“ 好想能看到
你嘴角微笑
最后在下一秒好想能听到
你轻声歌唱
最后在下一秒。”-Giây tiếp theo-
***
Thả hồn đến tận chân trời,
Thả ý đến tận sao xa,
Để rồi anh cho gió cuốn,
Và nó bay lên tận mây ngàn.Bảo Hoàng không biết liệu trời sao có nghe thấy không ? Rằng là thanh âm khe khẽ của anh nói nhớ đằng ấy của mình.
Bảo Hoàng đang ở một mình, nhưng anh cũng không dám nói lớn, dẫu thường ngày lời yêu anh vẫn treo trên môi thoải mái với Phan Hoàng, nhưng tất cả chỉ là anh thừa cơ hội mà thôi.
Những lúc nghiêm túc thì anh cảm giác bản thân như bị bóp nghẹt, mặt đỏ, nóng bừng như phát sốt và rồi anh phải đặt tay lên lồng ngực để ngăn nó đang từng hồi rộn vang muốn nhảy tung ra ngoài.
Gió lướt qua anh, lộng mái tóc xoăn phồng phấp phới, nó chẳng bay được xa, chỉ đơn thuần là đem đến chút an ủi nhỏ bé.
Lướt trên gò má, lướt trên đầu mũi xúc cảm lành lạnh cùng hương hoa ở phương xa, trông nó như một lời tỏ tình của ai đó ký thác.
" Gió chắc nó...mang nhầm rồi. "
Bảo Hoàng thở dài, lại khe khẽ than phiền, giọng anh rầu rĩ tỉ tê.
- Gió ạ, mày chẳng đáng tin chút nào. Lời yêu đương, muốn cùng người yêu ở một chỗ lại gửi cho sai người liệu rằng lời yêu của tao gửi cho Phan Hoàng mày cũng sẽ nhầm luôn sao ?
Gió chẳng hồi đáp mà đi mất, tận trên tầng lầu cao chót vót, anh đứng tại hành lan cùng tách cà phê uống dở đã nguội lạnh.
Một tách cà phê đen cho buổi tối sầu muộn.
Bảo Hoàng đảo đảo khuấy khuấy, nhìn dòng nước đục đen mà tâm trí anh càng rối bời.
Chợt anh thấy một đôi người yêu trên phố, họ nắm tay nhau rồi nhẹ nhàng thong dong đi qua các phố chợ. Chẳng rõ có cười, có nói hay không nhưng sao anh thấy hành động đó ấm áp quá đỗi.
Ít nhất giữa mùa đông lạnh lẽo, đơn côi.
"Chốn sài thành phồn hoa, rộn rả, anh vô tình gặp được em- chú chim chích hoạt bát, nghịch ngợm. Mỗi ngày ríu rít trên mỗi nẻo đường gần xa.
Cùng khuôn mặt chỉ biết khiến người ta phì cười, sự khôi hài dí dỏm, em khiến anh thích em quá."
Bảo Hoàng than thở chẳng biết nói cùng ai, nhấp một ngụm cà phê, mà sao nó đắng đến tận cổ, tư vị trôi từ đầu lưỡi rồi xuống cuống họng vẫn chẳng tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
•2huang• Tuyển Tập 2huang
FanficBảo Hoàng x Phan Việt Hoàng Cảnh báo: OOC Dưới áng mây trời, đây là nơi linh hồn tôi được vụn vỡ, chỉ có kết se, hoặc oe mà thôi.