người yêu giấu mặt

3.5K 265 10
                                    




Hôm nay Hyukkyu lại giận Jihoon.

Cậu bị đuổi ra ngoài, ngồi cạnh tôi nghịch lông mèo vương trên sàn nhà. Tôi vừa buồn cười vừa thấy thương, kêu meo meo nói chuyện cùng.

Vậy mà Jihoon không thèm để tâm, mở điện thoại ra kiểm tra lượt thích trên mạng xã hội, còn đưa tới trước mặt tôi khoe số bình luận hôm nay thu thập được.

Nhân danh mèo tốt nghiệp khóa huấn luyện thú cưng tiêu chuẩn, tôi đọc hiểu gần hết, cũng nhìn thấy ảnh bữa cơm gia đình được cậu ấy đăng đầy ngọt ngào. Jihoon cười tít mắt, kiên nhẫn thả tim từng bình luận khen gia đình nhỏ này dễ thương.

Cậu lướt thêm đến ảnh sau, toàn là tôi đang ngủ say. Jihoon chụp ảnh rất có tâm, chỉnh lông của tôi vào nếp, còn đeo phụ kiện cho tôi nữa, lần này Hyukkyu giận cậu ấy có hơi quá đáng rồi.

Như hiểu được tôi đang nói gì, Jihoon phổng mũi tự hào: "Chỉ là như thế này thôi, cục cưng nhìn xem, dính có một chút áo đấu cũ của anh ấy tại DK, còn không lộ chữ, chỉ lộ chất vải, anh ấy đã giận rồi! Bất công quá không? Hodu?"

Tôi quyết định không trả lời, cảm thấy hai người này thật ngu ngốc và lố bịch. Bỏ mặc Jihoon đang luyên thuyên không dứt, tôi đi tìm gì đó để ăn.

Hyukkyu và Jihoon yêu nhau đến năm thứ mười, tình cảm luôn luôn tốt đẹp, chưa bao giờ rời xa nhau.

Đến ngày thi đấu cuối cùng của Hyukkyu, Jihoon đem theo hộp nhẫn đứng chờ trước phòng nghỉ. May sao mọi người đang đi ăn mừng chiếc cúp tri ân sự nghiệp của anh, nên hai người có không gian riêng tư.

Trong giây lát, Jihoon không biết nói gì, lặng lẽ mở hộp nhẫn đưa tới trước mặt Hyukkyu. Người kia nhìn ánh mắt của cậu đã hiểu, hốc mắt cũng dâng nước, cảm giác cay xè truyền từ mũi lan khắp đầu.

"Bây giờ đến lượt anh phải ký hợp đồng với em. Em sẽ là nhà đầu tư của anh, cũng không cho cơ hội để anh ký với đội tuyển khác. Chúng ta sẽ là cặp đôi mạnh nhất."

"Vậy." Hyukkyu đưa tay gạt nước mắt trên gò má. "Lương thưởng thế nào đây, giám đốc Jung."

"Có em, đôi nhẫn này, và cả..." Jihoon sau khi đeo nhẫn vào cho Hyukkyu, lật dưới tấm mút trong hộp nhẫn một chiếc chìa khóa.

"Nhà. Chúng ta ở cùng nhau nhé?"

Đoạn sau thì tôi không được Jihoon kể. Nhưng tôi đoán là họ hôn nhau. Jihoon rất thích hôn, đôi khi họ quên mất rằng còn có sự tồn tại của đứa con bé bỏng này, dựa vào nhau hôn đến mệt lả. May mà tôi chưa nhìn thêm được thứ gì quá đáng nữa nhé, nếu không chắc chắn tôi sẽ bỏ nhà ra đi.

Trở lại với chủ đề chính, Kim Hyukkyu sau khi giải nghệ, cuộc sống không có gì trắc trở. Anh ấy vẫn chơi LoL như thói quen, nhận được vài lời mời trở thành huấn luyện viên. Cậu người yêu kia thì quá nhạy cảm, cho rằng đi huấn luyện cũng cực nhọc như làm tuyển thủ, chỉ khi nào hợp đồng giảm thiểu số giờ làm việc của Hyukkyu đến cực kỳ ít mới bấm bụng cho anh ấy đi làm.

Lại nói, có hôm Jihoon bị đuổi ra ngoài sô-pha ngủ, vừa ôm tôi cho ấm vừa kể mấy chuyện mà tôi chưa từng nghe. Ví dụ như sức khỏe của Hyukkyu đến chữ tạm ổn còn không nổi, vì thích trò chơi kia quá nên mới không biết tự lượng sức mình, những ngày chưa giải nghệ khiến Jihoon phải lo lắng không ngừng. Ví dụ như chuyện hai người phải lén lút nắm tay nhau giữa phố đông, vừa sợ bị nhận ra vừa không muốn rời khỏi hơi ấm của đối phương.

Tôi chưa có bạn mèo nào chung giường nên không thể biết, chỉ biết rằng Jung Jihoon yêu người này thật lòng vô cùng. Chính tôi đã duyệt cậu ta về làm vợ của Hyukkyu mà. Hyukkyu bên cạnh cậu ấy không cần phải tỏ ra trưởng thành, anh quay về những ngày tháng mới thi đấu chuyên nghiệp, nghĩ gì làm đó, hay dỗi và hay cáu gắt vô cớ. Jihoon cười hề hề như một con chó dại, vẫy đuôi đi sau Hyukkyu làm nũng, lần thứ nhất bị đẩy ra, nhưng lần thứ hai thì không chắc.

Jihoon đi nghĩa vụ xong từ lâu, từ khi giải nghệ rất chăm chỉ cập nhật mạng xã hội. Người hâm mộ bị cậu đưa từ kinh ngạc này đến bất ngờ khác, nào là có người yêu, nào là yêu đã mười năm, nào là đang ở với nhau. Thi đấu cũng ngừng rồi, danh hiệu tốt đến mấy cũng đã có, không ai còn hơi để chỉ trích cậu nữa. Một ngày hai lần, người dùng Chovy đăng tải bữa cơm mình nấu cho người kia, đăng tải bầu trời cùng mô tả sến rện, Hyukkyu đọc mà rùng mình không thôi.

Không phải là không thích. Hyukkyu nói với tôi khi Jihoon ra ngoài mua thực phẩm. Chỉ là cuộc đời này vẫn còn quá hà khắc với bọn họ.

Người yêu giấu tên của Jihoon lướt hàng trăm bình luận, khẽ mỉm cười hạnh phúc.

chodeft | hot topic đang bàn luận về chuyện của bọn họNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ