Sau một ngày dàu đi chơi, cậu lại quay trở về với ngôi nhà lạnh lẽo. Bồ mẹ cậu hiện đang đi công tác, nói thẳng là đi đến thế giới ma cà rồng vài ngày, còn anh trai thì đang ở đâu đó ?
Zio nằm dài trên chiếc ghế sofa, dáng vẻ mệt mỏi của cậu lộ ra. Chợt Zio nhớ ra một điều vô cùng quan trọng nhưng cậu đã quên..
- Ây chết, quên mua đồ ăn rồi.
Cậu đã quên mua đồ ăn để làm bữa tối, đồ ăn ở nhà hiện giờ cũng đã hết. Nảy ra một ý tưởng hay ho, cậu chầm chậm nói :
- Hay là nhịn cho rồi nhỉ ?
Quyết định cuối cùng, Zio chọn cách nhịn đói để sáng mai mua đồ ăn về làm.
Bây giờ đã khuya, nhà nào nhà nấy cũng đã tắt đèn để đi ngủ, riêng căn nhà của Zio. Cậu ngồi nghe nhạc, trước mặt là chiếc máy tính đang hiện hình của cậu và những người bạn.
Vì do chiều nay chưa ăn gì nên hiện giờ Zio đã đói meo, vì thế mà chẳng thể ngủ.
- Chết thật, mình cần phải ăn gì đó mau mới được.
Cắn răng chịu đựng, cậu ôm bụng mình, tay kia vịn vào tường để đi xuống cầu thang. Nhưng khi nhớ về chuyện nhà chẳng còn đồ ăn, Zio đã sắp ngã gục.
Nhìn sang cái điện thoại bàn, cậu cố sức lê lết đến bên.
...
Reng reng
...
Reng reng
...
Reng reng
...
- Alo ? Cho hỏi là ai vậy ?
Đầu bên kia cuối cùng cũng bắt máy, Zio thở dài nhẹ nhõm, như thể cậu đã trút bỏ gánh nặng.
- Làm phiền ạ, bác có thể cho phép Jakky sang nhà cháu không ?
Cậu cầu mong người bên kia sẽ cho Jakky sang nhà cậu, lòng Zio bây giờ đang rạo rực.
- Nhưng đã khuya...
- Cháu là Zio ạ, làm ơn hãy cho Jakky đi đi.
- À, ra là Zio, để bác hỏi thử Jakky xem.
- Vâng vâng, cảm ơn bác ạ.
Cúp máy, cậu ngã xuống nền lạnh, cơn buồn ngủ cứ ập đến khiến Zio cũng chẳng thể làm chủ bản thân được.
...
- Cậu ổn chưa ?
Mở mắt ra thì cậu đã thấy người bạn Enderman đã hiện ra trước mắt, Jakky cứ nhìn chầm chầm vào cậu.
- Cậu đúng là tên ngốc mà, ít nhất cũng phải ăn gì đó chứ !
Bị Jakky mắng nhưng bây giờ Zio chẳng còn tâm trạng để để ý tới mấy lời của Jakky, cậu chầm chậm nói :
- Cảm ơn vì đã chăm sóc tôi.
- Ừm
BẠN ĐANG ĐỌC
『ZioAmy』 Đến cuối, mối quan hệ của chúng ta là gì ?
Fanfiction" Ra là, cậu cũng chỉ xem tớ là người thay thế cho cô bạn đã mất cách đây vài năm của cậu thôi sao, Zio? " Không có lịch ra chap-.. Bắt đầu : 05/07/2023 Kết thúc : ? Tình trạng : Đang cập nhật