Tác giả còn là tay mơ nếu có vấn đề về lỗi chính tả cảm phiền các bạn đọc giả sửa giúp... Ví dụ: xxx = xxx.
_______________________________
Isagi mơ màng tỉnh dậy trong tiếng ồn ào xung quanh, một giọng nói trầm trầm cất lên.
" Thằng khốn, chết đi! "
Trên bụng cậu bỗng nhói lên cảm giác đau đớn cứ như bị ai đó dùng dao đâm vào rồi Isagi cứ thế ngất đi ngay lập tức.
[ Chào mừng ký chủ đã đến với khu giao dịch ]
Âm thanh lạnh quen thuộc vang to tứ phía khiến cậu theo bản năng ôm tai lại, mắt láo liên tìm chủ nhân giọng nói đó. Một con gián bất ngờ chui ra từ khoảng không khiến Isagi có chút giật mình.
Di! Lại là tiểu cường a! Sao các tiểu thuyết main chính có hệ thống đều là thỏ nhỏ đáng yêu hay mị hồ quyến rũ đến lượt cậu lại thành gián thế này!!!
" Ờ... Ờm... Không biết ngươi có thể chuyển đổi qua hình dạng khác hay không a? "
Hệ thống tỏ vẻ bất lực, sao nhân loại cứ phải quan tâm đến hình dáng thế nhỉ?
[ Đây là thân thể cấp thấp nếu muốn chuyển đổi qua thân thể cao cấp hơn thì phải chờ ký chủ lên cấp đã]
Bất quá cùng lắm thì dùng giọng truyền âm để giao tiếp thôi, tôi đây cũng không thích hiện nguyên hình lắm <( ̄︶ ̄)> - Hệ thống cho hay.
" Ồ, vậy bây giờ tôi phải làm sao đây!!! Vừa nãy có cảm giác như bị đâm một phát vào bụng sắp chết đến nơi vậy "
[ Theo phân tích của hệ thống, ký chủ đã chết ] Hệ thống phán một câu xanh rờn khiến Isagi xém té xỉu tại chỗ.
" Ể!!! "
Có ai xui xẻo như cậu đây không? Vừa mới xuyên qua chưa được 5 giây đã ngủm củ tỏi! Thật đau lòng a!
[ Mặc dù ký chủ đã chết nhưng xin đừng lo lắng,tổng bộ có sự kiện " Giữ lại hơi thở cuối cùng " cho các ký chủ như cậu, đặc biệt chỉ có 500 xu! Xin nhắc lại chỉ có 500 xu ( có thể nợ ), ký chủ có muốn mua một gói không? ]
Được rồi,nếu không tính việc vừa xuyên tới đã vào ngay một cuộc ẩu đả và lời giới thiệu chả khác gì đang quảng cáo kia của hệ thống thì quả thật tổng bộ đúng là rất có tâm! Nhưng cái này đâu phải chỉ ở muốn hay không đâu? Mà là bắt buộc phải muốn a!(〒﹏〒) Không chần chờ thêm nữa Isagi đáp lại ngay tức khắc.
" Mua! "
[ Ting, giao dịch thành công! Tiến hành sử dụng gói. Cưỡng chế rời khỏi khu giao dịch ]
_______________________________
" A! "
Isagi bật dậy trong con hẻm tối đen vừa nãy, kí ức không biết từ đâu ra cứ thế vô cùng mạnh mẽ mà tấn công mạch não cậu.
Kí ức này là gì vậy? Noel Noa? Ước mơ vô địch World Cup? Đội bóng đá? Thua cuộc? Hàng nghàn kí ức ùa về không khỏi khiến Isagi đau đớn không thôi. Ngay lúc này âm thanh lạnh lạnh của hệ thống cất lên trong đầu cậu làm cơn đau đớn bất chợt dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!!
FanfictionTên truyện:[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!! Ngày đăng:3/7/2023 lúc 17h17p Lưu ý:Nhân vật thuộc Blue Lock Văn án: Isagi Yoichi hiện tại đang là sinh viên năm nhất đại học. Ở cái độ tuổi 18 xinh đẹp nhưng lại mắc bệnh ung thư dạ d...