#7 Russia x America

194 14 1
                                    

<3
Trả đơn cho một bạn: mình rất xin lỗi vì đến tận bây giờ mình có thể viết đơn này cho cậu

------oOo-------Một khu vườn nhỏ phía sau trang viên, nơi đây có rất nhiều người đến vì nó yên tĩnh, thuận lợi cho các việc tỏ tình hay nhiều lý do khác và

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

------oOo-------
Một khu vườn nhỏ phía sau trang viên, nơi đây có rất nhiều người đến vì nó yên tĩnh, thuận lợi cho các việc tỏ tình hay nhiều lý do khác và..Anh - Russia trên tay đang cầm một bó hoa hồng tươi roi rói, mùi thơm rất ngọt ngào, anh đang chuẩn bị tỏ tình ai? Còn ai vào đây ngoài quý ngài nhiều tiền của chúng ta United States of American, hay còn được gọi là America. Nhưng hiện tại hắn chưa tới, anh vẫn kiên trì đứng đó chờ đợi từ 7:00 sáng đến 9:10, chân anh tê lắm rõ. Anh có vẻ hơi mất kiên nhẫn nên đã lấy xe để đi tìm hắn.
(Tua)
Trước mắt anh là gì? Đó là hắn đang nói chuyện rất rất vui vẻ với một người phụ nữ, họ chỉ nói chuyện bình thường thôi nhưng trong mắt anh thì thấy họ đanh tình tứ với nhau, thế quái nào lại như vậy?? Anh đi lại phía cả hai kéo mạnh tay hắn lên xe đi về nhà bỏ mặc cô gái ngu ngơ ngồi đó, à vâng cô gái đó là Philippines, cô chỉ định hỏi hắn về cách nào đó để táng Laof thôi mà ta??
(Quay lại phía anh và hắn)
Anh trong cơn tức giận mà ném hắn xuống chiếc sofa của mình một cách mạnh bạo, hắn kêu lên
America: A-!! Tên này, ngươi bị g- um!!!
Trước sự bất ngờ của hắn là anh đang nâng lấy đầu hắn kéo sâu vào nụ hôn.




















Sau hơn 5 phút anh mới buôn tha cho đôi môi của hắn, khuôn mặt hắn bây giờ không khác gì quả cà chua vừa chín tới đỏ mọng, khói bốc lên từ đỉnh đầu của hắn, khó khăn hít từng ngụm oxygen quý giá.
America: ha-...t-tên khốn nạn nhà n-ngươi..A!!
Russia: [cắn mạnh vào cổ của America]
Anh từ đầu đến cuối không nói gì mà chỉ im lặng, đôi mắt anh bây giờ chúa rất nhiều cảm xúc...nhưng cái cảm xúc lớn nhất trong anh là sự tức giận, phải anh ghen, anh ddeos quan tâm người đó là ai, người đó với hắn có quan hệ gì, chỉ cần biết là khi hắn bỏ anh thì sẽ nhận cái kết đắng..........
(Tua-))).)
Anh ôm thân thể tàn tạ, chi chít vết cắn của anh. Hàng lông mi của anh rũ xuống môi mấp máy nói nhỏ gì đó rồi bắt đầu dọn dẹp bãi chiến trường. Sau một lúc, hắn tỉnh dậy toàn thân đau đau nhức nhức, nhất là phần eo. Hắn nhìn quanh thì thấy trên bàn có một ly nước, một tô cháo và một viên thuốc giảm đau. Hắn nhìn rồi chỉ cười khúc khích nhẹ, hắn cũng yêu anh, anh cũng yêu hắn nhưng không ai thổ lộ. Đến lúc anh muốn thổ lộ với hắn thì hắn lại bỏ rơi anh...bây giờ hắn đang có một suy nghĩ táo bạo là cố lết cái thân xác đi xuống dưới bếp và nấu đồ ăn cho anh.
(Hơi thở của tác giả thức thứ tư: buồn ngủ nên tua)
Anh và hắn sau bao nhiêu "sóng gió" đã được kết hôn và có một đứa con nuôi tên là Risme(bé là gơn), hắn cưng em nhưng trứng, còn anh thì lúc nào cũng ghen ăn tức ở với đứa con của mình. Nhìn vậy thôi gia đình họ lúc nào cũng ngập tràn tiếng cười hạnh phúc. Quả là cái kết đẹp cho đôi bạn trẻ
------oOo-------
Chúc các gấu con và thỏ con vào năm học mới sẽ có nhiều thành tích vượt trội!!❤️❤️

Oneshot [Countryhumans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ