5

357 31 2
                                    

Minho không thể ngừng cảm thán mỗi khi nhìn thấy Seungmin trong bộ đồ bóng rổ. Dường như cậu phù hợp với tất cả mọi loại trang phục, chỉ cần là Kim Seungmin, mọi thứ xung quanh đều khiến cậu tỏa sáng.

"Felix, anh có thể nhờ em một việc không?" Minho đứng phía sau Felix, cố ý nói thật nhỏ và tránh để bị mọi người phát hiện rằng mình đang nhăm nhe ý đồ nào đó "Em đừng có phản ứng gì cả, anh nói và em chỉ nghe thôi, nếu đồng ý thì em hãy chỉnh lại tóc mình"

Felix sau khi nghe Minho nói xong thì đưa tay lên kéo mấy sợi tóc đang phủ trước trán. Cậu không hiểu tại sao Minho muốn mình làm vậy với anh, nhưng anh đã bảo giúp thì cậu sẽ giúp vì Minho là hyung thân thiết của cậu mà. 

Trận đấu diễn ra khá nhẹ nhàng vì Jisung không chạy xung quanh quá nhiều mà chỉ đứng ở rổ để chờ đối thủ tấn công. Bên đội của Chan chỉ có Jeongin và Chan thường xuyên chạy sang sân của đội Changbin nên Jisung cũng khá nhàn. Còn phía Seungmin phải đối phó với Hyunjin, Changbin và Minho, liên tục là những đợt tấn công như họ quyết tâm lần này phải thắng. Đột nhiên Felix nhảy về phía trước, đỡ bóng giúp Seungmin và 'vô tình' hất tay trúng mặt Minho khiến anh lăn ra đất. 

Cả bọn hốt hoảng chạy về phía Minho trong lúc Felix đang ngồi bệt xuống xin lỗi rối rít. Minho ôm mặt liên tục bảo không sao nhưng Chan rất lo lắng rồi khoác tay anh dẫn vào trong. Seungmin chạy ra ngoài tìm thùng sơ cứu, chườm lạnh lên mặt anh. Minho mở một bên mắt còn lại nhìn lên, lén nở một nụ cười kín đáo để không một ai thấy, hài lòng vì kế hoạch của mình đã đi được một nửa. 

Felix đành tiếp tục diễn vở kịch của Minho, cậu xin lỗi anh, rồi kéo cả bọn ra ngoài, để lại Minho và Seungmin ngồi trên chiếc ghế dài. Không ai kịp nhìn thấy lúc đỡ bóng, Felix không hề hất tay trúng mặt Minho mà là anh nhảy lên làm động tác giả như đã bị tác động rất mạnh. Nhờ vào việc mình là một dancer mà Minho lại có thêm kĩ năng trình diễn này nữa.

"Anh đau lắm không?" Seungmin nghiêng đầu nhìn vào phần mắt bị Minho dùng tay che đi

"Không đau lắm nhưng anh mỏi tay quá, em áp tay vào đây giúp anh được không?" Minho nhăn nhó, giả vờ đau đớn

Seungmin nhẹ nhàng chạm tay vào, khuôn mặt cậu thể hiện rõ sự lo lắng, xót xa.

"Anh có cần đến bệnh viện không? Trông có vẻ đau lắm"

"Không sao đâu, chắc là tí nữa sẽ ổn thôi"

Felix ở ngoài sân đã giải thích cho cả bọn nghe về màn khổ nhục kế mà Minho bày ra, nhìn chung thì cũng đoán được phần nào Minho muốn tán tỉnh Seungmin, nhưng phải bày ra màn kịch này thì quả là tốn nhiều công sức. 

Chan nhanh trí giúp sức, anh chạy vào sân, tỏ vẻ khá lo lắng, khuôn mặt hoảng loạn nói với Seungmin.

"Anh nghĩ là Minho sẽ bị sang chấn, em đưa cậu ấy về xem tình hình đi, anh sẽ giải quyết việc ở sân"

"Sao cơ ạ? Minho bị nặng lắm sao?"

"Uhmmm theo anh thì va đập mạnh từ trên cao gây ra khá nhiều tổn thương bên trong, nhất là khi cả hai đều đang lấy đà bật lên vì vậy lực tác động sẽ nặng hơn và không biết được là hậu quả thế nào. Trước mắt em cứ trông chừng, Minho không ổn thì mang đến bệnh viện nhé. Có gì thì gọi anh"

[2MIN] Kissin' on my tattoosNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ