Tác giả còn là tay mơ nếu có vấn đề về lỗi chính tả cảm phiền các bạn đọc giả sửa giúp... Ví dụ: xxx = xxx.
_________________________________
Tuy bị đồng đội hố một phát nhưng hiện tại vẫn trong khoảng thời gian livestream nên Isagi không thể lên chat vài dòng " yêu thương " với cậu bạn Netarou được, là một nhân viên chuyên nghiệp Yoichi không được quên hình tượng bạch nguyệt quang của mình!
Nghĩ thế Isagi bèn ổn định lại cảm xúc rồi tập trung hết cỡ để chơi game
Một dòng chữ trong suốt lần nữa hiện lên, lần này là cái tên xa lạ khác với lúc nảy.
|Tôi không biết bay: Streamer ơi! Cậu đang chơi gì thế|
" Tôi đang chơi tựa game ' Tốc chiến Tốc Thắng ' khá hot tại thế giới này " cậu đáp.
|Ta đây đẹp trai nhất: Ồ~ game đồng đội à? Cũng được! Ông đây sẽ xem thử người mới này chơi thế nào...|
Người vừa viết ra dòng kia khá chắc là một tay chuyên trong ngành, Yoichi vừa nghĩ vừa nuốt nước bọt một cái tỏ vẻ căng thẳng.
Ván đấu trôi qua khá nhanh, cho dù vừa nảy bị mất mạng nhưng nhờ tài núp lùm kiếm cơm của cậu mọi thứ khá ổn.
KDA của Isagi xanh thứ 2 trong team đương nhiên người đứng đầu không ai khác là anh bạn Netarou kia, haizzz tức nhất là cho dù cậu có gắng sức thế nào cũng không vượt lên nổi.
| Kính già yêu trẻ: Haha, người ta hay nói gì ấy nhỉ? Thắng bại tại đỏ đen?|
|Ta đây đẹp trai nhất: Là kỹ năng thằng ngu ạ|
Hai vị " người xem " này có vẻ rất hứng thú với tựa game Isagi đang chơi nên họ nói chuyện với nhau khá hợp ý... Chắc vậy?
Kính già yêu trẻ tỏ vẻ: mắt ngươi bộ có vấn đề hay sao mà nói tôi và hắn hợp nhau ರ_ರ * ánh nhìn khinh bỉ *
Yoichi cứ tưởng có thể yên bình mà chiến thắng nhưng ông trời lại không muốn như thế, như vậy thì còn gì là vui nữa chứ? Nên ngay lập tức combat tổng mở ra.
Team địch có một nhân vật rất đáng gồm, người đó có vẻ là nữ do để tên acc là Hikaru cộng với avatar hình chú chuột lang khá đáng yêu nên Isagi đoán vậy...
Cô ấy chơi nhân vật Cổ Thiên Lạc, là một hồ ly nam nhân nhưng có sở thích giả gái và đặc biệt là giả gái rất đẹp đến nổi làm vương gia Thục Di động tâm...
Cổ Thiên Lạc được giới thiệu là một mị hồ nên bộ chiêu thức vô cùng biến hoá, có sự kết hợp giữa người và yêu khá đặc sắc. Để sử dụng nhuần nhuyễn con tướng này cần rất nhiều thời gian tập luyện- Isagi cho hay.
Bỗng chốc cậu cảm thấy bản thân rank đồng nát nhưng cứ như lạc vào xứ sở thách đấu vậy... Có chút khó nói trong lòng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!!
FanfictionTên truyện:[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!! Ngày đăng:3/7/2023 lúc 17h17p Lưu ý:Nhân vật thuộc Blue Lock Văn án: Isagi Yoichi hiện tại đang là sinh viên năm nhất đại học. Ở cái độ tuổi 18 xinh đẹp nhưng lại mắc bệnh ung thư dạ d...