Cái chết của cô khi đó là một cú sốc dữ dội đến mức khiến hắn gục ngã dưới vòng xoáy sâu thẳm của tuyệt vọng. Hắn muốn hủy hoại tất cả và cả bản thân hắn, đứa trẻ vốn luôn điềm tĩnh và hiểu chuyện khi ấy lại giận dữ và gầm lên như một cơn thịnh nộ. Nhưng, chỉ sau đúng một ngày duy nhất, hắn trở lại bình thường tựa như không có gì xảy ra.
Mọi người không ai hiểu và cũng không dám thắc mắc.
Mọi người không biết rằng khi người con gái ấy biến mất, cậu bé đó đã nhấn chìm bản thân mình trong sự thù hận về cái chết của Sarasa như một cách để quên đi tất cả. Hàng đêm, hắn luôn để cơn ác mộng đó rượt đuổi và tự cầm dao cứa vào da thịt mình mỗi khi tỉnh dậy và may mắn thay mong ước của hắn được toại nguyện khi hắn chả còn nhớ gì nữa.
Trong suốt bốn năm biệt tích khỏi thành phố Sao Băng và phiêu du khắp thế giới, hắn đã tận dụng trí tuệ hơn người của mình mà bù trừ cho khiếm khuyết về sức mạnh cơ bắp để mà thành thạo Niệm trong thời gian ngắn ngủi.
Khi đó hắn trở về, hắn như đổi da đổi thịt, cậu bé vui tươi gầy gò hồi đó đã biến mất, thay vào đó là một chàng trai khoác lên mình sự lạnh lùng, lãnh đạm uy phong.
Người ta nói đúng, hắn vốn sinh để làm lãnh đạo.
Khi đó hắn 17 tuổi, hắn trở về thành phố Sao Băng và thành lập nên bang Ryodan.
Mạng xã hội khi đó đã bắt đầu phủ sóng tất cả, cái thứ người ta gọi là Internet chính là nơi hắn hướng đến đầu tiên. Bởi vì nó là nơi lý tưởng để những kẻ biến thái lộ diện khoe bày những tội ác tày trời của mình, cái thứ bọn họ cho là đỉnh cao nghệ thuật như bắt cóc, tra tấn, hiếp dâm. Hắn cùng các thành viên bang Ryodan đã xem tất cả, truy tìm tất cả và giết chết từng kẻ một.
Nỗi sợ ấy như thế nào khi bị một kẻ đi săn có sức mạnh áp đảo quần hùng ăn trọn?
Hắn cười điệm đạm, bộ vest hắn sạch sẽ và lịch lãm đối lập hoàn toàn với đống bầy nhầy máu tanh tưởi và hôi thối mà hắn đang dẫm trên.
Bang Ryodan, gieo rắc cái chết và nỗi sợ hãi tột cùng, khiến ai nghe danh cũng phải cúi mặt khiếp sợ, ấy vậy mà lại đi làm từ thiện cho người dân nghèo đói. Thành phố Sao Băng chưa bao giờ bình yên đến thế khi tỉ lệ bắt cóc trẻ em giảm mạnh và lần đầu tiên những đứa trẻ nơi đây có thể sống một cách trọn vẹn.
Nhưng khi đối diện với những tội ác tày trời không hồi kết của con người, trái tim hắn bắt đầu chai sạn và hắn không còn quan tâm bàn tay hắn nhuốm máu của ai nữa. Hắn nhận ra chân lí mà mình luôn mong muốn tìm kiếm, cướp bóc và giết chóc, chính là kim chỉ nam cho cuộc đời hắn.
Cũng chính vì vậy, thời gian cứ trôi đi, người con gái trong quá khứ ấy, hắn không thể nhớ mặt cũng không thể gọi tên. Cô giống như một người qua đường, đến nhanh và đi cũng nhanh như một cơn gió. Nhưng vào một buổi đêm, lần đầu tiên hắn lại mơ về một thiên sứ thay vì ác mộng. Khi đó lần đầu tiên trong suốt chục năm trời, trái tim hắn bùi ngùi, thổn thức, nhớ thương gọi tên ai đó nhưng hắn không thể nào nhớ nổi.
Người đó là ai?
Hắn không biết.
Đêm hôm đó, trời mưa to,
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HXH] KHI ANH Ở ĐÓ
RomanceTên của hắn là Chrollo Lucifer, hắn tự nhận mình là sứ giả của thiên thần Sa Ngã mà đã tự ý tàn sát những người vô tội. Hắn lồng lộn,hay khoác lên mình những bộ cánh lông sang chảnh nhất. Hắn lấp đi bộ mặt tăm tối của mình với một tâm lí méo mó, biế...