#5 Japan x Taiwan

134 10 2
                                    

Ara~ cặp Girllove đầu tiên;)------oOo-------Couple: Japan x TaiwanThể loại: Girllove, thanh thủy văn, ngọt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ara~ cặp Girllove đầu tiên;)
------oOo-------
Couple: Japan x Taiwan
Thể loại: Girllove, thanh thủy văn, ngọt.
Kết: Happy Ending
Japan: cô
Taiwan: nàng
------oOo-------
Japan và Taiwan là đôi bạn thân từ nhỏ, cái gì cũng làm cùng nhau, bây giờ mối quan hệ của họ vẫn tốt nhưng có một cái là Japan - cô đã thích Taiwan - nàng, cô luôn dành cho nàng mọi thứ tốt nhất chỉ cần nàng muốn cô sẽ thực hiện nó hết sức để làm hài lòng nàng cô rất yêu nàng, nhưng nàng lại không biết điều đó nàng chỉ nghĩ là cô chỉ quan tâm nàng vì cả hai là bạn mà thôi... một ngày mưa tầm tã, buồn chán đối với nàng, bổng nhiên cô đi vào nhào tới ôm nàng cười vui vẻ nói.
Japan: nè nè Taiwan chan~ đi tắm mưa với tớ hong~
Cô cười cười giọng nói nhẹ nhàng, nàng bất lực cười xoa đầu cô gật nhẹ đầu, cả hai dắt nhau ra ngoài tắm rất vui vẻ... Rồi cả hai bị ốm liệt giường.
China: Muội muội à!! Đã biết trời mưa như thế mà còn đi ra ngoài tắm là sao!!
Taiwan: Khục...Huynh à muội ổn mà có sao đâu? Hihi
China: haizz...à mà con bé Japan đòi gặp muội kìa, để huynh kêu con bé đó lên.
Nàng gật đầu cười trừ nhìn huynh trưởng của mình rời đi, "RẦM" một tiếng đạp cửa lớn ngay phòng nàng người đập không ai khác đó là cô, nàng mắt cá chết nhìn cô với ý là phải sửa nếu không là cắt đứt quan hệ, cô hiểu ý mà quay lại dựng cái cửa lên rồi chạy lại lấy cái ghế gần đó ngồi xuống nắm tay nàng, mặt cô hơi đỏ đôi tai mèo của cô đang cụp xuống tay thì nắm chặt tay nàng.
Japan: ...T-taiwan chan... t-tớ muốn nói...l-là, tớ... thích cậu...cậu có đồng ý không....
Nét mặt cô hiện lên nỗi lo lắng tột độ nếu mà nàng không đồng ý chắc cô khóc nấc lên quá, nàng nhìn cô hơi bất ngờ sau đó thì ngồi dậy ôm lấy cô và nói một giọng nhẹ nhàng và ấm áp.
Taiwan: tớ cũng vậy, tớ đồng ý.
Cô nghe được câu trả lời là đồng ý thì vui vẻ nước mắt rơi xuống má cô, nàng hôn lấy môi cô, cô cũng hôn lại nàng. Ở ngoài anh - China đang nhìn cặp đôi kia mà phẩy quạt cười nhẹ. Cô và nàng bây giờ là cặp đôi lúc nào cũng dính với nhau như keo 502.
-------oOo------
Xong rồi, phù...cậu ơi nhận hàng nè!!! Chúc các cậu đọc truyện vui vẻ!!!
Mãi yêu❤️

Oneshot [Countryhumans]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ