Ở thế giới thực, cả bọn chỉ biết có một Nobita ngốc nghếch, hay khóc nhè, yếu ớt nhưng em thực sự là một trai thẳng tuy là có một thân thể với vòng eo nuột nà, đôi chân trắng nõn và hai bầu ngực ngon nghẻ thơm ngát. Bọn họ thèm khát cơ thể em nhưng làm thế nào cũng không thể ăn được. Nên một ngày, thiên tài Dekisugi, nghiêm túc nhất lại cho ra ý tưởng :" Nếu Nobita trở nên thèm đ.ụ và dâm đãng đối với bọn họ thì như thế nào?".
Oh well ý kiến đó được cả bọn hưởng ứng rất nhiệt tình, tất nhiên việc này sẽ bàn giao lại cho Doreamon, còn lại chính là chuẩn bị thưởng thức cơ thể quyến rũ của em.
.
.
.
Một tên nhân viên có năng lực hạn chế nhưng lại quen được một giám đốc, một đầu bếp nổi tiếng, một nhà tài phiệt kèm theo là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Điều này thật phi lý. Vâng, tất cả là bạn của em, cũng như là những tên yêu thầm Nobita và có mong ước rước em về dinh.
Họ yêu em say đắm từ năm mới lên cấp ba, rồi đại học, ra trường cũng được năm năm, như thế họ yêu em đã hơn mười năm rồi, nhưng em chưa bao giờ biết đến, thậm chí còn chẳng thèm để ý mặc dù họ đã thể hiện rất nhiều. Hơn mười năm lại chẳng đổi được gì, sự kiên nhẫn cũng có giới hạn, đến cuối cùng nó cũng được kiềm lại trước khi vỡ tan. Hôm nay là ngày đầu tiên họ sẽ chiêm ngưỡng được một Nobita hoàn toàn mới, thật mong chờ.
.
.
.
Yêu thầm Nobita gồm có Jaien, Suneo, Dekisugi, là những doanh nhân thành đạt có tiếng ở Tokyo. Họ biết được tình cảm của nhau, cũng cảm thông và quyết định cùng chia sẻ, tuy thế thì vẫn có chút chiếm hữu. Cả ba quyết định mua một căn biệt thự lớn ở trung tâm Tokyo, rồi tìm mọi cách lừa em đến ở cùng họ. Bốn người chung sống bình thường, nhưng về đêm thì chẳng biết việc gì có bình thường hay không.
..
.
"Chào buổi sáng các cậu" - Nobita bước xuống lầu với bộ đồ công sở thường ngày, oh, có chút lạ. Phải rồi, chiếc áo sơ mi hình như mỏng tang, dường như còn có thể nhìn thấy được hai bầu ngực hồng hào lấp ló trong đó nữa. Chiếc quần bó sát tôn lên đôi chân thon thả, lộ ra vòng mông núng nảy theo từng bước chân của em.
Nhìn ba người họ cứ đơ ra, Nobita khẽ mỉm cười rồi tự nhiên bước đến chỗ Dekisugi, ngồi lên đùi anh và còn ngồi lên ngay cậu bé của anh nữa.
"Sao các cậu không nói gì thế?" - Nobita cứ lắc mông không ngồi yên, mà Dekisugi cảm nhận được độ mềm mại, nếu được xoa bóp thì chắc đã lắm. Nghĩ đến đó, thứ bên dưới lớp quần có dấu hiệu muốn ngóc đầu dậy, Nobita đang ve vãn hai người kia cũng có chút kinh ngạc, quay sang nhìn Dekisugi. Anh xấu hổ nhưng gồng mình coi như không có gì, mà Nobita thì không yên phận như thế, em đưa tay xuống, ngồi nhích ra một chút để chạm vào thứ đang cương lên.
"Mới sáng sớm mà nó xung quá nhỉ, Deki?" - bàn tay xoa lên nó, ấm áp, anh nhìn lên Nobita, khuôn mặt gợi tình của em hiện ra trước mắt anh, đôi mắt em như nhuốm màu tình dục mà trông nó thật đẹp. Đôi má phiếm hồng nhìn dễ thương làm sao. Còn có cả môi nữa, nó đang mời gọi anh đến thưởng thức. Không nhịn nổi nữa.