Hanging out with " người ấy "

743 40 4
                                    

Gần một tuần sau, Rap Việt hội ngộ tất cả mọi người bằng một cái party lớn rất hoành tráng. Và tất nhiên là sẽ có con người hay cà khịa và chèo thuyền cặp đôi kia rồi. Không biết vô tình hay cố ý, hai cậu trai ngồi khá gần nhau, ở giữa là SMO. Không khí vui vẻ náo nhiệt lắm. Mọi người ăn uống, quẩy tưng bừng đủ kiểu. Còn có màn live đến từ vị trí của thuyền trưởng Tee và hót gơn Tây Hồ CiCi nữa. Con bé đáng yêu và nhí nhảnh kinh, lại còn mê trai nữa, eo ôi nhóc tì ấy mê chú Wokeup tóc xoăn, xăm hình, đeo mắt kính ấy. Còn bác Bâus là được 1 điểm thôi. Mà chắc 1 điểm với cô nhóc thôi chứ đối với Bray là phải 10 điểm không có nhưng.

Đám học trò kia cũng biết trêu hai thầy lắm, này thì" ảnh gia đình " đồ nữa. Lát sau cũng đến cậu trẻ Bray lên trổ tài live" con trai cưng". Nhìn cậu khá là lạ, mái tóc bạch kim trắng muốt kia bị thay thế bởi màu đen thui. Chắc do tẩy nhuộm nhiều quá nên giờ phải dưỡng lại cho khoẻ tóc ấy mà. Cậu trai hôm nay ra dáng một người đàn ông trưởng thành hơn rồi, áo sơ mi trắng cơ à, đẹp trai đấy. Live thì cứ phải gọi là tuyệt vời luôn. Andree cũng đứng ngó ngó nghiêng nghiêng một hồi rồi cũng chăm chú xem cậu trai kia thể hiện.

Hơn 2h sáng thì tàn tiệc, ai nấy đều lờ đờ, bày ra bộ mặt bất cần đời lắm. Cũng vài ngày hơn, anh và cậu không gặp nhau rồi. Lần cuối chắc cũng phải từ hôm đi đá bóng cùng Bigdaddy và TháiVG. Hôm nay có dịp ăn uống, hai người cũng chả nói với nhau câu nào đâu. Chỉ biết ngồi đấy cho tụi học trò xàm ngôn kia chụp chụp mấy tấm ảnh để đăng face với công cuộc chèo thuyền.

_đàn em anh Bâus 1m74_

Justatee: @all mai ae bà con cô bác đến nhà toy chơi nhé. Cici nó đòi gặp cô Su.

Andree: không đi được không? Bị con bé chấm 1đ xong tự ái quá. Sắp đuổi việc Wokeup rồi

Bigdaddy: cú sốc đầu đời của Bâus

Justatee: hôm bữa, Cici bảo nhìn Chú Big như mấy chú xe ôm đầu đường

Bigdaddy: =))

Suboi: ô cê mai cô Su qua chơi với bé CiCi há

Justatee: @Bray đâu rồi

Bray: em đây ạ

Justatee: nảyh không thấy em onl gì hết v

Bigdaddy: chắc là đang tò te tú tí với "người thành công có lối đi riêng"

Bray: Nữaaaaaaa

Karik: ôi các bác cứ chọc nhiều vào, tôi khoáii

Justatee: để đây và không nói gì

Justatee: để đây và không nói gì

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Andree-Bray) Bảo thích Thế Anh!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ