Tiểu Vy không trách cô, chỉ trách bản thân vì đã quá yêu cô.
Tình cảm của Bảo Khôi, cô không từ chối, tình cảm của Tiểu Vy, cô chấp nhận. Hoàng Bảo Khôi may mắn được cô chọn làm bình phong che mắt thiên hạ
Thật ra người ghen tị với Bảo Khôi nhất chính là Tiểu Vy, tình yêu của hai người kín đáo đến mức nàng nghĩ nàng không phải người yêu của cô.
Tiểu Vy ngu ngốc, dâng hết tình yêu của mình cho một người, để bây giờ phải đau lòng vì người đó
Thế nhưng Thùy Tiên đã từng nói với nàng, cô sợ mọi người biết mối quan hệ của cả hai, sợ ánh mắt và những lời chỉ trích lên tương lai của họ.
Cô chọn yêu nàng trong thầm lặng, sáng cô đi với Bảo Khôi, người được cho là sẽ trở thành bạn trai của cô.
Trần Tiểu Vy vì yêu cô mà phải cam lòng chấp nhận.
Hôm nay là sinh nhật của cô, Tiểu Vy ngây ngô cầm chiếc bánh sinh nhật đứng trước cửa nhà, nhưng rồi người mang đến bất ngờ không phải là nàng mà là cô
Nhìn thấy nàng, nụ cười trên môi cô chợt tắt, buông tay Bảo Khôi ra, bước về phía nàng, tưởng chừng là câu nói yêu thương, ngữ giọng như dành cho người xa lạ.
"Sao em lại ở đây? Biết là khuya rồi không?"
"Sinh nhật chị..."
"Lỡ ba mẹ chị nhìn thấy thì sao?"
Tiểu Vy đứng đợi cô dưới một buổi tối lạnh lẽo, chua xót nén nước mắt vào trong
Thế rồi Tiểu Vy chẳng nhận được gì ngoài những lời xua đuổi
Thế gian vạn người, gặp được chị cũng là chữ "duyên"
"Thùy Tiên, chúng ta chia tay đi, em mệt lắm rồi."
_______________
Không một tin nhắn cũng không một lời giải thích.
Thùy Tiên dễ dàng buông tay nàng, từ một ánh nhìn yêu thương bỗng dưng xa lạ.
Nàng ném thẳng chiếc bánh kem vào thùng rác, ném yêu thương hơn 3 năm qua vào một góc chết lặng.
Cô đã từng nói sẽ đưa nàng về ra mắt ba mẹ nhưng...nó chỉ là dự định, ba mẹ Thùy Tiên là một người khắc khe, có địa vị, khi nhìn thấy nàng thì vô cùng chướng mắt, bởi lẽ họ đã ngầm biết được mối quan hệ của hai người.
Tình yêu không sai, sai chính là giới tính mà nàng đang mang
Sau khi nói lời chia tay, nàng thu xếp hành lý ra sân bay, không một lời từ biệt.
Nàng quyết định rời khỏi người mình yêu và rời khỏi Sài Gòn ồn ào đông đúc.
Nhưng Tiểu Vy đã lầm
Chỉ khi Nguyệt Lão cắt đứt dây tơ thì chữ "duyên" mới bị xé làm đôi.
Chúng ta dù đi xa đến đâu, cuối cùng vẫn không thể thoát khỏi tình yêu
Đến cuối thì Trần Tiểu Vy vẫn không thể ngừng yêu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
TiênVy | Over [COVER]
FanfictionTrần Tiểu Vy! Dù em là ai, em ở đâu thì tôi NGUYỄN THÚC THÙY TIÊN vẫn yêu em. au : rinnie793 fic cover chưa được sự cho phép của tác giả.