Chương 8 "Công việc"

73 16 3
                                    

Buổi chiều hôm nay thật dễ chịu thời tiết se se lạnh,trên người cô cũng đang mặc áo ấm dù sao cũng sắp vào mùa đông rồi,cô đi dạo ở khu ẩm thực nơi mà nhiều học sinh,sinh viên hay lui tới sau những giờ học mệt mỏi.

Người qua đường 1:Minji à! Chờ tớ với

2407 đang đi thì dừng lại sau khi nghe cái tên ấy,tim thì đập mạnh mồ hôi chỉ chảy như thể ai đó vừa mới hù doạ cô vậy,cô xoay người từ từ lại nhìn phía sau...

Người qua đường 2:Đi nhanh đi,tớ không chờ cậu đâu

2 người đó lướt qua cô với tiếng cười đùa hồn nhiên

2407:* Trùng tên thôi mà,không sao đâu,không sao đâu*

Cô sợ hãi để tay lên ngực để làm dịu trái tim đang đập nhanh này,cô cố thở đều.Bỗng điện thoại cô đổ chuông,cô bình tĩnh lấy máy ra nghe.

2407:Có gì không?

William:Nè ăn nói lịch sự đê,dù sao tôi cũng lớn tuổi hơn cô đấy

2407:Nhưng chức vụ thì không * cô cười *

William: ... ok ok được

2407:Rồi rồi * cô chỉnh giọng* Dạ thưa tiền bối William anh điện em có việc gì không ạ?

William:Tao nghĩ mày nên nói chuyện mất dạy thì hơn,nghe muốn ói ghê á.Thôi vào vấn đề có việc nhờ cô,Bevis do bị thương nặng nên không thể làm đơn ám sát tiếp theo nhưng trong hội bây giờ ai cũng đang bận với đơn của mình,chỉ có mình cô thì muốn làm gì thì làm nên tôi nghĩ cô nên giúp gì đó cho hội.Bevis nói nếu cô xong việc nó sẽ mua cho cô một bộ mổ nội tạng ok không?

2407:Được nhưng chỉ lần này thôi đó

William:Hẹn cô ở góc phố đó,tôi sẽ nói chi tiết đơn hàng

2407: Um

Kết thúc cuộc gọi cô đi dạo tiếp,đi một hồi thì thấy một cửa hàng bán đồ học sinh đập vào mắt cô,cô quyết định đi vào xem.Trong đây ngoài bán dụng cụ học tập ra thì còn có những đồ gia dụng dễ thương và độc lạ nữa,cô đi vòng vòng xem một lượt thì thấy một đám bạn đang đùa giỡn với nhau.

Cô tự hỏi "Đã bao lâu rồi mình chưa được cười đùa như thế"

Sau khi đám học sinh rời đi,cô đi lại chỗ hồi nãy đám học sinh ấy giỡn với nhau,khu này là bán móc khóa cô nhìn sơ một lượt thì cũng muốn mua một cái.Cô chọn 1 móc khoá đôi,có hình gấu và thỏ mỗi con cầm 1 nữa ổ bánh mì ở giữa bánh mì có một cái nam châm khi cả 2 móc khoá gần nhau nó sẽ hít lại tạo ra 2 nhân vật đang cầm chung 1 ổ bánh mì.

Không hiểu sao cô lại chọn mua móc khoá đôi,dù sao cô vẫn luôn 1 mình mà nhưng cô vẫn mua nó.Đi đến điểm hẹn mỗi người nhìn một hướng khác nhau nói chuyện.

William:Việc của cô là giết ông ji-ho là người chuẩn bị được bầu cử lên làm quốc hội

2407:Lại là bọn chính trị à,không đạt được thì thuê người giết,đúng là

William:Dù sao cũng không phải việc của chúng ta,việc của chúng ta là được thuê và giết

2407:Rồi rồi chỉ giết ổng thôi phải không còn gì nữa không

 2407 [Bbangsaz]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ