu nói cậu chỉ qua nhà bạn học bài và vì quên để ý thời gian đã trễ lúc nào không hay, nên đành ở lại mà quên báo trước. Thằng nhóc con này đã làm mẹ lo lắng lắm đấy.
" Thế đem mớ gì về thế con? "
Mẹ cậu thấy cậu im lặng liền đổi câu hỏi khác để cậu không bị khó xử.
" Chỉ là một chút đồ của mấy bạn tặng con thôi ạ! "
" Thích nhỉ, y như bố con, thế nhưng rồi ông ấy đã thuộc về mẹ đấy! "
Mẹ cậu cười đùa khoe khoang về chuyện tình bố mẹ cho con nghe với vẻ tự hào, cậu cũng vô tình nở nụ cười, cậu cũng rất tự hào về ông bố đẹp trai của mình, cũng rất ngưỡng mộ chuyện tình của bố mẹ mình, thực sự là một gia đình hạnh phúc.
" Đủ rồi, lên phòng thay đồ được rồi đó thằng nhóc! "
Vừa nói mẹ cậu vừa véo má cậu đau điếng, nhưng cậu vẫn để cho mẹ mình véo, như một đứa con nít vậy, cậu thích vậy mà.
Hôm nay cậu lại vậy nữa rồi, cậu biết kể cái gì bây giờ, học được một buổi lại lăn xuống phòng y tế nằm một buổi và... chuyện cậu được thằng bạn thân cùng giới giúp đỡ và được nó tỏ tình sao? Cậu vẫn còn sợ lắm, cậu sợ mẹ cậu sẽ không thích điều đó, tâm lý cậu vốn hay nghĩ như vậy mà.
Thay xong bộ đồng phục ra thì cậu ngã lưng xuống giường, cậu không thể nào ngừng nghĩ về Gemini, nói sao nhỉ, rằng cậu cũng có tình cảm với hắn, nhưng gia đình, bạn bè, trường lớp, xã hội sẽ nói gì về cái thứ tình cảm giữa hai đứa con trai vác trên mình hàng tá những hy vọng này đây. Những người đã từng rất yêu quý cậu sẽ cảm thấy kinh tởm cậu hả? Những người đã từng áp đặt nhiều hy vọng lên cậu sẽ cảm thấy thất vọng về cậu hả? Cả Gemini cũng sẽ bị giống vậy sao? Đúng vậy, nhưng đâu phải ai cũng vậy đâu chứ, cậu lại không nghĩ vậy.
Không hiểu sao, khoé mắt trở nên hà cay đên lạ, giọt nước mắt cậu lăn dài, cậu lại khóc rồi. Vì điều gì?
Liệu cậu và Gemini sẽ đối mặt thế nào với thứ cảm xúc cả hai đang dành cho nhau hiện tại đây?
Vô vàng những câu hỏi được đặt ra trong tâm trí cậu, cậu không biết cách trả lời chúng, tầm nhìn bổng trở nên mờ dần, hai mắt cậu nhắm nghiền lại, từ từ chiếm vào giấc ngủ một lần nữa.
Cốc cốc
Cách
" Ôi ngủ rồi à, hôm nay làm gì ở trường mà lại mệt mỏi đến thế không biết, mong nó đừng cố quá sức mình "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth H+] Tham Ăn
FanfictionCó yếu tố 🔞 đó nha cả nhà!! Là bạn cùng bàn trong một ngôi trường tốt, cả hai đều luôn có rất nhiều vệ tinh vây quanh bởi sức hấp dẫn của bản thân, nhưng họ chọn nhau.