Chương 12

1.5K 164 6
                                    

Hai người, một người đứng trong giữa phòng một người đứng ngoài cửa bốn mắt nhìn nhau.
Tên thủ lĩnh nhà Lang mở lời trước:

" Ngươi làm ta khá ngạc nhiên đấy. Ta cứ nghĩ chỉ mình tên Rayne kia là kẻ duy nhất chống lại được Ma Nhãn cơ đấy. Bởi không thể nào ngươi mạnh hơn hắn được...nhưng điều đó cũng có thể"

Mash nhìn tên đang ôm búp bê kia suy đoán về sức mạnh của mình thì có chút chột dạ. Em không bị ảnh hưởng bởi Ma Nhãn vì em đâu có Ma Thuật đâu. Em đưa mắt nhìn đi chỗ khác không nhìn về phía Abel kia nữa.

" Ngươi đang nhìn đi đâu vậy?"

" Không..không có gì đâu, anh cứ nói tiếp đi" Mash nói mắt vẫn không nhìn về phía trước

Abel cảm thấy thật kì lạ nhưng thôi, y lại tiếp tục nói.

" Ngươi phải hiểu rằng cái thế giới này không có công bằng và không có cái gọi bình đẳng tồn tại giữa chúng ta!"

".....?"

" Lúc trước ta đã nói với ngươi một lần rồi. Ta cảm thấy khó chịu khi phải thở chung bầu không khí với lũ hèn kém đó. Chúng ta có sức mạnh để tước đoạn tất cả từ bọn chúng biến lũ hèn kém ấy thành bàn đạp để ta phát triển. Ấy vậy, ta phải kiềm chế bản thân lại chỉ vì bọn chúng ư?Ta sao ta phải hạ mình xuống chỉ vì bọn chúng?"

Mash vẫn chưa nhìn lại Abel

" Thế còn những người không dùng được ma thuật thì sao?"

" Bọn chúng phải bị xóa sổ bởi thế giới này!Để bọn chúng sống đến giờ là quá nhân từ rồi. Tự tay ta sẽ thay đổi chính sách sai lầm đó và xử lý những kẻ vô dụng và, cả những người bảo vệ chúng nữa.

" Những người bảo vệ ư...."Mash ngơ luôn, em nhớ lại những khoảng khắc hồi bé,được cha khen đang cha nâng niu và quan tâm.

" Ồ, có vẻ như tôi phải ngăn anh lại rồi"

Abel cúi đầu nhìn vào con rối rồi thản nhiên nói

" Ngươi chẳng hiểu gì cả,quả như ta nghĩ cái lũ hèn kém ấy phải bị tiêu diệt"

Hàng loạt con rối có hình thù kì dị lao về phía em. Mash dùng tay bẻ gãy đầu một con rối, nước bên trong nó chảy ra làm tan chảy sàn.

"Con búp bê đó chứa đầy axit, cố mà cẩn thân đó nha"

" Cảm ơn ông anh đã nhắc" Mash dùng đầu của một con rối xấu sô, đợi khi cả lũ rối cùng xông lên em dùng hết sức ném nó về phía bọn chúng như chơi boling và thành công hạ hết cả bọn.

"Nãy anh nói cái gì hèn kém ấy nhỉ? Để đàn em dễ thương này tẩn cho anh một trận xem lúc đó anh còn cao quý không nhé" Mash mỉm cười đưa tay ra khiêu khích tên kia.

" Ngươi đúng là không biết khi nào lên câm miệng nhỉ?"

" Đúng rồi! Anh đã làm gì Lemon rồi?"

" Ta không biết kẻ ngươi nói tới là...thứ duy nhất ta lấy chỉ là ma lực của bọn chúng thôi!"

" Ngươi vắt kiệt họ thì có!"

" Ta nói với ngươi rồi, kẻ mạnh thắng kẻ yếu thua đó mới là lẽ sống ở đời!"

Ba con búp bê hề xuất hiện trước mặt em. Bọn chúng lao vào tấn công, Mash vẫn rất bình thản nhẹ nhàng đấm cho 2 trong số 3 con dính tường sau lưng Abel. Abel thì ngỡ ngàng trước tốc độ của em, chưa để y kịp mở lời em đã nói trước rồi.

" Anh vừa nói kẻ mạnh thì thắng kẻ yếu thua. Là lẽ sống của anh đúng không? Vậy nếu mà tôi thắng anh phải khai ra Lemon ở đâu và toàn bộ số xu trong tay anh sẽ thuộc về tôi nhé!"

" Nhà ngươi làm ta ấn tượng lắm đấy...nhưng mà chỉ được đến thế thôi!" Abel nói xong một nắm đấm đấm thẳng vào mặt của em, theo sau là hàng ngàn nắm đấm nữa. Đó là bàn tay của em,nó không nghe theo em nữa mà đã bị tên ôm búp bê kia biến thành rối. Mash cảm nhận được có rất nhiều dây rối đang mắc trên người em.

Abel giơ tay ra trước mặt, hai tay Mash tự nhiên nắm lấy cổ chính mình bóp chặt. Mash suýt ngạc thở chết thì tay em tự nhiên buông ra. Mash vội lấy hơi để thở.

" Xin lỗi nhé, khi nãy không được công bằng lắm nhỉ? Nếu là đồng cấp với ngươi thì tốt hơn đấy" Abel nói xong một con rối giống y hết như Finn cầm rìu xuất hiện trước mặt em.

"Finn...ngươi!"

" Hửm, còn một tên nữa nhưng hắn ta bị thương nặng quá khá vô dụng nên ta không dùng nữa! Hãy làm cho nó thật gay cấn nhé!" Abel nói xong rồi vẫy tay về phía em. Con rối Finn lao lên tấn công em. Mash chỉ né tránh em không dám tấn công chỉ dùng tay để đỡ tất cả đòn tấn công của Finn.

"Ngươi không được tự vệ, nếu ngươi dám phá luật thì ta sẽ phá tan bạn của ngươi đấy!" Abel nghiêm túc nói.

"....Thôi vậy sân nhà của anh thì chơi theo luật của anh vậy!"

Mash tiếp tục bị con rối Finn tấn công em không né tránh hay tự vệ. Nhưng dù vết thương lớn hay nhỏ tất cả đều được lành lại rất nhanh chóng. Abel thấy em không đánh lại liền lên tiếng khiêu khích.

" Ngươi không dám hi sinh hắn à? Thật là cao thượng nhỉ..nhưng mà ta chán rồi.Ngươi nên đi chết đi!" Con rối Finn cầm rìu chém ngang người em, Mash đã dùng tay bẻ gẫy chiếc rìu đó. Rồi dùng đồng xu vàng cắt hết dây rối trên người Finn.

Abel định biến em thành rối một lần nữa nhưng Mash đã phản kháng, phá tan tất cả các dây rối của y trên người mình.

Mash lao lên đấm thẳng vào mặt Abel một phát rõ đau.

[……]

[Magic And Mucsles/AllMash] ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ