Chap 2

1.6K 201 20
                                    

Arianne là một người xuyên không. Nhưng chỉ khi nhận thấy lá thư của trường Hogwarts, cô mới biết mình xuyên đến đâu.

-"Tôi còn tưởng đây là kiếp sau của tôi chứ? Vây mà là xuyên không thành kẻ ngoại lai à?" Cô nàng chán nản nhận xét.

Bước vào ngôi trương mà mình muốn ở kiếp trước, trong lòng thầm vui vẻ. Vậy là mình đỗ NV1 rồi !! Đích thị là con ong chăm chỉ cày Dealine ở kiếp trước, kiếp này Arianne bị ném vào Ravenclaw không thương tiếc

Các môn học ở đây dù có hơi chật vật chút nhưng cô vẫn luôn hoàn thành tốt với thành tích nhất, nhì bảng.

Bước vào năm 3, tiến vào độ tuổi dậy thì, cô nàng cũng giống như bao co gái khác, muốn trải nghiệm yêu đương! Chỉ trách đời ác, để cô gái nhỏ crush một anh chàng trapboy cùng nhà, để rồi bị cắm ngay quả sừng cay đóe chịu được. Đứa nào nói Ravenclaw toàn chú tâm vào việc học ? Thằng cha kia còn thích trêu đùa tình cảm của người khác chứ học có nên thân đâu ?! Thật giống lão giáo sư dạy môn DADA tên Lockhart Gilderoy. 

Thất tình đã đành, về nhà thì bị nhiễm tính xấu của mẹ - Maria Zabini, người phụ nữ nổi tiếng xinh đẹp đào hoa nhưng mệnh khắc chồng - bà đã tiêm nhiễm những điều sai lệch cho cô nàng về tình yêu.

-"Bé cưng à, tình yêu cũng chỉ để xả stress thôi. Hãy cho lũ đàn ông kia những thứ mà bọn chúng muốn, rồi chúng sẽ chiều chuộng ta, coi ta như báu vật mà gìn giữ. Khi ta chán thì cứ bỏ đi thôi. Chỉ cần đừng đặt nặng tình cả của mình và cảm thấy có lỗi là được." Maria dịu dàng an ủi con gái.

-"Con là thứ đáng tự hào của mẹ, đừng để thứ tình cảm rách nát đó làm con xao nhãng, Ari bé nhỏ của mẹ. Hãy dẫm đạp những kẻ nguyện quỳ dưới chân con mà treo lên cao nhất, khiến lũ người khinh thường ta đều cũng phải ngước nhìn." 

-"......................"

Đúng vậy, người chồng đầu tiên của mẹ cô - Maria Zabini xinh đẹp là tên khốn. Lão ta cũng là cha rột của cô và Blaise. Ông ta để tình nhân của ình - là mối tình đầu của lão - tùy ý sỉ nhục và chà đạp mẹ cô khi đang mang thai Blaise. Rồi khi ông ta chết do bị tình nhân hạ sát để chiếm đoạt tài sản, mẹ cô cũng chính thức không tin vào tình yêu.

Nhưng chỉ Arianne biết, việc lão ta bị ngã tư trên cao xuống, ai mới là người đẩy. Nhưng vì mẹ, bí mật ấy sẽ chẳng bao giờ được tiết lộ.

.

.

.

.

.

Bước vào năm thứ 4, cô bắt đầu làm quen với Cedric Diggory, anh chàng nổi tiếng đẹp trai ấm áp nhà Hufflepuff. Anh chàng rất tốt bụng và ngọt ngào. Nụ cười anh ta rất đẹp. Được mẹ mình "hướng dẫn và chỉ dạy", Arianne biết được Cedric muốn có một cô bạn gái dịu dàng và thông minh. Vậy nên, cô nàng cũng sẽ "vô tình" mà nấu nhiều loại bánh ngon, "vô tình" mà gặp anh ở thư viện, "vô tình" mà lấy những cành cây khô hay lá dính trên người Cedric khi anh vừa học xong môn Sinh vật Huyền bí,........cứ như vậy, sự "vô tình" có mục đích ấy đã thành công khiến Cedric rung động.

Không chỉ có mình Cedric, cũng có vài anh chàng khác rung động trước Arianne. Ví dụ như Oliver Wood, Arianne hóa thân thành cô gái năng động nhưng lại không phiền phức, cùng anh chàng chia sẻ về quidditch, rồi sang học tập. Bề ngoài ngọt ngào tỏa nắng khiến Oliver Wood mê như điếu đổ.

[ĐN Harry Potter] Người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ