"Cái gì đây Chan?"
Jeonghan mơ màng lấy vài cái kẹo trong cái túi đầy ắo cái thứ ngọt ngào kia của Chan.
"Beomgyu cho đấy anh, thằng bé đi mua ủng hộ cô bé bán rong, mua nhiều quá nên đem đi chia cho mấy nhà ở đây."
"Cheolie, bóc cho em."
Cảnh tượng quen thuộc diễn ra gần như là hàng ngày, làm chai con mắt của các thành viên trong căn nhà. Đồng ý là nhà có nhiều cặp đôi, nhưng mà cái cặp này lúc nào cũng là cái cặp sến súa và nhiều cơm chó nhất. Nhìn cái cảnh Seungcheol bóc kẹo rồi đút cho Jeonghan ăn làm Chan ngứa ngáy hết cả người.
"Đù, kẹo gì vị lạ thế?"
"Em không biết nữa. Nhưng mà cũng ngon mà."
"Sao tui mới ăn sáng xong ăn vài cái kẹo thôi mà buồn ngủ quá dậyyyy."_Jisoo thả mình xuống ghế sô pha ở phòng khách, than thở.
"Nghe nói bọn nhỏ lớp mày mới thi xong hả?"_Jeonghan hỏi.
"Ừm. Tụi nó bảo là khi nào có điểm xong thì kéo sang nhà thầy đóng quân một hôm, có chết tao không cơ chứ."
"Gì ba, mấy đứa nhỏ dễ thương mà?"
"Huhuhu dễ thương quá cơ huhuhu."
"Mấy anh thấy Jihoon-hyung đâu không?"_Lee Chan từ trong bếp lon ton chạy ra cầm theo một gói snack, ngó ngang ngó dọc thì không thấy anh Jihoon đâu, hay lại đi quay vlog 24h trong studio rồi?
"Jihoonie chết dí trong studio từ tối qua tới giờ, hồi nãy có gọi cho anh bảo tí về thôi. Ú, kẹooo kiàaaa"
Soonyoung từ trên cầu thang đi xuống, vác theo cái balo thân thuộc. Thấy túi kẹo trên bàn thì phóng từ trên cầu thang phóng xuống.
"Anh ra CLB hả, em đi với, hôm nay em chả có kế hoạch gì cả."
"Ừm hứm, CLB dạo này không tập nhiều, mấy đứa học viên đi ôn thi miết, hôm nay thi xong rồi nên tụi nó muốn đi ăn liên hoan."
"Mọi người cũng bố trí nghỉ ngơi đi, vào hè rồi, nghỉ xừ nó việc 1 tuần đi cho khỏe."_Seokmin nằm ôm Jisoo ở ghế cũng xung phong phát biểu một câu.
Thời điểm vừa rồi dù không gấp bằng cuối năm nhưng như thể hòa vào không khí chạy thi của các em học sinh sinh viên, các anh cũng phải chạy đôn chạy đáo đi làm việc. Người thì đi xử án, người đi dạy học, ôn thi, người chạy đồ án, người thì chạy deadline tác phẩm... nói chung là mệt. Lâu lắm rồi cả nhà mới ngồi lại với nhau như vậy.
Âu mài gót sô cảm động.
E hèm-
Giờ thì thoải mái rồi, ngồi buôn dưa lê với nhau một tí thì ai về phòng nấy, mỗi người lại một việc. Ai cũng định gọi điện xin sếp cho nghỉ 1 tuần xả xì trét, và bằng một cách nào đấy, 13 người đều được cho nghỉ trước khi kịp xin, tụi sinh viên còn được nghỉ tận 2 tuần trời mà, ủa sao tốt quá dzậy, hông quen.Mà thôi, có là được rồi.
Jisoo bắt đầu thấy buồn ngủ díu cả mắt lại, thậm chí thấy người không còn sức để đi sang phòng Seokmin mà phải nhắn tin.
.
._♡_
Anh chợp mắt một chút, tầm nửa tiếng sau gọi anh nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic/ Seventeen ] Khu xóm không bình thường
FanfictionNhững câu chuyện kì lạ trong ngách phố nhỏ giữa lòng Seoul, nơi những hộ gia đình không phải ruột thịt sống chung với nhau dưới một mái nhà. Nhà dân thì ít mà nhà cho sinh viên và người đi làm thì nhiều. . Truyện sinh ra để tác giả đọc là chính, có...