ZB1 debut

227 21 0
                                    

Này hong phải chap mới mà là chút tâm sự của 🧸 về màn debut của ZB1 hui. Lu bu quá nên giờ mới ngoi lên đây được. Tui thấy nhạc hay, visual xịn, MV đẹp, túm túm lại là siu pơ phẹc.

Về 2 anh lớn Jiwoong và Hanbin. Hai anh quá là đẹp luôn, kiểu tui biết hai anh vốn đẹp rồi mà nay xem MV với stage vẫn bị shock visual á hic. Jiwoong sexy quá thể đáng nha, từ ngoại hình tới giọng hát luôn á. Hanbin oppa vẫn luôn xuất sắc như vậy, hát nhảy pơ phẹc.

Về 2 bạn đồng niên Matthew và Taerae. Mattchu dễ thưn quãi, tóc nâu quá là hợp, xong stage Hot Summer còn khoe múi các thứ nữa chứ, xỉu up xỉu down luôn. Taerae giọng hay quá huhu, mê ơi là mê, cơ mà tui có hơi tiếc vì bạn bé không hát line 'neol bomyeon mami Getting hot eonjena Summer night' nữa nhưng mà dù sao thì bạn tui vẫn 100 đỉm.

Về em bé Gunwook. Bé ngầu quá bé ơi, làm tui muốn vứt liêm sỉ gọi oppa luôn á. Gunukie của chị đúng là all rounder luôn, siu cấp tự hào về bé (cái này là ý kiến của tui, ai không đồng quan điểm thì bỏ qua nha).

Về Yuehuaz. Không hổ danh là gà Nhạc Hoa, chất lượng thiệt sự luôn.

Center hàng thật giá thật Zhang Hao oppa, sáng thật sự hic. Anh tui đúng là số 1 thiệt sự, hát hay, visual mê ơi là mê, nhảy ổn áp luôn. Mỗi lần thấy anh là không thể nào không khen được ấy, người gì đâu mà chuẩn "con nhà người ta". Lúc mới đu show thì kiểu ấn tượng đầu về anh tốt lắm vì anh giỏi với vốn dĩ tui không hay bias người Trung nên cũng chỉ kiểu vậy thôi. Ai ngờ đâu dính thật sự. Zhang Hao vẫn luôn set standard rất cao trong lòng tui á.

Em mèo của tui, em bé dâu tây xinh xắn của tui, tui thích em quá. Ban đầu để ý em vì visual sáng quá, rồi tiếp đến là thương em vì em bị đối xử tệ từ chương trình cho đến khi trở thành mem ZB1, bây giờ thì không chỉ là thương mà là mê em quá thể rồi. Em mèo không thích aegyo, em lại rất dễ ngại mỗi khi có ai yêu cầu em act cute, tuy có chút sượng trân nhưng mà chị thích aegyo của em lắm đó tiểu Duệ. Em bé làm chị tự hào lắm á em bé biết không. Mấy stage hôm nay tui không thể không tua đi tua lại để nghe part của em, vì giọng em quá ngọt đi, lại còn rất êm tai nữa chứ. Ricky của chị phải thật thành công đó nha. Chị thương Thẩm Tuyền Duệ nhiều.

Gyuvin của chị, em cún đáng yêu của chị. Nhiều người hay nói là em không có tài năng gì, chỉ được cái mặt đẹp trai, nhưng mà đẹp trai đã là một loại tài năng rồi đấy. Bé cún của chị đâu chỉ có mỗi visual đâu, em nhảy rất đẹp mà, em còn biết rap nữa, giọng hát của em tuy không hoàn hảo như những ai thiên vocal nhưng mỗi khi em hát chị đều rất thích. Gyuvin lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, lúc nào cũng cười rất tươi vậy nên khi nghe là em mệt đến ngất đi làm chị xót lắm. Em bé phải nghỉ ngơi nhiều vào để lấy lại sức nhé, chị thương em.

Han Yujin, bé út của chúng ta, em thỏ xinh yêu của chị. Yujinie tiến bộ nhiều đến mức khó tin. Chị nhớ hồi BP, em thuộc tuýp người khá ngại hát, nhưng bây giờ em của chị hát tốt lắm đó, vậy nên hãy cứ tự tin mà thể hiện tài năng thôi nào. Yujin lúc nào cũng hết mình vì công việc, lúc nào cũng cố gắng phát triển bản thân, em bé làm chị tự hào lắm. Yujin của chúng ta tuy là út của cả nhà nhưng rất quan tâm đến các anh, chị đọc được trên mạng và biết em đã khóc khi thấy anh lớn mệt, chị ước gì chị có mặt ở đó để có thể ôm em. Nếu có cơ hội được gặp em, chị sẽ hét thật to để em biết rằng em là một đứa trẻ tài năng và chị rất thương bé.

Lời cuối cùng, Gấu chúc 3 anh lớn, 2 bạn đồng niên và 4 em nhỏ có một màn debut thành công rực rỡ và chúc cho cả 9 thành viên luôn toả sáng nhé.

Chào tạm biệt tts Kim Jiwoong, tts Zhang Hao, tts Sung Hanbin, tts Seok Matthew, tts Kim Taerae, tts Ricky, tts Kim Gyuvin, tts Park Gunwook, tts Han Yujin. Xin chào ZB1 Jiwoong, ZB1 Zhang Hao, ZB1 Hanbin, ZB1 Matthew, ZB1 Taerae, ZB1 Ricky, ZB1 Gyuvin, ZB1 Gunwook, ZB1 Yujin.

From 🧸 with love.

[GyuRicky/JinHao] Câu chuyện tình yêu ở trụ sở 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ