Lời chia tay tháng 3 năm ấy đã mãi mãi từ biệt người con gái Trần Tiểu Vy yêu. Sau lần đó, nàng chuyển hồ sơ đi du học nàng hèn nhát trốn tránh Thùy Tiên chỉ vì vẫn còn yêu.
Nhưng lời nói ra làm sao rút lại được
Trần Tiểu Vy nặng lòng là vậy, Thùy Tiên đối với nàng không rõ dạng tình cảm đến đâu. Dù gặp được rất nhiều người tốt nhưng Tiểu Vy vẫn không thể quên được Thùy Tiên.
Nhưng bây giờ hối hận muộn màng, Trần Tiểu Vy không thể quay về bên Thùy Tiên được nữa
Hôm nay, nàng đi phỏng vấn ở một công ty, nàng mặc lên mình bộ đồ Thùy Tiên đã tặng mình vào dịp sinh nhật 2 năm trước.
Đúng là vật của chủ tìm về với chủ
Tiểu Vy bước vào, vừa lúc được gọi tên
"Tiểu...Tiểu Vy" Là giọng của Thùy Tiên.
Nàng rơi xấp tài liệu trên tay, chậm chạp quay người, ánh mắt ấy vẫn vậy, ấm áp và ôn nhu.
"Ai vậy em?"
Bảo Khôi bước vào đi về phía Thùy Tiên, ánh mắt của nàng như chết lặng nhìn cô
Xem ra nàng lại làm cô khó xử rồi
Nàng cười gượng, chậm rãi lên tiếng
"Chào chị."
"Chào em..."
Tiểu Vy thấy mình vô cùng ngốc, chỉ là 2 chữ "chào em" thôi mà muốn chạy đến bên cô chờ cái xoa đầu.
Hoàng Bảo Khôi cười mỉm, chìa tay trước mặt nàng
"Chào em, anh là Hoàng Bảo Khôi, chồng sắp cưới của Thùy Tiên"
____________
Nàng sắp buông bỏ được cô thì Thùy Tiên lại một lần nữa xuất hiện trước mặt nàng.
Thấy nàng, cô khẽ vẽ nên nụ cười. Cô vui vẻ, ánh nhìn yêu thương đó lần nữa đã khiến nàng rung động
Nhưng Tiểu Vy lại nhớ đến "Hoàng Bảo Khôi" liền tự động tắt ý niệm hạnh phúc và vì nàng không muốn cô rơi vào sai lầm thêm lần nữa.
"Vui lòng tránh đường"
Thùy Tiên khó chịu, nắm lấy cổ tay nàng kéo lại mặc cho nàng phản kháng.
"Tiểu Vy, em có biết tôi nhớ em lắm không? Tại sao lần đó em đi không nói cho tôi biết? Hơn 3 năm qua tôi luôn tìm kiếm em đó, em biết không hả"
Tiểu Vy im lặng, liệu những lời đó có phải sự thật? Cả hai từng lạc mất nhau, bây giờ gặp lại yêu thương cũng là chuyện của quá khứ, nàng không muốn ảnh hưởng đến Bảo Khôi và cả sự nghiệp của Thùy Tiên.
"Thùy..Thùy Tiên, đó là chuyện của quá khứ, bây giờ chị sắp có chồng rồi..em"
"Hôn nhân đó là ép buộc, tôi không hề yêu Bảo Khôi"
2 năm trước sau, khi biết Tiểu Vy sang Mỹ, Thùy Tiên biết cô là một người tồi tệ. Khi mất nàng cô mới biết nàng quan trọng như thế nào, cô từng nói với ba mẹ cô rằng "mình yêu Tiểu Vy" Nhưng ba mẹ liền tức giận đuổi cô ra khỏi nhà.
Hoàng Bảo Khôi không thể để tương lai của cô bị người con gái đạp đổ. Nên anh đã thuyết phục cô, cuối cùng hợp pháp trở thành vợ chồng.
Thùy Tiên không muốn nhưng tình thế đã đưa cô vào mức đường cùng.
"Cảm ơn chị vì đã tìm em nhưng..em nghĩ chúng ta không nên tiếp tục."
BẠN ĐANG ĐỌC
TiênVy | Over [COVER]
FanfictionTrần Tiểu Vy! Dù em là ai, em ở đâu thì tôi NGUYỄN THÚC THÙY TIÊN vẫn yêu em. au : rinnie793 fic cover chưa được sự cho phép của tác giả.