Có Winny_ Satang_ và 12.000 lượt thích .
Dunk_ " Yên tâm mày ngủ đi tới giờ tao gọi mày thức , không muộn giờ thi đâu mà lo " . Thức dậy thấy nó ngủ đời nào ?Phuwin_ Mày chửi tao 2 tiếng đồng hồ chưa đủ hay sao mà còn đăng bài nữa .
Dunk_@Phuwin_ May mà Winny nó kêu tao thức không bị trể thi không là nợ môn rồi Phuwin Tang ơi .
Phuwin_@Dunk_ Thì đóng tiền thi lại thôi 😀
Dunk_@Phuwin_Fourth_ P'Phuwin nghe P'Dunk chửi khờ ngan luôn .
Phuwin_ @Fourth_ Nó tụng tao một hơi muốn đắc đạo luôn .
Fourth_@Phuwin_Như vầy luôn hả Phi.
Winny_ Hình ảnh thằng Phuwin sau 2 tiếng nghe Dunk bài tỏ cảm xúc .
Satang_@Winny_ Hồn lìa khỏi xác .
Tery_ Mà Dunk là bài 1h30p mà ổng làm có tầm 30p là ra phòng thi rồi , ăn gì mà học giỏi vậy trời 🙏
Pingker_@Tery_ Đúng rồi , đang đọc đề câu số 3 thấy ổng đứng lên nộp bài 😀.Wei_ Quá mệt mỏi với hai học bá , tự nhiên thấy hài .
Pew_ Tưởng cái cảnh Phuwin ngồi khép nép nghe Dunk chửi tao cười ná thở .
M
inrwe_Hai ông này ở chung ai chịu nổi 🤣
Satang_@ Minrwe_ Mình Fourth vs Winny chịu 2 năm rồi nè bạn 🤡.Tải thêm bình luận .
_____________________
Có Gemini_ Pond_ và 20.000 lượt thích .
Joong_ Hai thanh niên rủ mình đi ăn uống nước , kêu ra uống hết tới khúc tính tiền không có thằng nào cầm ví theo 🙏Pond_ Rủ đi chứ có bảo bao đâu mà mang theo ví 😀
Joong_@Pond_ Sao ban đầu không bảo dị đó, đm xém nữa làm phục vụ cho quán rồi .Mark_ Ba thằng bây bớt báo chút , tao đang điện giật ngược.
Pond_@Mark_ Điện kêu mày mang tiền xuống chuộc tụi tao , mà mày đi tay không .
Mark_@Pond_ Thằng Joong nó kêu tao đi quán cafe đầu hẻm gấp , tụi tao gặp chuyện chứ có kêu mang tiền đi đâu .
Joong_@Mark_
Fourth_ Mấy anh về nhà rồi phải không ạ .
Joong_@Fourth_ Về rồi cảm ơn em nha , lát anh mang tiền qua trả .
Fourth_@Joong_ Không gì đâu ạ , coi như em bao bạn Gemini cũng được .Ping_ Mới nảy nhìn 3 ông đứng ngơ mà tao cười xỉu .
Gae_ @Ping_ Chị phục vụ đứng chống hông luôn , 3 ông thì đứng cãi nhau.
Ping_@Gae_ Thêm ông Mark chạy lại không biết gì , chạy vào mà vấp bật thềm quán 🤣🤣🤣.Gemini_ Lần đầu như lần cuối đi cafe , vừa đội quần vừa quê với bạn ấy .
Pond_@Gemini_ Lần nào gặp là gây ấn tượng lần nấy , khá lắm Gemini 👍.
Gemini_@Pond _ Giờ không dám vác mặt gặp luôn .
Pond_@Gemini_ Lát tao mang tiền trả cho , mày yên tâm .Weraw_ Tao tưởng đâu trên phim không á , nghe kể mà cười đau bụng quá .
Pit_@Weraw_ Nhìn mặt Gemini lúc bạn kia trả tiền cho không còn miếng máu luôn , nhìn kiểu tội tội lắm.Pew_ Đại hội phốt nhau hả mn , mới lướt thấy bài Dunk phốt Phuwin vì không gọi Dunk dậy , giờ đến Joong phốt Pond Gemini 😀 .
Nameeee_ @Pew_ Mình lướt ở trên là bài của Dunk , ở dưới bài Joong luôn .Tải thêm bình luận .
BẠN ĐANG ĐỌC
Oan Gia Ngõ Hẹp
Short StoryHoàn : HE ✨ Cp : GeminiFourth, PondPhuwin, JoongDunk , SatangWinny.