Chương 1:Hệ thống

2K 187 12
                                    

Tác giả còn là tay mơ nếu có vấn đề về lỗi chính tả cảm phiền các bạn đọc giả sửa giúp... Ví dụ: xxx = xxx


_________________________________________

Ngày hôm ấy bầu trời âm u lạ thường...

Người con trai 18 tuổi xinh đẹp ra đi dưới ánh mắt sót xa,đau buồn của người thân.Pháo hoa đỏ rực dường như soi sáng cả màn đêm.

A! Ồn ào quá...

Tiếng gì vậy nhỉ? Pháo hoa sao?

Phải rồi! Sao mình có thể quên được chứ hôm nay là giao thừa mà... Không biết mọi người sao rồi nhỉ? Bây giờ mình thật mệt chỉ muốn ngủ mãi thôi...
.
.
.
.
.
.
Isagi tỉnh dậy giữa một không gian trắng xoá,nhớ lại chỉ vài phút trước thôi cậu còn có thể nghe thấy tiếng khóc ai oán của các âm hồn trong địa phủ ấy thế mà hiện tại bản thân mình sao lại ở đây?

Cậu nhớ về lúc trước mình đã từng nghe về việc các linh hồn sau khi chết sẽ đến một nơi gọi là Tử Lộ*.

*Đường dẫn tới chỗ chết.

Ở nơi đó các linh hồn sẽ được thấy quá khứ lúc còn sống của mình để rồi buông bỏ oán niệm mà đi đầu thai chuyển kiếp.

Vậy... Đây là Tử Lộ sao? Sao trông khác với tưởng tượng thế nhỉ?

[Xin chào ký chủ]

Một giọng nói lạnh bất chợt vang lên từ trong hư không khiến Yoichi bé nhỏ phải giật bắn mình một cái.

[Hệ thống livestream yêu tinh đã khởi động hoàn tất sẵn sàng phục vụ ký chủ,mã số của tôi là CXX431520 nhưng kí chủ có thể gọi vắn tắt là 520]

Isagi tròn mắt há miệng nhìn vào khoảng không trước mặt, nếu hiện tại có một cái hamburger ở đây khẳng định là sẽ nhét vừa cả miệng đang mở to kia của cậu.

"Hệ thống livestream???"

Câu hỏi ngờ vực chợt thoát ra khỏi miệng trước cả khi Isagi kịp suy nghĩ đến lúc nhận ra rồi thì phía trước đã xuất hiện một bé tiểu cường siêu đáng yêu.

Nội tâm Yoichi hiện tại:ヽ⁠(⁠(⁠◎⁠д⁠◎⁠)⁠)⁠ゝ

Cũng may là cậu vốn là người không sợ các sinh vật thuộc lớp côn trùng nên dù có hơi bất ngờ một chút nhưng suy cho cùng thì vẫn chịu được.

Thầm nghĩ nếu hiện tại là chị hoặc mẹ của mình đang đứng tại đây chắc đã ngất xỉu từ lâu rồi... Không giám tưởng tượng đến cảnh đó luôn - Isagi Yoichi cho hay.

[Đúng vậy, tôi chính là hệ thống yêu tinh siêu tân tiến thuộc đời thứ 2. Hiện tại ký chủ đã bị trói buộc bởi tôi,ngay lúc này đây cậu có hai lựa chọn một là chấp nhận làm quen với buộc định chính thức làm nhân viên tập sự, hai là phá vỡ trói buộc tiến hành đi đầu thai chuyển kiếp. Sự lựa chọn là nằm ở cậu.]

Isagi tỏ vẻ khó tin, thẫn thờ ngồi bệt xuống đất, khuôn mặt của cậu lúc này không khác gì khuôn mặt của thanh niên trước giờ cứ tưởng bản thân thẳng như cột đình nhưng hoá ra còn cong hơn cả đường parabol!!!

Là một chàng trai đang ở lứa tuổi xuân xanh mơn mởn, giống như bao bạn học đồng trang lứa khác, thú vui lớn nhất của cậu là đọc tiểu thuyết mạng. Cho nên khi nghe tiểu cường trước mặt phổ cập về những thứ như hệ thống...v...v... Tất nhiên Isagi cũng không phải là không biết gì. Nhưng không có nghĩa là cậu có thể ngay lập tức nói câu kiểu như " Tôi đã hiểu " rồi cứ thế trò chuyện thật bình thường với cái gọi là hệ thống kia như bao main chính trong tiểu thuyết thì quả là quá sức với Isagi vốn có tâm hồn mỏng manh này có được không!

[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ