Tác giả còn là tay mơ nếu có vấn đề về lỗi chính tả cảm phiền các bạn đọc giả sửa giúp... Ví dụ: xxx = xxx______________________________
Trong đầu thầm nghĩ câu trả lời mà bản thân vẫn luôn hướng đến. Isagi chống tay xuống đất run rẩy đứng dậy nhưng không vì vậy mà mất đi khí thế ngược lại càng lộ rõ hơn bản tính cuồng chiến thuần túy.
Rất nhanh cậu lao thẳng về phía trước nơi Igarashi đang ngự trị, gã thấy thế liền ba chân bốn cẳng chạy đi mất với khuôn mặt tràn đầy nét sợ hãi. Nhưng gã không biết rằng người Yoichi thật sự nhắm tới không phải gã mà chính là kẻ đang đứng phía sau ngắm nhìn tất cả. Người trị vì đội Z, kẻ với con số đứng đầu kia-Kira.
Ấy thế mà khi Isagi còn chưa kịp đến gần mục tiêu thì một giọng nói nhí nhảnh vang lên từ phía sau câu mất sự chú ý của Yoichi-kun.
" Nya hahaha, cơ hội đó~ "
Ô là 'chàng trai ngủ quên' đây mà. Hắn ta đang... Ồ muốn giúp mình à? Tuy nhìn hơi gượng ép một tí nhưng có vẻ cậu bạn này là một người tốt đó chứ!- Con người chỉ cần đối phương hành xử thân thiện với mình chút ít là liền trở thành người tốt cho hay.
Nhìn tên anh hùng hở cái là đòi nghiền nát người khác kia xụ mặt lên tức giận đi kèm con mắt láo liên,Isagi cảm thấy có đôi chút thú vị. Nhưng sự thú vị đó rất nhanh liền tắt ngúm khi nhìn thấy người 'anh hùng trượng nghĩa' kia quăn 'chàng trai ngủ quên' một cách mạnh bạo xuống đất.
Wao
Cảm thán một câu, Yoichi rất nhanh liền để ý đến việc Igarashi bị trật chân sau khi 'chàng trai ngủ quên' rơi trúng nơi gã đang đứng.
Ngàn vạn lần cậu chưa bao giờ từng thấy ai xui như Igarashi cả. Ông cha ta nói đúng! Chỉ có xui hơn chứ không xui nhất!!!
Bỗng một giọng la lớn vang lên đánh bể dòng suy nghĩ trong lòng Isagi-chan.
" Tiến lên! Isagi-kun!! Sút đi...!! Ngay bây giờ!! "
A!? Có vẻ đang có sự nhầm lẫn nào ở đây nhỉ?
Nhìn nét mặt tràn đầy bất lực của Igarashi hay sự trào phúng của mọi người xung quanh, tâm cậu vẫn tĩnh lặng như cũ. Tưởng như tất cả chỉ là một giất mộng ngắn ngủi,nó sẽ lặng lẽ trôi nhanh đi khi bản thân thức dậy đón chào ngày mới. Rồi khi mở cửa ra sẽ thấy bố mẹ, anh chị đang mở rộng vòng tay sẳn sàng để đứa em trai bé bỏng nhào vào lòng mà ôm ấp. Ủ ấm con tim lạnh lẽo một cách quen thuộc mà gia đình vẫn thường hay làm...
Đồng hồ tính thời gian vẫn như cũ từ từ lặng lẽ lùi đi từng giây từng phút, thế mà chân Yoichi vẫn đứng yên không động nhìn chằm chằm kẻ đã lấy mình làm lá chắn kia. Nếu bây giờ Isagi sút vào gã, cậu sẽ trả thù được mối hận từ lần trước và qua màng một cách dễ dàng... Nhưng cậu không muốn như vậy, cậu muốn trở thành kẻ toả sáng nhất, đứng đầu đội Z dù có phải khó khăn đến đâu.
Phải! Isagi Yoichi là một kẻ tham lam như vậy đấy. Không từ thủ đoạn để lấy được thứ mình muốn, có lẽ vì thế mà hệ thống mới nhắm vào cậu chăng?
Không suy nghĩ nhiều. Trước con mắt kinh ngạc của tất cả mọi người, Isagi trực tiếp dẫn bóng vượt qua Igarashi mà không ngoái nhìn lại dù chỉ một lần.
Cứ nghĩ sẽ yên lành mà đi tiếp nhưng đến cuối Yoichi-kun cũng không ngờ được rằng ông trời lại cứ thích đối nghịch cậu như vậy.
Hắn! Chính là hắn! Chàng trai ngủ quên thế mà lại cướp mất bóng của cậu rồi!!!
Di! Đây cũng không phải là hắn không hiểu quy tắc chơi đi!? Mà là... CÙNG NHẮM ĐẾN CÙNG MỘT ĐỐI THỦ!!! Kẻ mạnh nhất-Kira
Isagi cười kinh hỉ nhận ra suy đoán của mình đã đúng khi thấy chàng thiếu niên kia nhanh như chớp sút thẳng vào 'vua nói nhiều'.
Các bật tiền bối nói đúng. Câu nói kẻ thủ của kẻ thù là bạn quả nhiên danh bất hư truyền mà! Nếu đã là bạn rồi thì ngại gì không giúp đỡ nhau chứ!!! Chàng trai tốt bụng à~ Tôi đến với cậu đây~
( Sau khi chứng thực hai lần, có vẻ 'chàng trai ngủ quên'-Bachira đã được thăng cấp thành 'chàng trai tốt bụng' Chúc mừng anh! ♪(^∇^)ノ♪ )Khoảnh khắc Yoichi chạy tới giúp bạn tốt vừa hay đúng ngay khi người ta vừa sút trật một lần. Tung cú đá móc khó lường, hắn cười ngạo nghễ đáp xuống đất với tư thế vô cùng ngầu lòi. Quay ngoắc 180°,hắn không chút đắn đo mà sút thêm một cú bóng bỏng bay qua đầu Kira.
Còn người kia cứ ngỡ là vận may khó gặp, ấy thế mà lại là điềm xui xẻo nhất cuộc đời 'vua nói nhiều' này. Một con quỷ thèm khát chiến thắng đứng đầu trên tất cả, một kẻ vô cùng tham lam và là 'cái tôi' chân chính.
BON!
Giây phút tiếng la lớn phấn khích reo lên là lúc mà khuôn mặt đẹp trai rạng ngời ấy móp méo một cách không tưởng. Đồng thời cũng là thời khắc mấu chốt,đánh dấu mốc cho cuộc đời tuột dốc không phanh của vị được xem là 'Báu vật của Nhật Bản' kia. Tương lai tươi sáng cứ thế mà chấm hết...
Pít
Tiếng còi lớn vang lên đánh tan mọi cơn sốt trong lòng những người ở đây.
" Isagi... kun? Chuyện gì vừa xảy ra vậy? "
Đáp lại cậu ta là khoảng không im lặng đến từ vị trí Yoichi-người đã đồng hành với cậu ta từ những giây phút đầu tiên.
Ngay khi định nói gì đó thì giọng ông chú từ màng hình tivi xen vào không chút ngượng ngùng,câu từ chúc mừng vang lên khiến cho tinh thần một số người ở đây thả lỏng đi chút ít.
Ego nói vài lời qua loa rồi cứ thế tóm gọn lại bằng một câu mà thống nhất. Nhưng câu nói ấy chính thức làm cho lòng tự trọng của 'người bên cạnh' bị đả kích.
" Kẻ thua cuộc sẽ bị loại bỏ! Kira Ryousuke bị loại! "
Kira-kẻ được đếm tên làm vẻ mặt đầy phẫn nộ, không chút nể mặt mà hét lớn, rích gào từng câu từng chữ như tát nước vào mặt người khác.
Lại một cuộc tranh luận diễn ra khiến Isagi-người trong cuộc được nhắc tên chán ngán không thôi.
Vẫn như lần trước, ưu thế nghiêng về phía ông chú khi gã đưa ra vô số lập luận lẫn dẫn chứng vô cùng siêu việt khiến người ta nể phục.
Nhưng câu nói khiến Yoichi tâm đắc cũng như chú ý nhất cũng chỉ có một. Chính là " CÁI TÔI CỦA MỘT TIỀN ĐẠO "
Vốn không quen biết nhiều với bóng đá, đáng lẽ ra cậu không nên có hứng thú với bất cứ lời nào mà gã thốt lên mới đúng với đạo lý. Ấy thế mà câu nói đó lại làm cho đáy lòng Isagi nổi lên tầng tầng lớp lớp niềm say đắm vô cùng nồng nhiệt.
Cực kì khó hiểu với bản thân,cậu chỉ có thể đổ lỗi cho nguyên chủ và gần như quăn chuyện vừa rồi ra sau đầu mà an an tĩnh tĩnh nhìn cảnh Kira nhăn mặt nhíu mày rời đi.
_____________________________
Cảm thấy bản thân thật biếng nhác nên vội ra chap lúc đêm muộn nè:3
Tui chuẩn bị đi chơi nè mấy bồ〜(꒪꒳꒪)〜 hôm trước bỏ lỡ dịp vui vẻ nên tui cực kì quyết tâm với vụ đi chơi này ᕦᶘ ᵒ㉨ᵒᶅᕤ
Tám nhảm đủ rồi. Tạm biệt~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!!
FanfictionTên truyện:[Allisagi] Nhân Viên Siêu Cấp Livestream Đa Vũ Trụ!!! Ngày đăng:3/7/2023 lúc 17h17p Lưu ý:Nhân vật thuộc Blue Lock Văn án: Isagi Yoichi hiện tại đang là sinh viên năm nhất đại học. Ở cái độ tuổi 18 xinh đẹp nhưng lại mắc bệnh ung thư dạ d...