Kira khó hiểu nhìn anh trai. Bộ cậu hỏi gì sai hả?
Kiro thấy sữa dính hết ra bàn nên dùng khăn giấy chùi đi, vứt vào sọt rác rồi đi đến cạnh Kira, lây vai cậu.
" Em bảo có bạn là Alpha trội? "
Kira khó hiểu nhưng vẫn gật đầu trả lời: " Dạ? Bộ không được có bạn là Alpha à anh. "
Kiro tuy lo lắng cho em trai nhưng cũng không ngăn em mình có bạn được. Dặn rằng: " Anh không cấm em việc có bạn là Alpha hay Beta, nhưng em là Omega rất khó khăn khi ở thành phố. Em nên tiết chế, luôn đem theo thuốc ức chế bên mình cũng như mỗi ngày phải xịt hương khử mùi, em rõ chưa. "
Kira nghe một màng này thì không hiểu gì nhưng vẫn gật đầu nghe theo, cậu còn hỏi thêm: " Nhưng làm vậy chi anh? "
Kiro hết nói nổi, búng trán em mình 1 cái, nói: " Ngốc này, đây là để bảo vệ em, ở thành phố này không biết chuyện gì sẽ xảy đến nên trước hết là phòng ngừa trước, và em cũng đừng thân thiết với những tên Alpha quá, nguy hiểm lắm em hiểu không. "
" Nhưng anh là Omega cũng có bạn thân là Alpha mà, với cả Ann cũng là Alpha dù em với cô ấy thân thiết từ nhỏ? "
Nghe đến đây Kiro câm nín luôn, biết không khuyên nổi nữa nên đành đi về ghế sofa, ngồi đó xem tivi nhưng vẫn bảo Kira đem theo thuốc ức chế và mỗi ngày phải xịt hương khử mùi.
Kira gật đầu đã hiểu, đi về phòng ngủ. Định nhắn mắt thì điện thoại gửi đến một tin nhắn, tò mò ai nhắn giờ này nên cậu nhắt máy xem.
Là Kuro, ông ấy nhắn cho mình giời này làm gì?
Và dòng tin nhắn Kuro nhắn: Kira ơi tôi không ngủ được huhuu~
Thấy vậy Kira thả đúng icon like rồi tắt máy đi ngủ.
______________Hôm sau Kira phải thức thật sớm để chuẩn bị cơm trưa và buổi sáng cho cậu và anh Kiro, sau khi cả 2 dùng bữa xong thì cùng đến trạm tàu, may mắn thế nào lại gặp Kuro ở đấy.
Kuro lễ phép cuối chào Kiro, anh gật đầu nhưng thấy hơi ngại vì hắn không cần làm thế đâu.
Kuro vui vẻ, nói với Kira bên cạnh: " Trùng hợp quá ha. "
Thấy người trước mặt là Kuro, Kira dẹp quyển truyện vào cặp, nói: " Ừ. "
Kiro thấy vậy chen ngang: " Đây bạn em à Kira? "
Kira gật đầu, Kiro thấy vậy thì nhìn Kuro từ trên xuống dưới thầm cảm thán. Tạm ổn, vì hắn đẹp trai.
Kuro hơi lo lắng: " Bộ Kira làm bạn với em là sai à anh? "
Kiro đang cảm thán độ đẹp trai của Kuro thì nghe hắn hỏi, anh cũng trả lời lại: " Không, việc Kira chọn ai là bạn anh đâu quản được, mà sắp đến trạm rồi, 2 đứa chuẩn bị đến trường đi ha. "
Đến trạm dừng chân, Kira và Kuro tạm biệt Kiro rồi cùng nhau đến trường. Mà cậu thấy thằng này phiền thiệt chứ, đi cùng nhau tới trường mà nó hỏi đủ thứ còn hỏi cậu thích gì nữa cơ. Mà cậu cũng chiều theo mà trả lời hết câu hỏi của nó.
Cậu bị cái gì vậy không biết.
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Kuro x Kira/ABO - Cậu là ánh sáng của đời tôi
FanficTên: Kuro x Kira/ABO - Cậu là ánh sáng của đời tôi Tác giả: Ann - Cừu vô tri Thể loại: Hài hước, đam mỹ, ABO, Sủng ngọt, He... Couple chính Kuro x Kira Phụ thôi mình chưa biết nên từ từ rồi thêm nha. - Mùa hè năm ấy khi Kira rời xa quê hương để đế...