Trả đơn😇
Couple chính: Việt Nam x Cuba
Couple phụ: không có
Thể loại: ngọt, no H, nhược công cường thụ, thanh xuân vườn trường
Boylove
Việt Nam: cậu
Cuba: anh
À, đây là Việt top Cuba bot nhé nếu ai Notp cp này thì có thể thoát ra và không đọc xin cảm ơn🥰
------oOo-------
"RẦM"
Tiếng động lớn phát ra từ một căn phòng, trong căn phòng đó có một cậu trai trẻ thân hình nhỏ nhắn đang nằm bẹp ở dưới đất. À vâng, không nói chắc mọi người cũng biết đó là Việt Nam - cậu.
Việt Nam: u-ui da..đầu tôi.
Cậu đưa tay lên xoa xoa cái đầu của mình, loạn choạng đứng dậy, lết cáo đuýt đi vệ sinh cá nhân. Sau "vài" giờ cậu cũng đến trường với cái mặt rất "tỉnh".
Việt Nam: "mình ghét đi học.."
*VIỆT NAM!!!*
Tiếng gọi lớn làm cậu giật mình, theo quán tính mà nhìn qua hướng phát ra âm thanh..A!! Đó là crush của cậu Cuba - anh. Mặt cậu bỗng xuất hiện vài vệt hồng, anh nhào lại ôm lấy cậu. Oh wow cậu chính thức ngục ngã.. ủa nhưng mà sao anh cao quá vậy? Hồi còn nhỏ lúc còn cùng nhau cởi truồng tắm mưa, lúc đó anh lùn hơn cậu một cái đầu, vậy mà bây giờ anh đã cao hơn cậu rồi (Việt Nam 1m7 Cuba 1m79 hơn nhau có 9cm=]).
Cuba: lâu rồi không gặp cậu, cậu khoẻ không? Việt Nam.
Anh nở một nụ cười tươi sáng chói như ánh sáng của đảng. Mắt cậu mù rồi, Ughh anh đẹp quá..Cậu nhìn anh chằm chằm hai má của cậu cũng đã đỏ ửng lên. Anh thấy vậy tưởng cậu bị bệnh nên lo lắng hỏi hang.
Cuba: V-Việt Nam? Cậu ổn không..mặt cậu đỏ quá
Anh áp trán mình vào trán cậu, điều này khiến mặt cậu càng đỏ hơn, trên đỉnh đầu còn xì khói nghi ngút. Vội đẩy anh ra và lắp bấp trả lời.
Việt Nam: H-haha tớ ổn mà, cậu học ngành gì vậy Cuba? Chắc lại là ngành y phải không.
Cuba: Đúng rồi đấy, ước mơ từ nhỏ của tớ bây giờ cũng được thực hiện rồi, còn cậu?
Việt Nam: tớ học ngành quân sự.
Cả hai nói chuyện rất vui vẻ khiến người ngoài làm tưởng cậu và anh là người yêu ấy, tuy vậy nhưng cũng có nhiều lời bàn tán khiến cậu ngứa tay ngứa miệng, nếu không có anh ở đây thì bọn họ vô hòm hết rồi..đột nhiên tay cậu bị anh nắm lấy, cảm giác ấm áp lan tỏa trong người cậu, cái này..ôi chao..tuyệt vời thật, cậu khẽ cười mỉm.
Việt Nam: "Cậu đẹp lắm đấy Cuba..sẽ có một ngày tớ sẽ có cậu.."(Tua)
Huh..Hôm nay đẹp thật, những chiếc lá rơi xuống một cách nhẹ nhàng..tiếng gió thổi vù vù, vụt qua những tán cây tạo ra tiếng xì xào rất êm tay... Việt Nam, cậu đang cầm một bó hoa hồng tươi roi rói chờ đợi anh đến.. Phải đấy, cậu chuẩn bị tỏ tình anh, chờ ngày này lâu lắm rồi. Ngày tốt nghiệp. Sau vài phút anh cũng đến, anh dừng lại trước cậu thở hồng hộc.
Cuba: Việt Nam?..cậu gọi tớ đến đây làm gì?
Cậu ngập ngừng không dám nói, anh thì nghiên đầu thắc mắc chờ đợi câu trả lời từ cậu. Việt Nam thở ra một hơi lấy bình tĩnh và can đảm. Giơ bó hoa lên và nói:
Việt Nam: Cuba!! Tớ thích cậu!! Cậu làm người yêu tớ nhé?
Khuôn mặt cậu đỏ lên, tâm trạng của cậu bây giờ rất rối..vừa lo lắng vừa sợ hãi. Anh thì đơ ra vài giây, khi định hình được chuyện gì đang xảy ra..anh đã rất bất ngờ, ấp a ấp úng nói.
Cuba: t-tớ cũng.. thích cậu
Tuy anh nói rất nhỏ nhưng ở đây không có ai nên đương nhiên cậu sẽ nghe rồi, bao cảm xúc lo lắng sợ hãi đã tan biến, thay vào đó là sự vui mừng. Cậu nhào lại ôm và hôn lên môi anh.
Cuba: V-Việt Nam!!
Mặt anh đỏ bừng lên, không muốn anh muốn nằm trên cơ!! Nhưng tuy là cao nhưng sức anh còn yếu hơn Việt Nam vì lý do rất dễ biết..Cậu học ngành quân sự còn anh ngành y nên nó khác nhau về sức lực lắm.
Việt Nam: đi thôi tớ- à không anh sẽ mở một cái đám cưới thật lớn cho hai chúng ta!!
Anh cũng gật đầu vui vẻ. Sau vài tháng thì họ cũng đã tổ chức hôn lễ...Chuyện tình này thật ngọt ngào cho hai bạn trẻ..họ đã hạ sinh hai đứa con rất dễ thương, một bé trai và một bé gái (đừng hỏi tại sao Cuba sinh được nhé=] logic truyện đấy=}). Gia đình của họ sống rất hạnh phúc, tuy đôi lúc có cãi vã nhưng sau nửa ngày họ cũng làm hoà với nhau..
------oOo-------
Mãi yêu 🥰 đọc truyện vui vẻ nhée, tớ khá cưng cặp này (sau RusChi) nên tớ đã cố gắng cho ngọt hết mức roài đó =). Sẽ có vài người cảm thấy khó chịu nên có thể out ra và không đọc nữa nhé, nếu muốn đọc thì cứ đọc nhưng đừng vô phần bình luận nói này nọ nha<3💞
CHÚC NĂM HỌC MỚI TRÀN ĐẦY NIỀM VUI, ĐIỂM CAO TRONG CÁC KÌ KIỂM TRA VÀ CÁC KÌ THI🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot [Countryhumans]
Short StoryTôi nhận tất, muốn đặt gì thì đặt nhưng có thể bớt đặt H+ được không 😭 Tôi đang tu tâm dưỡng tính hiccc ❣️ Chúc các cậu đọc vui vẻ ❣️