chap7

452 33 6
                                    

Tôi định viết một bộ khác, theo bối cảnh đánh nhau trong SMP ý, vừa theo đuổi tình yêu vừa drama hàn quốc:)) như cái cách sever Dream SMP tồn tại vậy, mọi tham khảo ý kiến với tôi nha❤
__________________

Kira giật mình tỉnh dậy khỏi cái giấc mơ quái đản, cậu vừa mơ thấy bản thân được một đứa nhỏ mặt muốn đấm cho một phát bảo sẽ cưới mình làm vợ, với Kira thì những kí ức lúc bé dần trở thành phù du vì bản thân cậu cần rất nhiều thời gian vào việc học, những thứ khác như lời hứa hay mấy cái không đáng không khiến cậu quan tâm. Nhưng gần đây cứ có 1 giấc mơ lập đi lập lại, rằng bản thân được một thằng nhóc bé xíu tầm 3 - 4 tuổi hứa hôn, vãi *** cậu còn éo biết sự hiện diện của thằng bé xíu đó ở quê cậu mười mấy năm nay cơ, hứa hôn cai deo gi?

Bỏ qua mấy cái suy nghĩ viển vông trong đầu, bản thân xuống giường vệ sinh cá nhân rồi thay đồ đi học luôn, hôm nay cậu không ăn sáng vì anh trai cậu chuyển qua nhà bạn ổng chơi vớ học lại vài hôm rồi, cảm giác ăn một mình không quen nên cậu nhịn luôn tới trường rồi tính. Vừa ra khỏi thang máy, bước ra tới sảnh chung cư thì đã gặp cái bản mặt quen thuộc vo co lo rồi. Quen lắm, hình như thấy ở đâu rồi.

" Chào ông nha Kira, sáng tốt lành. " Kuro cười tươi, vẩy vẩy tay với cậu, chắc chắc cậu là định mệnh lúc nhỏ của tôi luôn.

Kira đi đến gần hắn, mắt liếc xéo một cái rồi đi tiếp. Kuro cũng biết thân biết phận mà ngặm miệng lại, với tay lấy cặp trên vai cậu đến bên mình, cậu cũng đồng ý. Dù gì lưng trống vẫn thoải mái ôn bài hơn là đeo một cái cập nặng trịch vừa đi vừa học.

Đến lớp cả hai cùng về chỗ ngồi, hiện tại cũng không quá sớm nhưng học sinh trong lớp cũng chỉ có một hai người đến, điều là học sinh trận nhật mới đến sớm một chút.

Đang ôn bài thì đột nhiên trước mặt hiện ra hộp sữa dâu quen thuộc mà cậu hay uống, quay sang Kuro định nói gì đó thì 1 miếng sandwich trứng thịt ít rau hình tam giác bay vào mồm, và thủ phạm làm ra việc đó không ai khác là Kuro.

" Ăn đi, tui biết ông chưa ăn sáng nên mới tự mình chuẩn bị cho ông đó. " Kuro tự nhiên nói, bản thân cũng ăn một miếng tương tự, Kira cảm thấy bản thân bị nói trúng tim đen, định ăn hết rồi hỏi vì sao ông biết nhưng thôi vì miếng sandwich này quá hợp ý cậu. Vì miếng ăn nên tôi mới không truy cứu cậu có lắp camera trong nhà tôi không đó Kuro.
_____________

" Sao cơ? Cậu bảo cậu sẽ lên nhà tôi chơi á. " Kira ngạc nhiên, bởi cậu vừa tắm ra định sẽ học bài thì nhận được điện thoại từ cô bạn thân dưới quê.

" Không nghe nhầm đâu. Tôi lên thăm cậu mà. " Ann trả lời. Kira bên này hoang mang, " Ơ nhưng mà đang học kì 1 mà, cậu lên đây làm gì, với cả hè hay nghỉ tết tôi vẫn về quê cơ mà? "

Ann lắc đầu ngao ngán, cực chẳng đã cậu, " Cậu không hiểu đâu. " Kira còn hoang mang chưa hiểu gì thì cô bạn đã tắt máy rồi, bỏ lại cậu với mớ suy nghĩ.

Nhỏ này lên ăn chực à?
________________

Xin lỗi vì công nghiệp. Tôi vừa nhận được 1 thông báo từ 1 tập truyện tôi theo dõi. 1 cú sốc lớn😭

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Kuro x Kira/ABO - Cậu là ánh sáng của đời tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ