Gemini👉Fourth
Gemini_
Hi Fourth .Fourth_
Hi Gemini .Gemini_
Fourth đang là gì vậy ?Fourth_
Mình đang chuẩn bị đi làm , cậu có gì không mà nhắn tin cho mình vậy .Gemini_
Mình muốn làm quen với hàng xóm mới đó mà .À Fourth đi làm hả , có cần mình đưa đi không .
Fourth_
Cha nội này mới quen mà đòi chở mình là sao trời (x)Có phiền Gemini không tại chổ mình đi làm xa lắm .
Gemini_
Không sao đâu , mình biết mà .Fourth_
Bộ theo dõi tui hay gì mà biết (x)Sao cậu biết mình làm ở đâu vậy .
Gemini_
Thì mấy hôm trước mình đến quán ăn thấy Fourth phục vụ , bộ Fourth không nhớ hả ?Fourth_
Xin lỗi Gemini nha , mình không có ấn tượng .Gemini_
Fourth_
Mình xin lỗi mà tại quán khách đông lắm mình chả nhớ được .Gemini_
Không sao đâu Fourth , vậy Fourth đi với mình nha , sẵn mình ra quán ăn luôn mình đói quá .
Fourth_
À thôi cũng được phiền Gemini nhá .Gemini_
Vậy Fourth ra cổng đi mình qua nhé.Fourth_
Okeeeeeee.______________________
Có Pond_Mark_ và 10.890 người khác đã thích .
Gemini_ Đi ăn tomyum về được cảnh sát giao thông hộ tống .Pond_ Dữ , được chở luôn hả Gem .
Gemini_@Pond_ Chứ sao , tao là Gemini mà .Mark_Sao bị giao thông bắt vậy .
Gemini_@Mark_ Vui quá không biết đâu là lề đâu là đường và thế là chạy lên lề .
Mark_@Gemini_
Joong_ Ê mà ô tô sau chạy lên lề được vậy.
Gemini_@Joong_ Ai nói mày tao đi ô tô .
Joong_@Gemini_ Ủa , vậy mà đi chiếc gì .
Gemini_@Joong_ Đi xe máy của mày á , tại tao sợ bạn ý nói chở đi làm mà đi xe mấy tỷ 😀.
Joong_@Gemini_Vcl chiếc xe iu dấu của tao .
Gemini_@Joong_ Thôi mà mày coi như tao giúp mày đi , xe gì mà chạy cái xém chở bạn ý bốc đầu luôn .
Joong_@Gemini_
Fourth_Bạn bị giao thông bắt hả .
Gemini_ @Fourth_ Không mấy ảnh dẫn mình đi uống trà 😭.Min_ Cha Gemini này ít có báo .
Tu_ Đẹp trai mà báo tủ nữa gu em .
Tel_Mua evisu không đại ka , hạ giá 1cái 155k , 1 cặp 315k .
Gemini_@Tel_Chốt 1 cặp mình mua luôn cho cr .Wan_Ngầu quá cho em theo với đại ka .
Mark_Chồng em gu tui mấy bà tránh ra .
Gemini_@Mark_ Tao lạy mày 🙏🙏Tải thêm bình luận .
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan Gia Ngõ Hẹp
Short StoryHoàn : HE ✨ Cp : GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk , SatangWinny.