Hắn là đầu của con nhện, dẫn dắt những cái chân sống sót trên con đường mịt mù.
Bang Genei Ryodan, đứng đầu là hắn, kẻ được coi là Bang Chủ, đã thảm sát cả tộc Kurta chỉ vì hứng thú với những tròng mắt đỏ tươi của người trong tộc, để rồi trở thành cội nguồn của sự thù hận tột độ trong trái tim người ở lại.
Tên của hắn là Chrollo Lucifer, hắn tự nhận mình là sứ giả của thiên thần Sa Ngã mà đã tự ý tàn sát những người vô tội. Hắn lồng lộn, hay khoác lên mình những bộ cánh lông sang chảnh nhất. Hắn lấp đi bộ mặt tăm tối của mình với một tâm lí méo mó, biến dạng bằng ánh mắt thiện lương và nụ cười ấm ấp. Thế nhưng mọi thứ chỉ là một tấm màn che giấu đi một trái tim hận thù.
Bên trong hắn trú ngụ con ác quỷ điên cuồng và không ngần ngại phơi bày nó ra.
Nhưng lần đầu tiên hắn lại chần chừ và lo sợ.
Bởi người con gái trước mắt đang ôm hắn vào lòng.
Khoảnh khắc ấy con quỷ trong hắn rơi vào im lặng, khi hắn ngủ yên trong trái tim cô.
Chrollo biết hắn không có tư cách chạm vào cô, không có tư cách được thèm muốn cô như không khí, nhưng hắn đã làm cả hai. Và khi hắn kề lên đôi môi cô ấy, hắn nhận ra hương vị ngọt ngào của cô, như thể sự ngọt ngào được tạo ra dành riêng cho hắn vậy.
Chrollo trầm ngâm ngắm nhìn khuôn mặt say ngủ của Komorebi. Trái tim hắn dao động tràn đầy hoài niệm trước khoảnh khắc mà hắn hằng ao ước. Từ lúc nhỏ hắn vẫn luôn như vậy, ngắm nhìn cô chìm vào giấc ngủ và lắng nghe hơi thở đều đặn của cô. Sự hiện diện của cô là liều thuốc bình yên đối với hắn, kéo hắn ra khỏi hiện thực trần trụi và đưa hắn vào cõi mơ. Cơn say mê này khiến hắn càng thèm khát hơn nữa. Nụ hôn kia chả khác nào làm bùng lên khát khao cháy bỏng của hắn, khát khao được hòa mình với cô. Chrollo run rẩy kiềm chế, tự hỏi tại sao Komorebi có thể dễ dàng gỡ bỏ phòng vệ với hắn như vậy.
Hơi thở Chrollo nặng nề, cố chôn sâu những suy nghĩ đen tối trong lòng nhưng chỉ phản tác dụng. Bỗng tiếng chuyển mình của Komorebi cất lên khiến Chrollo chột dạ, lần đầu tiên trong cuộc đời hắn lại táy máy và xấu hổ như vậy.
Nhưng trái tim Chrollo thắt lại khi nhớ về ngày hôm đó, những vết thương đã đóng vẩy trong tim hắn lại lần nữa toác ra và rỉ máu. Khi hắn nhận ra bản thân hắn lúc này chả khác nào một con quỷ dữ quay cuồng trong hận thù, tàn sát hàng loạt người vô tội để đi tìm ý nghĩa cuộc đời này.
Chrollo bần thần đứng dậy. Quyển sách từ đâu xuất hiện trên tay hắn, đôi môi lẩm bẩm câu thần chú kì lạ. Trong căn nhà bỏ hoang đó, Chrollo mau chóng biến mất để lại Komorebi một mình trong bóng đêm.
Màn đêm đã buông xuống được nửa canh giờ, khi thành phố Yorknew chìm trong những cuộc ăn chơi sa đọa, cũng là lúc những con nhện bắt đầu hành động.
Lựa chọn của hắn?
Chỉ có sự hận thù và ích kỷ hay sao?
Komorebi ti hí mở mắt, khi nhìn bóng lưng anh dần tan biến trong màn đêm, trái tim cô tràn ngập sự hoang mang và hoảng sợ. Komorebi hoảng loạn đứng dậy, mau chóng chạy đến bên Chrollo nhưng một tấm màn trong suốt đã bật ngược cô trở lại. Chrollo đứng đó chỉ cách cô vài bước chân, ánh trăng sáng chảy xuống mái tóc và bờ vai anh, vẽ lên một vỏ bọc lung linh huyền ảo như muốn mang anh đi vào thời khắc của ngày tàn.
- Kawaakari! Kawaakari!
Komorebi cố gắng gọi tên nhưng giọng nói chẳng thể lọt vào tai người ấy, cô chỉ biết tuyệt vọng nhìn bóng lưng anh dần biến mất. Komorebi tựa đầu vào tấm màn, cả người cô thất thần trượt xuống, để mặc sự băng giá thấm nhuần vào tâm can.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HXH] KHI ANH Ở ĐÓ
RomanceTên của hắn là Chrollo Lucifer, hắn tự nhận mình là sứ giả của thiên thần Sa Ngã mà đã tự ý tàn sát những người vô tội. Hắn lồng lộn,hay khoác lên mình những bộ cánh lông sang chảnh nhất. Hắn lấp đi bộ mặt tăm tối của mình với một tâm lí méo mó, biế...