Chap 2

74 11 0
                                    

Trên con đường X, có một chàng trai mang nét trẻ trung, thư sinh, đeo tai nghe đi trên đường ngân nga vài khúc nhạc làm người đi đường nhìn không ngớt. Mọi nữ sinh đi ngang qua đầu không ngừng bàn tán xem cậu học trường nào để làm quen.

Tôi cần phải xin việc làm!

Đây là điều đầu tiên mà cậu nghĩ trong ngày hôm nay. Không nghĩ gì nữa, đi nhanh tới quán cà phê gần đó, mở máy tính tìm kiếm công việc ngay và luôn.

Ngay trang đầu tiên, đập vào mắt cậu là quảng cáo tuyển người nhận chức vụ thư kí trong công ty. Nhưng cái tên của công ty này, hình như được nghe ở đâu đó rồi thì phải.

CJ Com?

Không phải cái công ty đứng top trên thế giưới hay sao? Công ty này có trụ sở chính ở Seoul nhưng có rất nhiều chi nhánh khác ở nước ngoài, sản phẩm của công ty luôn được người dân cả nước săn đón, làm CJ Com trở nên lớn mạnh nhất nhì thế giới.

Choi Soobin nhìn vào biểu mẫu trên màn hình trước mắt. Thôi thì, chưa thử thì sao mà biết được! Vốn dĩ đây là tập đoàn lớn, xác suất cũng không cao nhưng phải thử chứ, nếu may mắn thì cậu sẽ được tuyển còn không thì thôi vậy.

Nói rồi cậu điền vào biểu mẫu. Cậu cũng ngồi đó tiếp tục làm vậy với những dòng biểu mẫu của những công ty nhỏ khác.

-"Alo? Cho hỏi ai vậy ạ?"

-"Cậu có phải Choi Soobin không?"

-"Nae!"

-"Tôi đến từ CJ Com, chúng tôi đã nhận được thông tin giới thiệu của cậu. Tôi muốn báo với rằng, vào ngày mai, chúng tôi sẽ tiến hành phỏng vấn cậu vào lúc 8h sáng. Rất mong cậu tới đúng giờ và chúc cậu một buổi tối tốt lành. Hẹn gặp lại."

Đầu dây bên kia cúp máy. Choi Soobin hiện tại như một tên ngốc luôn, đúng đấy mãi, mắt chữ A mồm chữ O.

-"Thật sao? Vậy là mình qua vòng 1 rồi hở?"

(YEONBIN) QUAY LẠINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ