Chương 6: Chào mừng đến Blue Lock

620 124 9
                                    


Tác giả còn là tay mơ nếu có vấn đề về lỗi chính tả cảm phiền các bạn đọc giả sửa giúp... Ví dụ: xxx=xxx

________________________________

Sau lần livestream hôm ấy, Isagi nhận được tận 200 xu tài trợ từ người hâm mộ. Những lần sau đó cậu cũng livestream với hình thức tương tự, người xem cứ tăng lên theo từng ngày thoáng chốc mà đã 5 ngày trôi qua, bộ đếm đã nhảy đến người thứ 380.

Những ngày này Yoichi vẫn cứ mãi chơi game với cậu bạn Netarou mặc dù ấn tượng lần đầu gặp có hơi xấu. Nhưng qua khoảng thời gian này, Isagi nhận ra người bạn kia cũng không đến nỗi ngược lại cậu ấy vô cùng tốt luôn ấy chứ chỉ là không biết biểu đạt ra thôi. Ít nhất là vậy...

Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong mà - Yoichi cho hay.

Nhưng tiếc là từ nay cậu không thể chơi chung với Netarou nữa rồi, vì hôm nay là ngày Isagi đến Hiệp Hội Bóng Đá Nhật Bản!!!

Đứng trước toà nhà lớn Yoichi có chút khó tả.

Đùa chứ, kiếp trước cho dù cậu có nằm mơ cũng không thể đặt chân đến nơi này bây giờ cảm xúc trong cậu là sự hồi hợp lạ thường so với thường ngày.

Dù Isagi không hứng thú với bóng đá cho lắm nhưng một khi đã đến được nơi này nghĩa là người đó chắc chắn phải vô cùng xuất sắc!!!

Giá mà nguyên chủ có thể xem được cảnh này thì hay biết mấy. Yoichi có cảm giác bản thân đang chiếm lấy một thứ đáng lẽ phải là của người khác...

Đang suy nghĩ thì một giọng nói chợt cất lên.

" Oh? Cậu là Isagi của cao trung Ichinan đó hả? "

Ai vậy? Nghĩ trong lòng câu hỏi xém chút cất lên của mình Isagi nhanh chóng lục lại kí ức của nguyên chủ xem thử đã gặp cậu ta ở đâu.

A! Ra là đối thủ trước kia à.

Sau khi đã chắc chắn câu trả lời, cậu nhanh nhẹn đáp " Phải, còn cậu hình như là Ryosuke Kira nhỉ? "

" Ừm, từ lúc chúng ta đấu với nhau tớ khá ấn tượng với tư duy bóng đá của cậu đấy, tớ còn nghĩ rằng nếu chúng ta cùng một đội thì sẽ nhận được những đường chuyền tuyệt lắm đấy nữa đó "

" Cảm ơn " Cậu ta có vẻ đánh giá khá cao đối với nguyên chủ,cũng không có bất kì lời hạ thấp đối phương - kẻ đã thua trước mình chút nào. Đây chắc là người tốt rồi!!!

Isagi trò chuyện cùng bạn mới một lúc rồi cả hai cùng đi vào khu tập trung. Nói thế nào thì đi hai người vẫn tốt hơn là đi một người mà nhỉ?

Trong sảnh có khá nhiều người bao gồm cả những nhân vật nổi tiếng theo lời kể của Kira.

Ngay lúc này một giọng nói to bất ngờ vang lên." Thử mic, một, hai "

" Xin chúc mừng tất cả các cậu, những viên ngọc thô "

Viên ngọc thô? Cậu nghĩ.

Đối phương có vẻ rất thích nói, mỗi lần nói là nói một lèo thẳng từ đầu đến cuối khiến Yoichi có chút choáng váng.

[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ