21✨

4K 328 6
                                    

Băng này không báo .

Pond_
Vcl , giờ tao đã tin tao với thằng Phuwin có duyên thật .

Gemini_
Vụ gì nữa , tao mong đó là tin tốt .

Joong_
Tao cũng mong vậy 🙏🙏.

Gemini_
Ủa mắc gì mày mong , bé nhà tao em Phuwin thì tao lo mày cho chi .

Joong_
Thì tao lo giùm mày , lỡ thằng Pond là Phuwin bực rồi Phuwin không cho mày quen Fourth nữa , xong mày suy sụp ăn chơi trác táng , rồi lâm vào con đường từ nghiện ngập , cha mẹ mày thương mày bán hết gia sản lo cho mày .
Mày phải vào trại cay nghiện còn ba mẹ mày phải gánh nợ , tao bạn mày tao sẽ rất buồn 😭 .

Gemini_

Mày đạo diễn phim drama Hàn hả ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mày đạo diễn phim drama Hàn hả ?

Mark_
Ê Joong 100 thằng Gemini quậy như mày nói thì ba mẹ nó không tới mức phá sản đâu , mày nói chuyện có thực chút đi .

Joong_
Tao thấy tao đi hơi xa thiệt , nhưng mà tao lo cho Gemini mà .

Mark_
Rồi ruốc cuộc thằng Pond bị gì dính tới Phuwin , nói nhanh đi thằng Joong nó biên 10 cái kịch bản nữa bây giờ .

Pond_
Chuyện là khoa tao đi Pattaya chơi , thầy cô khoa tao thêm 1 khoa nữa mà thế éo nào lại là khoa Kỹ Thuật Truyền Thông là khoa thằng Phuwin học.
Vcl khoa tao và khoa Kỹ Thuật của nó liên quan gì trời .

Mark_
Tao thấy ông trời sắp đặt mày với Phuwin đó .

Gemini_
Mày đi mấy ngày .

Pond_
2 ngày 2 đêm , má nó giờ tao xin ở nhà được không vậy .

Joong_
Ừ , tao thấy mày ở nhà đi thì hơn .

Gemini_
Tao thấy thằng Joong nói đúng , giả ốm đi mày muốn đi .

Mark_
Rồi mày sợ điều gì hả Pond , sợ Phuwin ăn thịt mày hay là mày kiếm chuyện nó chửi .

Vcl , đi Pattaya đẹp lắm đó tao đi tuần trước giờ muốn đi nữa này , đi đi mày tránh mặt Phuwin là yên bình .

Pond_
Tao là gì sợ thằng đó , đi thì đi dù sao đi cả 2 khoa mà không lẽ tao tao gần nó được .

Joong_
Chúc bạn bình an .

_________________________

Cfs XXX University

#2022_ Sao khoa kỹ thuật Y sinh đi chung với khoa Kỹ thuật truyền thông có liên quan gì đến nhau mà đi chơi chung vậy ???

#2023_ Bạn sinh viên mới khoa Y tên gì thế , vcl đẹp trai xỉu ý mình thấy có đi chung với P'Mark thì phải .

#2024_Sao khoa khác đi chơi hết rồi mà Khoa Kinh Tế chưa có động tĩnh gì vậy ạ

#2025_ Hôm nay trước khoa Y có một em học sinh cấp 2 ý , cute xỉu .

#2026_ Mọi người cho em hỏi thầy Pat dễ không chứ em mới bị thầy tịch thu Laptop không biết bao giờ trả lại .

Phuwin_#2022 _ Làm như muốn đi chung với khoa kỹ thuật lắm vậy đó .

Gemini_@Fourth_ Bé ơi hình như #2225 nói bạn hả .
Fourth_@Gemini_ Gì chắc không phải tui đâu .
Nai_@Fourth_ Đúng rồi bé này nè nhìn avatar đúng rồi , bé cấp 2 lên gặp anh trai hả .
Gemini_@Nai_ Đó là người yêu mình , năm nay 18 tuổi rồi sắp năm nhất rồi .
Nai_@Gemini_ Vãi thật hả , nhìn cưng xỉu ý , xin vía .
Fourth_@Gemini_ Tui người yêu mấy người hồi nào , tui lên đưa sách cho P'Satang rồi ghé sang thôi .

Nat_ #2024_ Khoa kinh tế nhưng kinh tế eo hẹp.
Ninyaer_@Nat_ Đúng đúng , khoa kinh tế đi chậm nhất.

Joong_@Pond_ #2022 là mày hả Pond .
Pond_@Joong_ Không có đừng có mà đổi thừa .
Phuwin_@Pond_ Thì ra là mày .

Yo_ #2023_ Tên Gemini Norawit nha , hình như có người yêu rồi hôm nay còn thấy đi cùng , bạn Gemini còn hôn má bạn kia nữa .
Pink_@Yo_ Hình như có cmt phía trên kìa .

Black_ #2026_ Vậy mình nghĩ bạn nên mua cái mới đi là vừa .
Jiop_@Black_ Huhu cái đó mẹ mình mới mua cho chắc mẹ sẽ đuổi mình ra khỏi nhà
Black_@Jiop_ Mình đùa , mình đùa .

Winny_@Fourth_ Em là bé cấp 2 phải không .
Fourth_@Winny_ Người ta m78 mà , cấp 2 gì huhu .

Yui_ Hình như sắp có hổn chiến khoa Kỹ Thuật và Khoa Kỹ Thuật Truyền Thông rồi .
Yumin_@Yui_ Có thể đó nha , thấy Phuwin hơi căng .

Satang_ Quay qua quay lại cfs toàn người nhà không vậy Phuwin , Fourth , Gemini .
Gemini_@Satang_ P'SATANG AAAA.
Fourth_@Satang_ Đâu ra Gemini nữa vậy .

Tải thêm bình luận .

Oan Gia Ngõ Hẹp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ