4

329 33 0
                                    

"Anh cũng muốn quay về làm bạn em. Bạn trai"

Seungmin thật lòng cảm thấy có lỗi với Minho. Con người phải trải qua cú sốc lớn thế nào mới thay đổi đột ngột đến không thể nhận ra như vậy, dù dĩ nhiên cậu vui vì thay đổi đó.

"Anh biết mà đúng không? Heraclitus có một câu rất nổi tiếng, không ai tắm hai lần trên một dòng sông."

Seungmin nói rồi đứng dậy đi về phía Chan và Felix, bọn họ đang có một cuộc cá cược xem Hyunjin được các cô người mẫu chú ý bao nhiêu lần. 

"Ngày mai vẫn lên sân nhé, chúng ta đổi team đi" Chan nói

"Em vẫn cùng team với Hyunjin đó nha" Changbin hét lên, giọng nũng nịu

"Được thôi, đổi Seungmin và Jisung" 

"Đồng ý, hehe"

Seungmin cũng thích sự sắp xếp này, cậu muốn thử làm đối thủ của Minho và cảm giác tranh giành quả bóng từ tay anh sẽ như thế nào. Liệu anh sẽ nhường cho cậu chứ?

VÌ mai là thứ bảy và không có ai phải đi làm nên cả bọn ở lại sự kiện rất muộn, Changbin đề nghị đi chơi tiếp ở địa điểm khác nhưng Seungmin muốn về sớm. Cậu không quen với việc thức khuya và tham gia vào các hoạt động về đêm. Minho lấy cớ đưa Seungmin về rồi chạy theo cậu, bỏ lại ánh mắt đầy nghi hoặc của sáu người còn lại.

"Anh không cần làm thế đâu, em tự về được"

"Khuya rồi, để anh đưa em về, anh là một người bạn tốt mà. Chẳng phải chúng ta là bạn sao?"

"Ừ nhỉ, tùy anh"

Minho gọi một chiếc taxi rồi mở cửa cho Seungmin vào trước, anh quyết tâm dành nhiều nỗ lực để kéo cậu về bên anh. Minho lén nhìn sang Seungmin để dò xem thái độ của cậu khi anh ngồi kế bên. Cũng đã lâu hai người không ở cùng trong một không gian chật hẹp như thế này. 

"Tí nữa anh có đi không?"

"Đi đâu?"

"Đến hộp đêm với anh Changbin"

"Anh đang tưởng tượng đến việc đưa em về và sau đó chúng ta sẽ nói chuyện thật nhiều đến hết cả đêm, nên anh sẽ không đi đâu cả"

"Chà, vậy thì anh nên hỏi họ địa chỉ đi vì sẽ chẳng có cuộc trò chuyện đêm muộn nào cả"

"Anh sẽ tìm cách để nó xảy ra"

Seungmin cười nhạt, Minho ngày xưa không cần cậu và cũng không dành nhiều thời gian để nói chuyện với cậu. Tất cả chỉ là cậu tự lo lắng tự quan tâm, à có thể là cậu yêu đơn phương ngay cả khi anh đã là bạn trai của cậu. 

"Anh có nhớ trước đây em thường nói là em nghĩ em chỉ đang yêu đơn phương anh không? Dù có vẻ như chúng ta đã ở trong một mối quan hệ yêu đương nhưng mà.."

"Anh yêu em mà"

"..."

Thể loại gì đây Lee Minho

"Anh vẫn yêu em mà. Kể từ ngày đầu tiên"

"..."

"Cho đến bây giờ"

[2MIN] Kissin' on my tattoosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ