Mạng xã hội được một phen bùng nổ.
Người dùng kia đặt một bình luận ở đó rồi biến mất không trở về. Mục trả lời kêu gào thống thiết nhưng không có hồi âm, bắt đầu công cuộc đoán già đoán non.
abc23: có thể là người trong ngành với cậu ấy không?
→ abc56: có lý đó. tính chất tuyển thủ tập luyện đã đủ dày đặc, sao có thể có thời gian hẹn hò ngoài
→ abc64: quản lý?
→ abc34: bạn thơ ấu cũng hợp tình mà. quen nhau từ nhỏ sau đó thuận nước đẩy thuyền đến với nhau thôi
Hyukkyu chuyển sang ứng dụng màu xanh, hốt hoảng thấy từ khóa người yêu Chovy đang lọt vào top 10 xu hướng. Tôi ngồi trong lòng của anh ấy hóng chuyện, lần này có lẽ Jihoon sẽ bị đuổi ra phòng khách ngủ một tuần mất.
Mèo lớn kia vẫn chưa biết mình bị giận, tiến lại gần tôi và Hyukkyu, định hít cổ anh ấy. Hyukkyu mặt lạnh tanh, đẩy mặt cậu ta ra sau đó dí màn hình điện thoại cho cậu ấy xem thành quả. Mặt Jihoon chuyển biến đủ mọi sắc thái, dừng lại nụ cười mỉm khó đoán, bế tôi ra ngoài.
Thực sự là bất lực. Tôi không thể lén vào để xem họ nói chuyện gì. Dù cho tai của tôi cũng nhạy bén đó, nhưng mọi người biết mà, trăm nghe không bằng một thấy. Cánh cửa màu trắng đóng lại trước mặt, tôi ngẩng đầu, dùng đôi mắt long lanh nhìn Hyukkyu lần cuối. Anh và Jihoon có quy định không được làm càn trước mặt tôi, thấy người yêu bế tôi ra ngoài, hình như cũng có một chút linh cảm nào đó.
Để tránh việc Jung Jihoon dùng đòn phủ đầu là cơ thể cậu ấy, Hyukkyu nhân từ rộng lượng đã bế lại tôi vào, dùng chất giọng từ từ chậm rãi đó tranh luận với Jihoon, muốn cậu ấy xóa ảnh đi.
"Ngày đặc biệt mà anh. Tại sao anh lại muốn xóa." Jihoon ngân dài âm tiết cuối, lăn qua lăn lại trước mặt Hyukkyu không ngừng như ăn vạ. "Anh Hyukkyu thật là lạnh lùng."
Người đang ôm tôi không chút phản ứng, dường như đã quen với chiêu trò mưu mẹo này. Anh chỉ nhẹ giọng: "Không nên để mọi chuyện đi quá xa."
Tôi có hiểu ý tứ của anh một chút. Đơn giản vì họ là hai người đàn ông, cái chuyện mà xưa giờ người ta vẫn còn tranh cãi và không chịu công nhận. Hơn nữa, Hyukkyu từng chung đội với Jihoon, tình cảm nảy nở từ đó, có lẽ anh ấy sợ điều tiếng không hay của dư luận hướng vào hai người, thậm chí là cả những đội cũ họ từng có mặt.
Nhưng Jihoon cứng đầu cứng cổ tiếp tục giải thích: "Chưa ai đoán đúng cạ."
Giọng mèo hơi khàn, cố tình biến âm, tay tìm lấy bàn tay mảnh khảnh của Hyukkyu hôn lên, vừa hôn vừa cắn.
"Cho dù bàn tay của Hyukkyu đẹp tuyệt vời, nhưng họ sẽ không nhận ra đâu. Bàn tay này luồn vào tóc em xoa bóp thích lắm, chỉ là giật tóc mạnh đến mấy cũng được, nhưng đừng ép Jihoon nhỏ bên dưới bị đau, em khó chịu."
Tôi không ở trong phòng này nữa đâu. Họ nghĩ là mèo không hiểu những gì họ nói chắc. Xùy, mặt Hyukkyu đỏ lên rồi kìa, đúng là kém thật.
Kết thúc tiểu phẩm cãi nhau là hôn. Tôi thừa biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, ngoảnh mông ra ngoài, không thèm làm phiền nữa. Ôi chà, điện thoại của Jihoon vẫn còn sáng này, lại còn ở phần bình luận kia nữa. Hẳn cậu ấy rất khoái trá khi mọi người phải đua nhau tìm kiếm hình ảnh để có thể trùng khớp với bàn tay thon dài này. Kim Hyukkyu bắt đầu xuất hiện ở bình luận rồi kìa. Tôi nhớ Jihoon kể cậu ấy rất thích xem người hâm mộ làm phim ngắn về bọn họ, lực lượng cũng rất đông. Mấy người bình luận bàn tay của tuyển thủ Deft đang bị chửi, họ nói mấy người này trở về hiện thực đi, Jihoon hoàn toàn là người bình thường mà.
Thì thực sự Jihoon là người bình thường mà, tôi thầm nghĩ. Chẳng qua người cậu ấy thích trùng hợp là người cùng giới tính với cậu ấy thôi.
Jung Jihoon luôn nỗ lực công khai đoạn tình cảm sâu nặng này như vậy, nhưng anh của cậu không thích, cậu chẳng thể làm được gì hơn. Âm mưu của Jihoon là mỗi ngày thả một chút gợi ý, để mọi người có thể dần dần đoán ra, cũng dần thông cảm với hai người bọn họ. Tình yêu là một thứ định nghĩa lạ lùng, con người đang cố đặt ra những quy luật kỳ lạ, sao không thể giống như loài mèo chúng tôi nhỉ, sống phức tạp quá làm gì.
Sau vài giờ vật lộn, thế lực của loài mèo đã bị lép vế. Vị mèo lớn kia buộc phải nghe theo lời lạc đà, chấm dứt tranh cãi, đem lại bình yên cho căn phòng nhỏ.
@chovy_jihun: người nhà tui không có thích bị mọi người truy tìm đâu ^^
Người dùng @chovy_jihun đã tắt tính năng bình luận.
BẠN ĐANG ĐỌC
chodeft | hot topic đang bàn luận về chuyện của bọn họ
FanfictionHodu trong môi trường tự nhiên của mình.