Nhìn theo bóng lưng cậu vào nhà. Anh yên tâm mà rời khỏi. Đang lái xe trở về thì hình như có 2 chiếc xe đang chạy theo phía sau. Mới đầu anh cũng không bận tâm nhưng càng ngày chiếc xe càng áp sát, như sắp tông vào anh đến nơi. Anh đánh lái, phóng thẳng lên cao tốc, như mèo vờn chuột với họ. Đúng thật, họ chạy theo ngay phía sau anh, bóp kèn inh ỏi như yêu cầu anh phải dừng xe. Qua khỏi cao tốc, chỉ còn cách nhà anh chừng một đoạn nhỏ. Đám người đó tăng tốc, lao lên. Một xe vượt mặt và chắn ngang xe anh. Một xe còn lại thì áp sát, va chạm vào bánh sau xe anh. Bất ngờ. Anh đạp phanh. Nhưng có vẻ, chúng không muốn bỏ qua. Tông thẳng vào xe anh. Tiếng va chạm khá lớn. Xe anh đâm thẳng vào một cây cột gần đó. Cửa kính vỡ tan. Vô số mảnh nhỏ cứa vào người. Theo quán tính, đầu anh đập mạnh vào vô lăng. Máu tuôn ra không ngừng. Liếc mắt. Anh chỉ nhìn được có khoảng 3-4 người đàn ông đeo kính đen, đội mũ, mang khẩu trang. Che chắn rất cẩn thận. Mắt anh dần mờ đi, cơn đau khiến anh muốn ngất. Chút ý thức cuối cùng. Anh vươn tay nhắn vội một dòng tin cho Thanh Tuấn. Có lẽ vì không muốn cậu phải lo. Mắt anh nhắm nhẹm đi, rồi bất tỉnh hẳn. Chỉ thấy đám người kia phá nát camera gần đó. Chúng gọi điện cho ai đấy như báo cáo tình hình rồi rời đi mất. Trên khu đường vắng chỉ còn mỗi anh với đống hoang tàn kia.
20p sau. Thanh Tuấn nhận thấy có vẻ đã xảy ra chuyện gì đấy. Vội lao đi tìm, trên đường đi thì bắt gặp hình ảnh xe anh như biến dạng, có lẽ đã xảy ra một cuộc tai nạn ở đây. Gọi cấp cứu. Nhìn Thế Anh bên trong, anh nhấc máy, tính gọi cho Thanh Bảo thì cũng hiểu ra rằng là anh không muốn cậu lo nên mới gọi cho mình. Anh đành gọi cho Tất Vũ và Hoàng Khoa. Một lát sau cũng đến được bệnh viện. Họ đặt hẳn một phòng vip cho an toàn và thoải mái. Người anh la liệt các vết thương. Cũng chả biết là xảy ra chuyện gì, trước mắt là lo cho ông tướng này đã.
Bigdaddy
Cái địt mẹ! Sao ra nông nỗi này v trờiKarik
Tao gọi cho Bảo nhaJustatee
Ừm gọi đi, dù sao Bảo nó cũng phải biết thôiBigdaddy
Chắc chắn là phải có chuyện gì đấy, chứ Bâus đó giờ say rượu còn lái xe về được thì...Justatee
Tao thấy xe ổng bị móp hết đằng sau
Chắc là có ai đó cố tình_________________
_Alo hai ạ, sao đấy?_
_Thế Anh nó bị tai nạn_
_Sao...sao lại thế?_
_đến nhanh đi em, anh gửi địa chỉ_
_vâ..ng em đến ngay_
Hay tin. Cậu đến vội địa chỉ đã được gửi. Tìm được số phòng. Cậu mở cửa. Bước vào thì nhìn thấy hình ảnh người đàn ông đang hôn mê, nằm trên giường bệnh. Nét mặt xanh xao lắm.
Bray
Thế Anh...
Hic..anh bị làm sao v chứBigdaddy
Nào Bảo, em phải bình tĩnh trước đã
BẠN ĐANG ĐỌC
(Andree-Bray) Bảo thích Thế Anh!!!
Fanfiction_Bray_ Vô tình thích người từng bị chính bản thân diss là như thế nào? ___________________ _Bray_ "Xin lỗi vì tất cả những lỗi lầm chúng ta đã gây ra cho nhau." "Cảm ơn những kỉ niệm tốt đẹp" "Gửi lời chúc tốt đẹp đến Thế Anh, người thương của em" _...