Học viện phép thuật EASTON- một ngôi trường có bề dầy lịch sử và uy tín đã sản sinh ra rất nhiều trụ cột lớn cho vương quốc ma thuật.
Thế nên kì thi đầu vào vô cùng khắc nghiệt. Mash biết điều đó nên em quyết định đi tập tạ ngay giữa sân trường trước bao nhiêu con mắt của học sinh. Mash biết mà em cóc quan tâm. Phải khởi động cơ thể trước để lát có khứa nào kiếm chuyện thì đấm nó luôn.
Đang đọc sách cơ bắp ngon ơ thì ở giữa bục, một người đàn ông bước ra từ đống lửa tên là Claude Lucci-là giám khảo của kì thi tuyển sinh năm nay.
" Claude Lucci ông ấy đã đứng hạng 7 trong năm nay và đang tiến đến bậc pháp sư đó!"
" Wao không ngờ được gặp ông ấy ở đây luôn!"
Vô vàn lời khen gợi được cất lên. Chỉ riêng Mash em cảm thấy ông thầy này bày trò vl và hình như ông này không ưa em. Nãy giờ ổng liếc em muốn cháy mặt luôn kìa.
Bài kiểm tra diễn ra hết sức thuận lợi đối với em. Vì cơ thể em có phần đặc biệt hơn so với người khác nên khỏi cần xài phép thuật Mash vẫn trót lọt thi đỗ.
Đến bài thi cuối- Mê Cung có một cô bạn tên Lemon Irvine muốn đi chung với em.
" Cậu thấy đó nếu chúng ta đi chung thì có lẽ sẽ vượt qua bài thi dễ hơn!" Cô bạn có mái tóc vàng và cái nơ buộc trên đầu nói.
" Ừm cũng được!" Mash gật đầu đồng ý với cô nàng
Không biết nay cô nàng Lemon đi ra cửa bước chân trái hay chân phải mà giờ đây cô nàng nào là vấp té rồi bị cầm chân...Mash quyết định đi trước luôn, nhưng đang đi thì nghe thấy tiếng hét của cô bạn. Cô nàng Lemon đang bị một tượng nhân sư nhắm đến, đang lúc tình thế nguy cấp thì Mash xuất hiện vả vỡ mồm tên kia luôn.
Lemon nhìn thấy em thì không khỏi xúc động
" Sao cậu quay lại cứu tớ?"
" Tôi nghĩ cậu không phải người xấu! Mới lại cậu là người bạn đồng hành của tôi mà!"
Của tui!của tui!của tui!
Bang- Cô nàng Lemon đã trúng tiếng sét ái tình.
' Người gì đâu mà ga lăng quá trời!!!'
Nhận thấy sắp hết thời gian, Mash quyết định đấm vỡ tường đi ra luôn cho tiện.
Có một số người không thích điều đó, bọn họ liên tục nói em hãy biến về nhà đi.
Đến lúc này cô nàng Lemon không chịu được nữa bèn lên tiếng giải oan cho em.
" Xin dừng lại đi! Cậu ấy không phải là người sai!!"
" Sao ngươi dám-" Chưa để Claude nói hết cô nàng tóc vàng đã lên tiếng
"Tôi được bảo rằng phải ngăn cậu ấy về đích bởi giáo sư Claude!"
" Hả?"
" Có thật không vậy?"
Tiếng xì xào lại vang lên
" Ông ta nói rằng sẽ cho tôi vượt qua nếu tôi hạ gục được cậu ấy! Gia đình tôi rất nghèo và tộ không còn cách nào khác phải vào được ngôi trường này!Nhưng cậu ấy đã cứu tôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Magic And Mucsles/AllMash] Ái
FanfictionEm không có phép thuật nhưng lại được ban cho nhan sắc tuyệt vời và một cơ thể bất tử. Đó là sự ưu ái hay là lời nguyền của chúa? Lưu ý: Cốt truyện nó rất vô lý và không giống hoàn toàn với mạch truyện chính. - Mash trong truyện mình khá nhỏ con kh...