Chap 4

958 118 2
                                    

Đáng thương cho Arianne bé nhỏ, trước khi diễn ra trận tranh Cúp Quidditch thế giới một ngày đã bị cảm nặng, thành ra chỉ đành từ chối lời đề nghị của nhà Malfoy. Ngờ đâu, nhờ bị cảm nếu không chắc chắn cô nàng sẽ ngất xỉu vì nhìn thây dấu hiệu Đen - ai mà ngờ Chúa tể Voldemort đã bị nó xoay vòng vòng khi còn đang ở dạng nhật ký. Giờ gặp lại đương nhiên sẽ sợ bị dí rồi. Nhưng thứ đáng sợ hơn đang tới......Đi học. Đi học ở Hogwarts vốn là chuyện bình thường và có thể nói là yêu thích của Arianne, nhưng thử tưởng tượng những cục nghiệp chướng của cô nàng mang tên bồ cũ thì lại là chuyện khác......Thử hỏi gặp nyc cả năm trời thì biết sượng như thế nào không? Cẩu độc thân thì làm sao hiểu được....... (full điểm sát thương=)).

Mang tâm trạng thấp thỏm lo âu và khuân mặt chưa lành bệnh, Arianne liên tục ho khụ khụ, mặt mày đỏ nhẹ bước lên tàu.

-"mang giúp chị vào toa tàu của mấy đứa nhé, chị cần tới toa của huynh trưởng - để nhận chức." Giọng nói có chút khàn vì bệnh, nhưng Arianne vẫn nháy mắt một cái, kéo cao phần khăn quàng cổ rồi rời đi. Blaise đứng sau chỉ thở dài.

-"Bệnh mà còn như vậy thì.......haizz...."

-----------------------------

Bước vào toa của huynh trưởng, vẫn chưa có ai ở đây cả, Arianne tranh thủ ngồi xuống nghỉ ngơi-cô sẽ chẳng đời nào ưa thích việc cảm cúm, thiệt là khó chịu !

Chợp mắt được một lúc thì cảm nhận được đã có nhiều người bước vào, cô ngồi thẳng dậy, hắng giọng và điên cuồng ho một tràng. Khi ngừng ho, ngẩng mặt lên thì thấy ai cũng nhìn.

-"Haha, mọi người bắt đầu đi, tôi ổn." Khốn nạn cuộc đời, nhục quá. Merlin ! Đã vậy gehej cũ cũng ở đây !! Cedric Diggory, quên mất thằng cha này là tinh hoa hội tụ nên kiểu gì cũng là huynh trưởng Hufflepuff !!!

Lắng nghe giáo sư McGonagall giải thích công việc, nhấn mạnh vai trò và đủ thứ thì tất cả đều rời đi để tuần tra con tàu. Nhanh chóng chuồn đi né khỏi ánh mắt chằm chằm đáng sợ của huynh trường nhà lửng, Cô nàng đi qua từng toa tàu, lâu lâu lại dừng lại nói chuyện với người quen, cuối cùng cô nhìn thấy ồn ào phía trước, nhanh nhẹn đi tới hóng biến.

Ra là cậu nhỏ Malfoy bắt nạt bạn học, Arianne thở dài, đi tới, hắng giọng một chút.

-"Ồ, Malfoy. Trò nên trở về toa tàu của mình, đừng làm phiền đến những trò khác nghỉ ngơi chứ?"

Draco giật mình quay ra sau, nhìn đàn chị mình quý mến và đám sư tử, liền khó chịu mà lẩm bẩm, quay đầu khinh khỉnh với những người trong toa.

-"Đừng có giả bộ nói với tao là mày không biết. Mày có một người cha và một người anh làm việc ở Bộ Pháp Thuật mà mày không biết sao? Chèn đét ơi, Ba của tao đã nói cho tao biết từ hồi não hồi nào... nghe chính Cornelius Fudge nói đó nha. Nhưng mà ờ, ba tao luôn luôn là cánh hẩu với giới chức cao cấp ở Bộ Pháp Thuật ... Có thể ba mày chỉ là viên chức quèn hạng cắc ké nên không được biết đâu, Weasley à,... ừ phải... có lẽ họ không nói đến những vấn đề quan trọng trước mặt ba mày..." Phá ra cười thêm một chập nữa, Arianne ngứa mắt đạp nhẹ vào người Draco. Draco suýt gã, lập tức quay đầu trừng mắt với dàn chị. Thấy không hiệu quả nên đành ra hiệu cho Crabbe và Goyle, và cả ba đứa bỏ đi ra.

-"Xin lỗi vì hành động ấu trĩ của thằng bé, nó bị vậy từ nhỏ rồi." Arianne ló đầu vào, cúi người xin lỗi.

-"Đó không phải lỗi của chị, là của Malfoy. Chị không cần phải xin lỗi." Hermione giật mình khua tay nói

-"Chị nghĩ mấy em cần thay đồ, sắp đến bến rồi. Vậy nhé, chị cần tuần tra một chút, hẹn gặp lại." Cô mỉm cười rồi rời đi.

Nhìn thấy toa tàu của Blaise, không chần chừ, Arianne tự nhiên mà mở cửa đi vào nhắc nhở.

-"Sắp đến bến rồi, mau thay đồ đi, chị sẽ xuống cùng các huynh trưởng nhà khác." Thông báo cho em trai một chút, cô cũng tranh thủ lấy luôn món bánh quy của Pansy.

-"Chị lấy nhé, cảm ơn cưng." Arianne vui vẻ hôn gió, Pansy cũng nhanh chóng đáp trả.

-"Haha, không có gì đâu."

-"Chị đang cảm đấy." Blaise nhắc nhở. -"À mà, nãy em thấy Diggory cũng làm huynh trưởng thì phải? Anh ta có đi qua chỗ này."

Khựng lại, Arianne cười gượng.

-"Merlin không độ chị rồi cưng à, chị quên mất chuyện này."

-"Niệm cho chị đi, vậy nhé. Đi đây." Cô phất tay, quay về toa của Huynh trưởng.  

Vừa đi, cô vừa ấy vài miếng bánh quy trong túi vừa thó của Pansy ra ăn, ngân nga giai điệu không tên rất thư thái.

-"Ari !" Nghe tiếng mở cửa toa, rồi ai đó gọi tên mình. Giọng này quen lắm nè. Chậm rì rì quay đầu, nó cười sượng.

-"A, chào anh, Wood. Cậu gọi tôi lại có chuyện gì không?" Thốn chưa, gặp ngay thằng ghệ cũ thứ hai trong ngày.

Oliver im lặng đánh giá từ trên xuống, rồi nói:

-"Em làm huynh trưởng?"

-"Ồ vâng, có chuyện gì sao ạ?" Arianne hoang mang.

-"Không có gì." 

-"????? Không có gì thì xin phép, em càn trở lại toa của huynh trưởng." Cô vội quay đi, rồi tay bị kéo lại.

-"?" Khốn nạn anh ơi, anh tha em. Không có gì thì để em đi chứ!? 

Thâm tâm gào thét, nhưng nó vẫn quay đầu lại.

-"Thật sự không có chuyện gì ạ?"

-"......." Oliver im lặng, rồi dùng tay nhẹ lau đi vụn bánh dính trên khóe miệng của cô nàng. Ngay lập tức, Arianne khờ luôn. Nhưng rồi tính toán gì đó, mặt mày lại đỏ ửng, miệng nói lắp bắp.

-"A, k- không có gì thì xin phép." Rồi vội hất tay chạy đi. Oliver ở sau cười nhẹ, liếm phần vụn bánh ơ trên tay.

Thâm tâm Arianne gào thét, eo ôi sến vãi ! Không phải là đang đóng giả thiếu nữ ngại ngùng super shy super shy thì chắc không thoát được mất. Thằng này định tán gái kiểu này à? Ớn đến tận óc. Cô nàng thoáng rùng mình, quyết tâm quay đầu trở về toa với em trai cho an toàn.

------------------------

-"Sao quay lại rồi?" Blaise hỏi

-"Gặp vong, nên thôi, tốt nhất ở với chúng mày cho an toàn." Ho thêm vài cái, cô nàng nhanh chóng ngồi xuống bên cạnh Blaise.

-"Chị đi ngủ, đến nơi kêu chị nhé."

-----------------------------

Giáng sinh vui vẻ!! Bí idea quá, mn thông cảm.

-Cruze-

-8:00 p.m-

-25/12/2023-

-1165 từ-

Sai chính tả, mong độc giả đừng quá khắt khe !

[ĐN Harry Potter] Người yêu cũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ