Mặc dù đã được Lance nhắc nhở không nên dây dưa với nhà Lang nhưng với cái bản tính mù đường vốn có của mình thì Mash đi mẹ vào phòng họp của hội Magia Lupis luôn đúng là vi diệu thiệt. Đã thế còn gỡ luôn cái cửa của người ta ra nữa.
" Xin lỗi, nhưng anh có biết là mình đang nói chuyện với búp bê không thế?"
"...cảm ơn vì đã nhắc ta" Người đàn ông có ba vạch với mái tóc hai màu trắng tím nhìn em nói.
" Không có gì"
" Cậu là tên năm nhất đoạt được xu vàng đúng không?"
" Đúng rồi"
" Tại sao cậu lại nhắm tới danh hiệu thánh nhân?"
" Tôi chỉ định sống an nhàn với cha già ở nhà thôi" Mash thản nhiên trả lời.
" Hay đấy nhưng mà cậu lạc lối mất rồi. Thánh nhân chính là những kẻ đứng trên thế giới này, họ được coi như là nô bộc của chúa. Cậu phải chứng tỏ mình xứng đáng để đạt được danh hiệu đó. Vậy cậu sẽ làm gì? Ta sẽ trả lại cho thế giới này trật tự vốn có của nó"
" Ngươi biết tại sao loài người lại mạnh mẽ tới vậy không, bởi vì chúng ta biết loại bỏ những kẻ yếu đuối. Nhưng mà hãy nhìn xã hội lúc này đi! Tương trợ kẻ yếu đòi quyền bình đẳng yêu thương nhau ư...."
Cái tên ba vạch ôm búp bê kia cứ nói một mạch mà Mash chả hiểu mẹ gì cả nên cuối cùng em phán một câu xanh rờn theo cảm nghĩ của mình.
" Vậy ý anh muốn là được sống an nhàn giống tôi ư"
Vài thành viên trong Magia Lupis sốc vcl, tại sếp của bọn họ nói đủ thứ vậy mà Mash chả nghe lọt tai được câu nào.
' Ngươi vừa nói mỉa mai ta đấy à?"
" Không có mỉa mai hay xúc phạm gì đâu"
" Thế à...ta sẽ để ngươi đi,với điều kiện là để lại cái xu vàng kia"
" Không nhá, ngu gì đưa anh" Xu vàng khó khăn lắm em mới kiếm được nên có cl Mash giao ra nhá.
Trao đổi không được thì ta phải dùng biện pháp mạnh thôi. Mash vừa dứt lời một con rối lao vào tấn công em. Nhưng con rối này yếu quá chỉ vài đòn cơ bản con rối kia đã đo đất rồi.
Chưa kịp để Mash hoàng hồn một con rối có khuôn mặt hình chú hề có sáu cánh tay xuất hiện đằng sau giữ lấy hai tay em, một tay khác nó thò vào túi lấy xu vàng ra ném cho tên cầm búp bê kia. Rồi con rối cầm chân em đập vào tường.
" Đừng lo ta sẽ không lãng phí nó đâu"
" Kèo này căng phết đây"
Mash định đi đến solo tiếp với tên ba vạch mà đi đến giữa chừng chân em vấp phải cái gì đó, nhìn xuống thì là tên Silva hôm trước đây mà. Hắn ta đang trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.
Mạng người quan trọng hơn tất cả Mash phủi bụi trên quần áo rồi vác tên này đi ra khỏi phòng.
" Ngươi tính bỏ cuộc à?"
" Xin lỗi nhưng tôi còn tiết học nữa"
Mash vác tên Silva đi mất, đồng xu vàng thật chất vẫn còn trong tay em, còn cái mà tên ba vạch kia bắt được là cúc áo của con rối chú hề do Mash gỡ ra. Em khôn chán nghĩ gì ăn được đồng xu của Mash cơ chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Magic And Mucsles/AllMash] Ái
FanfictionEm không có phép thuật nhưng lại được ban cho nhan sắc tuyệt vời và một cơ thể bất tử. Đó là sự ưu ái hay là lời nguyền của chúa? Lưu ý: Cốt truyện nó rất vô lý và không giống hoàn toàn với mạch truyện chính. - Mash trong truyện mình khá nhỏ con kh...