3

153 19 0
                                    

Rời xa Thùy Tiên, nàng như không còn sức sống dù nàng là người mở lời chia tay.

Hằng đêm, những kỷ niệm trong Tiểu Vy vẫn không phai đi

Nhớ cái cách cô lén ôm nàng, nhớ cái cách Thùy Tiên chạy đến bên nàng sau những giờ học mệt mỏi.

Ngày ngày chìm trong men rượu, Tiểu Vy bị bệnh không còn là chuyện sớm muộn.

Ba mẹ Tiểu Vy bên Sài Gòn nghe con gái mình vì yêu hóa điên dại, lo lắng bay sang.

Mẹ nàng khóc rất nhiều, ôm đứa con đã gầy đi, trong lòng không khỏi sót xa.

Thùy Tiên là người tốt nhưng vì gặp Tiểu Vy mà bị trách mắng, lỗi không phải của cô mà là do nàng mang tình yêu sai lầm bắt cô chấp nhận.

Mẹ Tiểu Vy là người hiểu chuyện, bà biết con gái của mình như vậy cũng không trách mắng

Không ai có thể dễ dàng chấp nhận, đặc biệt là với xã hội định kiến Việt Nam, một ánh nhìn cũng có thể giết chết đứa con gái nhỏ bé của bà.

"Con xin lỗi."

"Xin lỗi về việc gì?"

"Vì...không thể cho mẹ một đứa con rể và đứa cháu bồng"

"Ngốc, con yêu ai thì con vẫn là con của mẹ mà"

Sở dĩ yêu thương là một dạng tự ngược, trong những ngày thiếu Thùy Tiên, Tiểu Vy chưa bao giờ không nhớ về cô.

Ngày đưa mẹ về Sài Gòn, nàng định sẽ trở về tìm cô nhưng đã hứa sẽ không làm mẹ lo lắng nên đã từ bỏ ý định đó

Thùy Tiên là người rất tốt, cô vì gặp nàng mà biến thành con người khác, tất cả thì vẫn tại nàng đặt tình yêu sai lầm ở nơi cô, một người mang trên mình kỳ vọng của gia đình.

Nếu có thể quay lại trước kia, Tiểu Vy sẽ không nói lời yêu

Xin lỗi vì đến tận bây giờ, Tiểu Vy tôi vẫn không thể quên được chị.

Tất cả đều là sai lầm..

Mỹ bắt đầu lạnh, Tiểu Vy có chút khó chịu ở lòng ngực, nhiều lần nàng ho khan đến thổ huyết, một mình âm thầm đi khám bệnh, Trần Tiểu Vy nhận được ba từ "ung thư phổi" tâm huyết về tương lai xem như vụt tắt.

Vốn dĩ bệnh sẽ không nghiêm trọng nhưng do chế độ ăn uống và rượu bia quá nhiều. Đến bây giờ đã là giai đoạn cuối.

Tiểu Vy không nói cho ai, lẳng lặng cất hồ sơ vào ngăn kéo, quãng thời gian còn lại nàng phải thật hạnh phúc

Trần Tiểu Vy là kẻ ngốc, đến cuối đời vẫn là kẻ ngốc...

Vốn dĩ không phải tạm biệt nhưng cuối cùng kết thúc vẫn là đau thương.

TiênVy | Over [COVER] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ