Chap 5

79 12 1
                                    

-"Không lâu nữa đâu, cái danh chủ tịch này sẽ không còn thuộc về tôi nữa" -Đột nhiên người chủ tịch ngồi trên bàn làm việc nói với Soobin đang pha cà phê ở gần đó.

-"Ngài đừng nghĩ tiêu cực như vậy. Đúng là tuổi của ngài cũng không còn trẻ nữa, ngài sẽ phải về hưu. Mặc dù vậy, trong suốt thời gian gây dựng lên CJ Com đến giờ, ngài đã cố gắng làm mọi việc. Tôi chắc rằng, bất cứ ai sau khi đã cố gắng đặt được thành công, khi nhìn lại về những điều mình đã trải qua ắt hẳn sẽ không còn tiếc nuối nữa."

-"..."

-"Chủ tịch, tôi xin phép ra ngoài trước" 

Ngay khi Soobin cầm lấy tay nắm cửa, có  một giọng nói vang lên sau lưng cậu.

-" Cậu nói đúng, tôi sẽ không còn nuối tiếc nữa. Nhưng... Tôi còn con trai của tôi cậu Soobin ạ. Nó cũng không còn là thanh niên nữa, tôi dự định sẽ cho nó lên chức chủ tịch này sau khi đi du học về. Với danh nghĩa của một người cha, ta sợ nó không quản lí tốt việc trong CJ Com mà chỉ lo ăn chơi. Ta đã già, chuyện này ta thật sự không quản được."

Choi Soobin nghe vậy thì quay lại nói:

-"Với giới trẻ bây giờ, người lớn nói, chắc chắn sẽ không nghe. Tuy nhiên họ sẽ nghe theo những lời nói của bạn bè. Nếu ngài muốn con trai ngài không đi vào con đường ăn chơi hay tệ hơn thế là tệ nạn xã hội thì ngài phải chắc chắn rằng bên cạnh người đó phải có ít nhất 1 người bạn đàng hoàng, chín chắn, không ăn chơi hay đã qua thời kì nổi loạn"

-"Phải rồi. Cậu Soobin đây cũng trạc tuổi con trai tôi!"

-"Nae?"

-"Chi bằng khi nó về nước, mong cậu có thể kết bạn với nó, chiếc cố nó được không?"

-"Tôi ấy ạ?"

-"Uh, tôi không tin người nào khác ngoài khác ngoài cậu đâu. Gần 2 năm làm việc tại công ty, tôi cảm thấy cậu Soobin đây là người chăm chỉ, ngoan ngoãn lại hòa đồng nên tôi tin cậu. hãy chiếc cố con trai tôi!"

Nói rồi bỗng dưng người chủ tịch ấy bỗng quỳ rạp xuống.

-"Ơ! Ngìa đừng làm vậy"

Choi Soobin đỡ người đứng dậy rồi mỉm cười nói:

-"Việc chiếu cố con trai ngài là điều đương nhiên tôi sẽ giúp nên ngài đừng vì điều này mà làm như vậy"

Chủ tịch như sắp khóc tới nơi.

-"Là một người cha, tôi nghĩ rằng việc tìm người bạn tốt ở cạnh con trai tôi là việc rất đáng để tôi làm vậy. Vậy mong cậu giúp đỡ nó nhé!"

-"Nae!" - Cậu cười nói.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(YEONBIN) QUAY LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ