thẩm tuyền duệ thích nhất là nhìn thấy kim khuê bân mặc đồ đi làm.
nếu như thẩm tuyền duệ phấn đấu lên được chức trưởng phòng marketing của một công ty khá có tiếng trong giới, thì kim khuê bân cũng đã phấn đấu không kém.
nhưng anh ta là một trong những công tố viên hàng đầu của đất nước.
nghe ngầu nhỉ.
mấy ai nghĩ con người suốt ngày trưng ra cái bộ dạng nhây lầy, cợt nhả, năm lần bảy lượt chọc điên thẩm tuyền duệ lại có một khía cạnh khác hoàn toàn như thế.
kim khuê bân ấy hả, đẹp nhất là khi mặc đồ đi làm.
khối cơ bắp săn chắc không thể bị lớp áo sơ mi trắng mỏng giấu đi. tạng người của kim khuê bân không gầy cũng không mập, thế nhưng cơ bắp lại rất rõ.
không ít lần thẩm tuyền duệ ôm người ta vào lòng mà ghen tị thốt lên "thật không công bằng!". kim khuê bân sẽ ôn nhu hôn lên trán em và bảo "vậy thì duệ béo phải chăm tập thể dục lên".
thế là bị dỗi.
cùng với chiếc quần tây đen lại càng tôn đôi chân dài miên man của hắn.
nghĩ đến mà thẩm tuyền duệ mê đến muốn nhỏ dãi, người yêu cũ ngon quá mức cho phép rồi.
thế nhưng thẩm tuyền duệ thích nhìn thấy kim khuê bân mặc đồ đi làm không phải vì đẹp không đâu.
mà còn vì những chiếc cà vạt.
hầu hết cà vạt mà kim khuê bân có đều là do một tay thẩm tuyền duệ chọn. kể cả món quà kỉ niệm đầu tiên cũng là một chiếc cà vạt.
vì thế, cho dù hắn là một người thường xuyên thay áo sơ mi và quần tây bất cứ khi nào thấy chúng cũ đi, nhưng những chiếc cà vạt thì vẫn luôn yên vị trong tủ.
kim khuê bân khi đã mặc xong áo sơ mi và quần tây, sẽ lập tức mè nheo đòi tuyền duệ thắt cà vạt cho.
dù bản thân hắn cũng có thể tự làm được, thế nhưng phải là em người yêu thắt cho mới chịu.
người trước mặt mặc dù vẫn còn ngái ngủ thế mà vẫn rất ngoan ngoãn chiều theo hắn.
ánh mắt của kim khuê bân đặt lên người đối phương lại dịu dàng hơn bội phần, ôn nhu hơn bội phần.
ngón tay thon dài của thẩm tuyền duệ sẽ nhẹ miết theo chiều dài chiếc cà vạt, xong xuôi sẽ vuốt lại quần áo kim khuê bân phẳng phiu.
một việc tưởng chừng như bình thường, vô vị, qua con mắt của người đang yêu lại là khung cảnh hết sức lãng mạn.
mỗi lúc như thế, hắn đều tưởng tượng ra viễn cảnh hai người sau này khi đã cưới nhau, cũng sẽ yên bình và đầm ấm như thế.
sẽ luôn có một thẩm tuyền duệ dịu dàng thắt cà vạt cho hắn như một cô vợ nhỏ. luôn có người chờ hắn về cùng với bữa cơm ấm cúng sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
thẩm tuyền duệ nhìn lên liền mắt chạm mắt với người kia.
trước ánh mắt thâm tình mà kim khuê bân ôn nhu đặt lên mình, cậu chỉ biết ngại ngùng né tránh, cúi đầu nhìn xuống nơi bàn chân, vành tai lại thành thật hơn cả mà đỏ lựng không kiểm soát.
đó là lúc thẩm tuyền duệ thấm thía vì sao người ta lại nói
đôi mắt nhìn ai cũng được
nhưng không phải nhìn ai cũng như thế.
chàng công tố viên mạnh mẽ của cậu khi làm việc lại rất nghiêm túc.
ánh mắt sắc lạnh thập phần nghiêm nghị, dù là ở trên toà án hay những lúc tìm bằng chứng phá án.
không hề bỡn cợt hay đùa giỡn, kim khuê bân trong mắt thẩm tuyền duệ trái lại còn rất nhiệt huyết cùng quyết tâm cao độ trong công việc.
mỗi lần thắt cà vạt cho kim khuê bân như một lần nhắc nhở thẩm tuyền duệ, rằng tất cả sự dịu dàng và ôn nhu của người kia chỉ dành cho cậu, duy nhất cậu.
thẩm tuyền duệ là ngoại lệ duy nhất của kim khuê bân.
và chỉ khi ở bên thẩm tuyền duệ, kim khuê bân mới được sống thoải mái với bản chất của mình, không phải gồng mình gắng gượng.
__________
ngày mà kim khuê bân ghé qua lấy lại chiếc hoodie, thẩm tuyền duệ đã soạn rất nhiều đồ để trả hắn.
thế nhưng chỉ khi cầm lấy chiếc cà vạt đen tuyền trên tay, thẩm tuyền duệ mới thấy không nỡ.
đó là món quà kỉ niệm đầu tiên cậu tặng hắn, cũng là chiếc cà vạt hắn yêu thích nhất.
nó khiến thẩm tuyền duệ càng thêm băn khoăn tự hỏi
liệu cậu có còn là ngoại lệ duy nhất của kim khuê bân nữa hay không?
liệu ánh mắt dịu dàng của kim khuê bân có còn dành riêng cho mỗi cậu?
liệu đã có ai ở bên mua cho hắn nhiều cà vạt hơn, mỗi sáng đều sẽ ngoan ngoãn thắt cho hắn như cậu đã từng?
thẩm tuyền duệ thừa biết đó là ích kỉ.
cậu mong hắn sẽ được hạnh phúc, nhưng khi nghĩ đến viễn cảnh người đem lại hạnh phúc cho hắn lại không phải cậu, thẩm tuyền duệ thấy chạnh lòng.
một phần nào đó trong cậu, vẫn mong ngày nào đó không xa, sẽ lại đeo chiếc cà vạt này cho kim khuê bân, tay trong tay, cùng hắn bước vào lễ đường với món quà kỉ niệm đầu tiên của hai người.
một phần nào đó trong cậu, lại khuyên cậu nên buông tay. bởi vì kim khuê bân xứng đáng với nhiều điều tốt đẹp hơn thế, tốt đẹp hơn thẩm tuyền duệ.
khoảnh khắc thẩm tuyền duệ gấp gọn chiếc cà vạt đen tuyền kia, bỏ vào túi đồ.
một phần nào đó trong cậu, cũng vỡ vụn theo những ước mơ hai người từng ấp ủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[gyuricky] 10 thứ để quên
Short Storythế mình không để quên gì nữa thật sao ? thế là hết thật sao ? xem lại kĩ xem nào warning: chửi thề. start: 6/7/2023 end: 18/7/2023