1

214 7 0
                                    

Biết nói gì nhỉ, à em quen hắn đến nay cũng đã được 10 năm rồi. Từ cái lúc mà 2 đứa chỉ mới là hai đứa nhóc chưa biết gì cho đến khi hai đứa nhóc ấy trưởng thành và hiểu thêm nhiều điều ở cái thế giới khắc nhiệt này. Um.. quen hắn lâu như thế nên trong em cũng nhen nhóm một thứ tình cảm mà chẳng dám nói. Em không dám nói bởi em sợ hắn và em sẽ không thân thiết như thế này nữa.

"Nhưng có lẽ em không cần nói bởi em và cũng chẳng thân được như trước nữa"




"Lix à, hôm nay bố mẹ phải đi công tác chắc là cuối tuần mới về. Con ở nhà ngoan nhé"

"Vâng, con chào bố mẹ"

bố mẹ đi rồi căn nhà giờ chỉ có mình em, buồn thật hay em rủ Hyunjin qua chơi nhỉ ? Nhưng em sợ cậu ấy lại bảo em phiền lắm, dạo này cậu ấy cứ sao ý.

1
Em bỗng nghe tiếc gõ cửa. Bước ra mở cửa người em nhìn thấy sau khi mở cánh cửa ấy là Hyunjin.

"Cậu qua đây có việc gì vậy?"

"Mẹ tôi bảo mang cái này qua cho cậu"

"À cảm ơn nhé, lâu rồi mới được ăn bánh mẹ tiramisu mẹ cậu làm đó"

"Ừ, vậy tôi về đây"

"À Hyunjin này cậu ở lại chơi với tớ được không bố mẹ tớ đi hết rồi mà ở nhà một mình tớ cũng thấy buồn"

"Xin lỗi, nhưng mà tôi có việc cậu ngồi ăn bánh rồi tự chơi đi, chơi với cậu chẳng vui chút nào"

"À..ừ, vậy cậu về nhé. Tạm biệt"

Hắn bước ra khỏi nhà em mà không một lời tạm biệt. Em đóng cánh cửa rồi tiền lại chiếc bàn để hộp bánh lên bàn, hộp bánh làm cho em có một cảm giác hoài niệm thật.



"Hai con ăn bánh đi"

"Con cảm ơn cô, wow tiramisu con thích ăn tiramisu lắm"

"Vậy con ăn đi, bánh cô làm đó nếu thấy ngon thì cô sẽ làm thêm cho con một hộp để mang về ăn chung với bố mẹ"

"Vâng, con cảm ơn cô"

"Này cậu đừng có mà ăn hết phần của tôi đấy"

"Tớ biết rồi"







Giờ em lại được ăn bánh của mẹ hắn làm rồi những mà lại chỉ có một mình em thôi. Vị bánh vẫn vậy như thế nhưng nó lại thiếu một thứ gì đó kiến em thấy nó không được ngon như lúc trước nữa.




2

"Chào cậu Hyunjin"

Hắn phớt lờ em rồi đi qua mà chẳng liếc nhìn em đến một cái. Gì vậy nhỉ trước kia hắn vẫn hay cùng em tới trường mà.

"Này chờ tớ với"

"Sao cậu đi chậm vậy, nhanh lên sắp trễ học rồi đó"

"Nhưng mà chân tớ mỏi quá"

"Lên lưng tôi đi tôi cõng cậu tới trường, nhanh lên trễ học tới nơi rồi kìa"

"Tớ biết rồi mà"




Giờ lại chỉ có mình em bước đi trên con đường quen thuộc dẫn tới trường này rồi.


3
"Lix, sao buồn thế có chuyện gì à ?"

"Không có gì đâu"

"Lix à có chuyện gì mà cậu không thể chia sẻ với tớ thế ??"

"Chỉ là dạo này Hyunjin khác quá, cứ tránh tớ ý"

"Chắc do Hyunjin có điều gì đó không thể nói với cậu hoặc là Hyunjin đang có bạn gái"

"À..ừ"

"Thôi đừng buồn xuống canteen ăn với tớ là vui ngay"

Cũng đúng nhỉ Hyunjin cũng có danh tiếng trong trường mà. Có rất nhiều bạn nữ thích cậu ấy mà, chắc là cậu ấy cũng đã có bạn gái rồi nhỉ.



"Lix này sau này tôi sẽ cưới cậu, sẽ không yêu ai ngoài cậu cả"

"Thật á, nhưng sao cậu lại yêu mình tớ ??"

"Bởi bố mẹ tớ bảo nếu gặp được một người kiến cho tôi và người đó cảm thấy thích và rung động thực sự thì tôi phải yêu người đó bởi vì người đó có thể sẽ người sẽ cùng tớ đi hết phần đời còn lại. Mà Lix cũng thích tôi mà phải không??"

"Tớ cũng thích Hyunjin lắm, nhưng mà Hyunjin phải hứa là chỉ yêu mình Lix thôi nhé"

"Tôi hứa mà"



Lời hứa đúng là nhưng gió bay mà, giờ lại chỉ còn có riêng mình tôi thích cậu.

Hyunlix || chỉ mình emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ