#4 Vietnam Empire x French Indochina

152 11 9
                                    

Một bác dễ thương khác nà:3Couple chính: Vietnam Empire x French IndochinaThể loại: boylove, ngọt, H+Kết: Happy EndingFrench Indochina: cậuVietnam Empire: anh-------oOo-------Từ khi được hồi sinh tới giờ anh chx bao giờ được nghỉ ngơi ngày nào vì ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một bác dễ thương khác nà:3
Couple chính: Vietnam Empire x French Indochina
Thể loại: boylove, ngọt, H+
Kết: Happy Ending
French Indochina: cậu
Vietnam Empire: anh
-------oOo-------
Từ khi được hồi sinh tới giờ anh chx bao giờ được nghỉ ngơi ngày nào vì UN đã giao cho anh một đống tài liệu, một tuần hộp 3 lần mỗi lần nhân đôi tài liệu ôi...địa ngục, nó sẽ không có gì nếu như France góp ý hồi sinh French Indochina người em trai của anh, mọi người cũng không biết gì nhiều về cậu nên không ai phản đối việc hồi sinh này cả...Khi hồi sinh được cậu thì anh là người vui nhất tiếp theo là ngài - Việt Nam, theo sau là em - Mattran, cuối cùng là hắn - Viethoa...Cả gia đình ngài tụ hợp ngài vui lắm, nhưng vui chưa được bao lâu thì UN đã giao cho cả đám thêm mấy chồng tài liệu khiến cả đám mạnh ai nấy xỉu trừ ngài và cậu... Vì công việc cứ tăng cao, cậu thì thấy anh rất kiệt sức mọi người trong nhà thì ít ăn, nhất là anh, cậu luôn biết V.E rất kén ăn từ nhỏ nên cũng không lo gì. Rồi mọi chuyện cứ tiếp diễn cho đến khi anh mời cậu đi bar thể khuây khỏa những ngày làm mệt mỏi. Tuy cậu đã từ chối vì cậu không thích bia rượu nhưng vì anh làm một cái bộ mặt hết sức dễ thương để làm được cái mặt đó anh phải cố gắng vứt liêm sỉ của mình...Bật mí cho nghe V.E đã crush I.F từ nhỏ rồi, nên giờ mới có cơ hội để chiếm lấy cơ thể, tình cảm của cậu.
(Ở bar)
Anh uống say khướt cả người không nhất nổi một cái chân, cậu thì chỉ uống vài ba ly vì cậu bị ép thôi chứ cậu thấy bia rượu nó khó uống cực... thấy anh say như vậy nên cậu đã đỡ anh vào khách sạn gần đó không quên để tiền lại(2 cọc tiền). Cậu cố gắng vác anh lên khách sạn, cả hai không về nhà vì nhà khá xa với cả gần đây cũng có khách sạn nên vào đó ngủ một đêm rồi ngày mai về nhà cũng được... Chà chắc chắn cậu sẽ đánh giá khách sạn này khá "cao đó"... không còn phòng thường nên nhân viên cho cậu và anh vào một phòng VIP miễn phí (nói nhỏ cái này nè thật ra còn phòng á nhưng đây là khách sạn mà V.E xây nên nhân viên cũng là do anh thuê nên tất cả điều là do anh sắp đặt hết, anh còn giả bộ say nữa:D)
(Tua lúc cả hai đang ấy nhau)
Anh đang đưa dương vật của mình vào lỗ hậu nhỏ bé kia một cách mạnh bạo...vì kích thước lớn + thêm cái chiều dài 45cm khiến lỗ hậu kia chảy cả máu, cậu nằm dưới thân anh rên rỉ cầu xin anh nhưng anh nào quan tâm anh mặc cho cậu khóc lóc mặc cho lỗ hậu kia chảy máu anh vẫn thúc mạnh. Cậu bám chặt vào ga giường, bây giờ cảm xúc của cậu chỉ có vừa sướng vừa đau. Khi dương vật đó chạm vào điểm P của cậu cậu bất giác rên lên một tiếng lớn
F.I: Ức...Ah~...d-dừng lại...~...ch-chỗ đó...ha...ức k-không...được...ah~
Khi thấy cậu như vậy anh đã biết mình đã chạm vào điểm P rồi và liên tục thúc vào chỗ đó khiến cậu sướng muốn điên lên...cả hai đã làm từ 00:00 đến 5:00 sáng sức anh rất trâu anh có thể làm tiếp nếu như cậu không vì kiệt sức mà ngất đi.
(Tua)
Anh cũng đã thổ lộ tình cảm của mình với cậu, và cậu cũng đã đồng ý gia đình cũng không ai cấm cản gì họ còn rất vui nữa kia mà giờ đây anh và cậu có thể công khai mối quan hệ này rồi! Được cái French Indochina không phải là sư tử hà đông nên lúc cưới nhau họ sống rất bình yên cũng đã có một đứa con trai nhưng V.E không thích thằng con này tí nào, nó vừa báo vừa cướp vk anh biểu sao anh không ghét, mỗi lần như vậy thì F.I phải dùng chảo hai người đó mới dừng, người con này tên là Viench.
------oOo-------
V.E: TRÁNH XA VK TAO RA CÀNG XA CÀNG TỐT!!!
Viench: ÔNG GIÀ KHỐN NẠN!!!!
F.I: haiz...hai cha con này thiệt là...
------oOo-------
Hi xin lỗi vì mình ra hơi trễ nhé vì máy bị sập nguồn nên giờ mới đăng được! Chúc các bác đọc truyện vui vẻ
Mãi yêu ❤️

Oneshot [Countryhumans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ