5✨

4.7K 374 4
                                    

Bọn anh kinh tế.

Fourth_
Mọi người ơi cứu em .

Phuwin_
Chuyện gì vậy Fourth , mới sáng xóm mà .

Satang_
Ai , ai là gì em anh xử nó cho

Fourth_
Hức....lúc nảy em ra ngoài tập thể dục ....hức.....có tụi nào trong bụi ...lấy bóng nước chọi vào người em ướt nhẹt luôn ....

Dunk_
Bọn nào gan bắt nạt em tao .

Winny_
Mà út có đi kiếm chuyện với ai không , sao em bị chọi vậy .

Satang_
Fourth nó hiền như cục bột ấy , chắc là tụi phá làng phá xóm nào thôi , chắc Fourth sốc lắm .

Fourth_
Em bước ra ngoài , vừa quay lưng đóng cổng là cái bụp rồi , em quay mặc lại tụi nó chạy nên không biết ai .

Phuwin_
Đm cái xóm gì báo thủ không , hết cho chó nhà đi bậy giờ Fourth bị chọi bóng nước nữa .

Satang_
Hay mình chuyển nhà đi mọi người.

Dunk_
Có điên không mình cọc nữa năm đó , với mới chuyển vào vài ngày thôi giờ mà đòi đi chắc chủ nhà chửi không ngóc mặt nổi .

Phuwin_
Tao sẽ điều tra ra vụ này , nếu không phải út nó xui thì người bị chọi là tụi mình rồi .

Fourth_
Phuwin phải lấy công bằng cho em .

Phuwin_
Nhất định , để tao thuê người lắp cam trước cổng coi tụi nó dám lộng hành không .

___________________

Băng này không báo .

Joong_
Cuối cùng cũng trả được mối thù cho thằng Pond .

Mark_
Vcl tao chạy muốn tuột quần luôn đó , sợ nhà nó có chó dí .

Joong_
Tao cũng vậy nè , mà chọi thằng kia ướt nhẹp luôn haha đã nư tao quá .

Pond_
Thật ra tao muốn nói với tụi mày một chuyện.

Gemini_
Chuyện gì nữa , nhiêu đó chưa đủ thì mình chơi thêm vố nữa .

Pond_
Đm không phải , ý tao là cái người mà thằng Joong chọi lúc nãy không phải là thằng mỏ hổn mà tao gặp .

Mark_

Mark_

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ