Hôm sau, trời quang mây tạnh.
Lớp 9C sắp có một đợt tổng kiểm tra bất chợt. Tất cả thông tin đều được bảo mật, nên không mấy ai được biết.
"Chết rồi chúng mày ơi!" Ari hốt hoảng quay xuống thì thầm với tụi bạn "Tiết sau kiểm tra điện thoại, những đứa nào mang theo sẽ bị tịch thu ngay lập tức đấy!"
Thông tin bất ngờ khiến mấy đứa xung quanh lập tức giật nảy, hoang mang. Chúng nó vội vã mở cặp, mân mê chiếc điện thoại đáng thương đang nằm gọn trong góc mà chẳng mảy may quan tâm rằng tại sao Ari lại biết tin đó trước. Lời giảng tâm huyết của giáo viên Ngữ Văn cứ như vậy hoàn toàn bị ngó lơ.
"Chúng mày đem giấu đi đâu thì giấu đi" Ari hiến kế "Tốt nhất là đưa cho mấy đứa lớp khác giữ hộ"
Giờ giải lao kế tiếp là giờ ra chơi. Mấy đứa mang điện thoại theo lời Ari lập tức chạy ùa khỏi lớp, đi sang tìm người quen ở các lớp bên cạnh để nhờ vả.
"Méo. Điện thoại chúng mày tự đi mà giữ"
Phí công cho mấy lời ngon ngọt của Leo, Cancer vẫn hờ hững lắc đầu. Cậu không rảnh để rước thêm rắc rối vào người, đặc biệt là rắc rối từ mấy thằng 9C.
"Đi mà ... Nốt lần này thôi" Leo bày ra bộ mặt đáng thương, dường như Can chỉ cần từ chối thêm một lời nữa thôi là cậu sẵn sàng quỳ xuống vái ngay lập tức "Tao tặng mày một ... À không, hẳn hai hộp Takoyaki luôn, xin mày đấy ..."
"Ừ, vậy còn được" Cancer lật mặt, vui vẻ cầm lấy chồng điện thoại cao ngất "Lần cuối cùng nha."
Leo còn chưa kịp thở phào nhẹ nhõm, thì sau lưng cậu đã xuất hiện một bóng người. "Bóng người" ấy cất giọng trầm đầy đe dọa khiến cậu ta giật mình thon thót
"Cái gì vậy?" Scor chau mày, tiện tay cầm lấy một chiếc điện thoại có ốp màu xanh trắng, nằm chênh vênh trên cùng "Mày lấy đâu ra lắm điện thoại vậy Can? Vừa đi thu à?"
Leo hoảng hốt xua xua tay như thanh minh, đưa ánh mắt thành khẩn cầu cứu nhìn sang Cancer. Can từ tốn giải thích
"Đâu, điện thoại của bọn Leo đó. Lát nữa lớp nó kiểm tra điện thoại nên ..."
Ngay lập tức, Scor ném về phía Leo một cái trừng mắt, lộ rõ vẻ không hài lòng. Nhưng Can đã đồng ý giúp chúng nó rồi, muốn cản cũng chẳng còn hiệu lực nữa.
"Mà của những đứa nào đây?" Can tò mò "Sao lại có đến năm chiếc?"
"À, cái này là của tao, hai cái hồng hồng này là của thằng Sag và Haki - chan. Cái cuối cùng là của thằng quỷ Gem, còn cái mà thằng Scor cầm là của Mizu - chan" Leo giới thiệu từng cái một, không quên lồng ghép thêm mấy cái biệt danh. Ari mà nghe được chắc sẽ tóm đầu cậu mà phang cho ba má không nhận ra nữa.
Đáy mắt Scor lóe lên một tia sáng kì lạ trong thoáng chốc. Chỉ là trong một tích tắc thôi, nhưng Cancer đã nhanh chóng bắt được.
"Thôi, tao về lớp đây. Đa tạ chúng mày đã có lòng từ bi cứu giúp, he he"
Nói xong, cậu nhanh chân về lớp, phòng khi Can đột ngột đổi ý, để lại hai con người kia ngơ ngác đứng trông theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 CHĐ - Boyslove] ~ Aishiteru, baka.
RomanceTHÔNG BÁO : VÌ LÝ DO CÁ NHÂN NÊN AU NGỪNG RA CHAP MỚI. HẸN GẶP LẠI MINA VÀO THÁNG 7/2024 NHA, TRONG LÚC ĐÓ MINA CÓ THỂ DẠO QUA TRUYỆN KHÁC CỦA AU ĐỂ ĐỌC NÈ ... :((( Bio : Câu chuyện chỉ đơn giản kể về những chàng trai lông bông. Tên : Aishiteru, ba...