Lưu ý :
- Câu truyện không có sự xuất hiện của lớp học ma sói.
- Tenshi không thích Zio.
- Tính cách nhân vật có hơi khác với nguyên tác.Giới thiệu :
- Các nhân vật chính giờ đã là học sinh cuối cấp. Họ sẽ phải cố gắng để đạt được điều mình mơ ước, đồng thời, cũng sẽ xảy ra những chuyện không ai ngờ tới !!Cặp chính : 🎧Zio×Amy🎀
(。•̀ᴗ-)✧--Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ--✿
Sau một kỳ ngủ hè tuyệt vời, thì sẽ đến ngày tựu trường. Mọi người gặp lại nhau, họ trao đổi về kỳ nghỉ hè của mình. Hay, gặp lại những người bạn thân sau một khoảng thời gian chia xa.
Trên lớp 3-1(301), các học sinh đang tụ họp lại để trò chuyện, trông rất vui. Thay vào đó, chàng trai với mái tóc màu bạc đang ngồi nghe nhạc bên cạnh của sổ trông có vẻ u buồn.
Cậu ta là Zio, một học sinh trầm tính và khá cứng ngắt. Nói chung là một chàng trai với vẻ ngoài điển trai trầm tính, cậu ta được nhiều bạn nữ thích, cơ mà cậu chẳng bao giờ để tâm tới.
- Này Zio !! _ Một cô gái hét lớn, cô chạy tới bên bàn học của cậu.
- Nè Erika, làm ơn đừng hét to _ Zio nói, mặt cậu vẫn không biến sắc.
Cô bạn tóc cam với đôi mắt tinh nghịch này là Erika, một người vui tính và năng động.
- Này Zio, năm nay chúng ta là bạn cùng lớp rồi _ Cô vỗ mạnh vào lưng của Zio, khiến cậu đơ cả người.
- Chảng phải năm trước cậu cũng học cùng tôi đó sao ? _ Bị vỗ một phát làm cậu đau tê người, không còn một chút sức lực.
Ôi trời, thật là chán với cái tên ngốc này, bộ cậu ta không có khiếu hài hước hay sao ? Erika thầm nghĩ.
Cả hai im lặng một hồi thì Erika kéo cậu đi, chưa kịp hỏi ý kiến thì Zio đã bị kéo sang lớp 3-2(302).
- Cậu có biết tin gì không ? Là Amy và Jakky học cùng lớp đó ! _ Vừa nói vừa cười, mắt Erika như nhìn thấy thứ gì đó quý giá.
- Thì sao cơ chứ ? _ Cậu vẫn cứ bơ phờ, tỏ vẻ không quan tâm.
" Thật là tức điên mà, Zio là cái tên đầu rỗng !! "_ Ấm ức trong lòng mà cô chẳng thể nói ra.
Đến ngay cửa lớp 3-2, vừa nhìn vào thì đã thấy một cô gái với mái tóc tim dài và hai chiếc nơ vàng đáng yêu.
Cô là Amy, là một tiểu thư, nhưng đừng nghĩ cô chảnh chọe, Amy là một cô tiểu thư dịu dàng, quan tâm người khác và cô cũng có những bí mật mà bản thân che dấu.
Bên tay phải của Amy là Jakky, hay còn gọi là Jaki, cậu ta là bạn thuở nhỏ của cô, một chàng trai cao lớn và năng nổ.
- Amy, Jakky ơi !! _ Erika hét lớn, cô chạy tới bên hai người họ mà vẫn không quên kéo theo tên Zio.
" Thật là phiền phức mà, tại sao cậu phải chịu mấy chuyện như này cơ chứ ?? " _ Zio thầm nghĩ.
- Có vẻ hai người cùng lớp nhỉ? Thật may mắn _ Jakky vừ nói, miệng cậu vừa nở nụ cười như để châm chọc tên đầu xám kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
『ZioAmy』 Đến cuối, mối quan hệ của chúng ta là gì ?
Fanfiction" Ra là, cậu cũng chỉ xem tớ là người thay thế cho cô bạn đã mất cách đây vài năm của cậu thôi sao, Zio? " Không có lịch ra chap-.. Bắt đầu : 05/07/2023 Kết thúc : ? Tình trạng : Đang cập nhật