Chương 7

122 11 5
                                    

Reng Reng

Bỗng một tiếng chuông điện thoại reng lên, vô tình làm Amy tỉnh giấc. Cô nàng từ từ ngồi dậy, mái tóc tím dài có chút rối.

" Mới sáng mà ai điện thế này ? "

Amy cố gắng mở mắt, mặt mày còn bơ phờ.

- Ưm...

Cốc cốc -

Tiếng gõ cửa chợt phát lên. Amy đã quá quen với việc này nên cô nàng cũng chẳng để ý gì mà từ từ ngồi dậy.

- Thưa cô chủ, cô thức chưa ạ ?

Bên kia cánh cửa phát ra một giọng nữ, có thể đoán đó là hầu gái giúp việc cho gia đình Amy.

- A, em đã thức rồi !

Không để người ngoài cửa đợi lâu, Amy liền trả lời.

- Tôi xin phép mở cửa ạ.

Cánh cửa từ từ mở ra. Sau đó là một cô gái với mái tóc màu hồng và đôi mắt màu xanh ảm đạm

- Dylis, mong chị giúp em ạ !

Mặc dù là một tiểu thư nhưng Amy vẫn là một đứa trẻ ngoan, cô không lấy danh là chủ nhân mà ra lệnh cho bất cứ người hầu nào cả.

Vì thế mà rất nhiều người hầu trong nhà yêu quý Amy, nhưng cũng sẽ có những kẻ không biết thân biết phận.

Dylis, một trong số những người hầu có tính kỷ luật cao, cô sẽ giúp Amy quản lý các người hầu chặt chẽ hơn.

Không đáp lại, cô nàng Dylis chỉ gật đầu rồi từ từ giúp cô sắp xếp mềnh gối lại.

Về phía Amy, cô đang loay hoay với chiếc điện thoại.

...

" A!? Amy cậu thức rồi... Ắc xì ..- "

" Jakky ? Cậu bệnh đó sao ? " - Amy lập tức đáp lời.

" Aha - Cậu có rảnh không ? Qua nhà Zio một tí được chứ ? "

" A ! Tớ qua liền ! "

Cúp máy, Amy vội đi vệ sinh cá nhân rồi cô còn phải nhờ người hầu làm đồ ăn để chuẩn bị cho Zio và Jakky.

...

Sau 8 giờ, Amy và cả Erika đều đã đến nhà Zio.

Amy có đôi chút bất ngờ khi Jakky và cả Zio đều bị bệnh, cô cứ nghĩ họ là nhưng chằng trai mạnh khỏe nên ít khi bị bệnh, nhưng không ngờ...

Erika mặc dù rất lo nhưng cô vẫn không thể nhịn cười được.

" Ố hô hô, do các cậu ít tập thể dục nên mới dễ bị bệnh đó "

" Erika à, cậu đừng có cười nhạo bọn tớ ! Do tối qua trời lạnh quá "

...

Hai người kia cứ cãi nhau mãi, không ai chịu thua ai.

Về phía Amy, cô nàng từ từ lấy hộp đồ ăn của mình đem theo ra để ra dĩa.

" Amy, có cần tớ giúp không ? " - Zio tiến đến chỗ cô, cậu nhẹ giọng hỏi.

" À ?! Không cần đâu, tớ tự làm được ” - Cô nhẹ nhàng đáp lời cậu, tay vẫn mải miết múc tường muỗng cơm ra cho gọn.

Cảm thấy Amy không cần đến sự giúp đỡ của mình, Zio chỉ lặng lẽ nhìn cô nàng mải mê với việc hiện tại mà quên rằng cậu vẫn luôn nhìn cô.

“ Aaaa ! Jakky vẫn đáng ghét như hồi không bệnh vậy ! ”

“ Này này ! Tớ đáng ghét hồi nào chứ ?! ”

Jakky và Erika, họ vẫn cãi nhau và không biết mình đang làm phiền đến Zio và Amy. Do Zio là một người ghét ồn ào nên cậu đã đập mạnh xuống bàn.

// Phịch //

“ Hai người các cậu không thể ngồi yên được à ? Sao thích phá nhà tôi quá vậy ? ”

Zio ít khi tức giận và khi tức giận thì cậu chỉ trốn một góc rồi ngồi nghe nhạc cho bớt giận nhưng lần này, cậu đã giận ra mặt.

Cậu đầu tím và cô đầu cam, cả hai bọn họ đều đang run sợ trước sự đáng sợ của Zio. Cả hai bọn họ chỉ có thể ngồi yên bằng không Zio sẽ đá họ ra khỏi nhà mất.

Thấy bầu không khí hơi căng thẳng, Amy mang bốn dĩa cơm ra từ từ. Đặt xuống bàn rồi cô nàng nhẹ giọng nói :

“ Các cậu bình tĩnh nào, do Zio đang bệnh nên cậu ấy có hơi khó chịu đó mà ”

Nghe Amy nói thế, Jakky chợt nhận ra rằng đêm qua Zio đã sốt cao nên có thể lí giả rằng đến giờ Zio vẫn còn sốt và chưa có dấu hiệu giảm dần.

“ Zio này, cho bọn tớ xin lỗi vì -... ”

“ Không sao, Amy nói đúng, vì tớ bị bệnh nên có lẽ hơi khó tính ”

Sau khi hòa giải, cả bốn người bạn ăn buổi sáng cùng nhau và trò chuyện vui vẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

『ZioAmy』 Đến cuối, mối quan hệ của chúng ta là gì ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ