-"Sao? Anh được nhận rồi hả?"
-"Ừ! Lát em với nhóc Beomgyu ra ngoài anh khao một bữa nha!"
-"Ok Bin hyung nhoa ~"Vừa rồi là Huening Kai. Cậu nhóc nhỏ hơn cậu 2 tuổi, sắp ra trường.
Cậu tình cờ giúp cậu nhóc khi trời bỗng đổ mưa trên đường về nhà sau buổi phỏng vấn.Còn Beomgyu là 1 người em thân thiết thời còn đi học. Cậu nhóc biết hầu như mọi thứ kể cả chuyện tình cảm của Choi Soobin.
-"Nhất anh rồi nhé! Sau này còn khao bọn em dài dài."- Huening cười nói
-"Sau này giàu cho em đeo bám với nha đại caaaa~" -Beomgyu cũng hùa theo
-"Nói nữa tao về bây tự trả tiền ha 🥰"
-"Ấy đại ca căng vậy, ngồi xuống đây ta uống vài chén nào!"
-"Chén Coca hay gì má?"
-"Chén nào cũng là chén. Nào! Cạn ly"
-"Mừng đại ca sắp giàu nhất nhóm!"
-"Bây nói vậy lỡ như anh mày nghèo kiết xác thì khổ"Hôm nay là ngày đầu tiên Soobin nhận việc.
Thấy cậu bước vào, ai nấy đều vui mừng như mới được nhận thưởng cuối năm.
-"Tôi biết kiểu gì cậu cũng được nhận mà! Nào, theo tôi nhận việc luôn nhé!" -Chị nhân viên tiếp đón cậu hôm trước mừng rỡ
-"Nae~"Đã 1 năm cậu làm ở đây. Mọi chuyện khá dễ dàng và thuận lợi ( ít nhất là đối với người có năng lực như cậu). Mỗi ngày đều sắp xếp lịch trình cho chủ tịch rồi theo chủ tịch đi kí hợp đồng với đối tác. Có những lúc gặp khách hàng nước ngoài thì Choi Soobin cũng là người phiên dịch luôn. Nói chung là CJ Com tuyển được cậu là quá lời rồi.
Chủ tịch của CJ Com là người chủ tịch đa tài, biết nhìn xa trông rộng, rất ra dáng của 1 người cầm đầu công ty lớn. Chủ tịch cậu đã già rồi, e rằng vị trí này sẽ không còn của người nữa. Dạo gần đây cậu cũng thấy chủ tịch hay bị lên cơn đau tim nên cậu cũng khá lo.
Vì luôn đi theo người trong suốt 1 năm qua, chăm sóc cho người còn hơn là 1 người chủ nên chủ tịch luôn coi trọng cậu, xem Soobin như con cái trong nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
(YEONBIN) QUAY LẠI
FanfictionTruyện mới tiếp trong lúc bộ kia đang flop. Vui lòng KHÔNG CHUYỂN VER HAY TRANS LÀ CHƯA ĐƯỢC CHO PHÉP. Cảm ơn mọi người. Người yêu cũ bất ngờ trở thành sếp của tôi ??? -"Choi Yeonjun! Anh có biết những thời gian vừa qua, tôi nhớ anh tới thừa sống th...