Do sự cố lúc nãy mà bây giờ Zio đã trốn đi đâu mất, cậu để lại đám bạn ngồi nói chuyện. Còn xậu thì lại tiếp tục trốn vào một góc để ngồi nghe nhạc.
Ngẫm lại chuyện hồi nãy, Zio cũng chẳng hiểu nổi cậu đang làm trò gì nữa. Đây không phải là lần đầu hai người họ nắm tay nhưng nó lại lạ hơn những lần trước.
Chẳng muốn nhớ lại làm gì, cậu cứ nhắm mắt lại nghe nhạc, nhưng vẫn không thể tập trung nổi.
Hình bóng người con gái với mái tóc màu tím và hai chiếc nơ hai bên vẫn cứ xuất hiện trong đầu cậu.. Đau đầu thật đấy -
- Haizz _ Cậu thở dài một tiếng, bày tỏ hết sự phiền lòng với không khí.
Và một lần nữa, tiếng chương lại reng lên báo hiệu đến giờ vào lớp.
Cậu đã có ý định cúp tiết sau nhưng rồi lại bỏ đi ý định tồi tệ đó. Cậu chán nản bước về lớp.
Trước cửa lớp, Zio bắt gặp Amy, cô gái trong đầu cậu nãy giờ.
Amy vẫn còn ngại, cô đã cố né tránh cậu nhưng có vẻ nó không hiệu quả. Cô đơ người nhìn cậu trai trước mắt, bờ má vần còn ửng hồng.
Zio nhìn cô, cậu không nói gì cả nhưng cứ có cqmr giác kì lạ đến biết bao, một cảm giác mà cậu đã từng rất ghét nó và bây giờ nó lại xuất hiện một lẫn nữa.
Do cậu không nói gì nên khiến Amy có chút đơ, cô liền nhanh chóng đi vào lớp, thật nhanh.
Lại một lần nữa, cậu dơ tay về phía cô, như là níu kéo Amy xin hãy quay lại...
♪
Trong tiết Toán cuối, giáo viên vẫn chỉ ôn lại các kiến thức lớp trước đã học để học sinh vẫn nhớ. Riêng mỗi Zio, cậu ta đã ngủ từ lúc nào không hay.
Trong giấc mơ, cậu đứng trước cây đèn giao thông cùng một người... Nhưng người đó là ai ?
Khi đèn giao thông chuyển xanh, người bạn đó đã chào tạm biệt cậu rồi băng qua đường.
Không may mắn, một chiếc xe tải mất kiểm soát đã tông vào người bạn đó. Lúc đó rất loạn, người thì la hét, người thì chạy qua chạy lại. Nhưng vì sao mà cậu lại không thể đến bên người bạn ấy ?
...
Zio bừng tỉnh giấc, cơ thể cậu toàn mồ hôi, tim cứ đập thình thịch. Zio nhìn xung quanh, có vẻ mọi người đã về hết rồi..
Cậu đứng lên ra về, vẫn không ngừng suy nghĩ đến giấc mơ kì lạ đó, một cảm giác quen thuộc tới nổi cậu chẳng muốn nhớ đến.
- A, Zio! Bọn tớ đợi cậu mãi _ Tiếng của Jakky vang lên, gây sự chú ý tới Zio.
Cậu quay sang nhìn, chỉ thấy hai người là Erika và Jakky.. Vậy còn Amy ?
Tiến đến chỗ hai người bọn họ, Zio vẫn còn khó chịu với giấc mơ hồi nãy nên giờ cũng chẳng có tâm trạng để ngồi tám chuyện cùng hai đứa bạn của mình.
- Nè Zio, hôm nay ở giờ toán cậu đã ngủ gục đúng chứ ? _ Cô nàng tóc cam lại giở trò châm chọc cậu.
Zio chỉ toàn im lặng, cậu chẳng trả lời bất cứ lời nào rồi lạnh lùng bỏ đi về.
♡
Đi học về, cậu đã đi tắm để cảm thấy thoải mái hơn nhưng giấc mơ về người bạn bị tai nạn giao thông ấy vẫn cứ hiện lên trong đầu.
Cậu ngồi vào chiếc ghế sofa, tay cầm chiếc điện thoại mà ngôi coi chương trình tivi.
Đó là chương trình về động vật hoang dã và cậu giống chúng, cậu là một ma cà rồng và là một con thú hoang hung bạo.
- Chán thật.
Cậu vừa nói vừa tắt chiếc tivi, Zio ngồi dựa vào ghế, tay cứ bấm điện thoại.
Bỗng, một cuộc gọi đến khiến cậu giật mình. Vừa nhìn vào thì cậu đã đoán được ai gọi mình,là Amy.
Giờ nghĩ lại, cậu với Amy cũng đã quen được gần một năm rồi. Amy luôn quan tâm đến tất cả mọi người, cô ấy tốt bụng tới nỗi khiến Zio cảm thấy phiền phức.
Bật máy, cậu chầm chậm nói :
- Alo, có chuyện gì à ?
" - A chào Zio, cuối tuần này cậu có bận gì không ? "
Zio im lặng suy nghĩ một tí rồi cậu trả lời :
- Không, có chuyện gì sao ?
" - Không có gì đâu ! Tớ chỉ là muốn rủ cậu đi chơi cùng bọn tớ mà thôi "
" Bọn tớ " ?
Nghe được từ "bọn tớ", cậu đã đoán được những người sẽ có mặt trong buổi đi chơi hôm đó.
Có đôi chút lười biếng nhưng cậu vẫn nhận lời đi chơi cùng Amy và bạn.
Nghe được câu trả lời của Zio, Amy đã vô cùng vui, cô nở nụ cười, rồi lại nói :
" - Thứ bảy hẹn gặp lại cậu ở trung tâm mua sắm nhé ! "
- Ừm.
Vừa nói xong thì cậu cúp máy, bỏ chiếc điện thoại xuống, Zio lại tiếp tục suy nghĩ về giấc mơ mà mình mơ thấy.
Cậu đi lên phòng của mình để chuẩn bị cho cuộc đi chơi vào cuối tuần này.
Vô tình nhìn vào bức hình hồi nhỏ của mình, cậu bé với mái tóc màu xám kia là Zio và còn người bạn kế bên mình là cô gái với màu tóc tím oải hương kế bên là bạn thuở nhỏ của cậu.
Một người bạn mà đến cả họ tên của cậu ấy, Zio cũng chẳng muốn nhớ đên..
Theo trí nhớ của Zio thì người bạn ấy đã mất cách đây không lâu, nhưng còn lí do mất của cô ấy thì cậu không biết.
Nhưng điều cậu biết rõ là cô ấy thân thiện và tốt bụng, chỉ đơn giản là vậy...
Nhớ lại mấy chuyện này, Zio cảm thấy như có vết dao cứa vào tim cậu vậy.. Đúng, nó đau lắm !
Cảm giác đau đớn mà cậu đã quên từ lâu...
𝚎𝚗𝚍★
[ 2 chap 1 tuần, thứ tư và thứ bảy đăng ]
BẠN ĐANG ĐỌC
『ZioAmy』 Đến cuối, mối quan hệ của chúng ta là gì ?
Fanfiction" Ra là, cậu cũng chỉ xem tớ là người thay thế cho cô bạn đã mất cách đây vài năm của cậu thôi sao, Zio? " Không có lịch ra chap-.. Bắt đầu : 05/07/2023 Kết thúc : ? Tình trạng : Đang cập nhật