Hôm nay em có dịp để dọn căn phòng bừa bộn của bản thân em. Em tìm được một chiếc hộp nhỏ.
"Gì vậy nhỉ mình có cái hộp như này từ bao giờ vậy ?"
Em tò mò mở nó ra, em thấy một tờ giấy và rất nhiều bức tranh trong đó và tất cả bức tranh ấy đều vẽ em. Em đọc những nét chữ quen thuộc trên tờ giấy.
"Lix này, tôi Hyunjin đây tôi gửi món quà này tới cậu để cho cậu thấy tình cảm của tôi dành cho cậu. Tôi thích Lix nhiều lắm từ khi gặp Lix đến giờ chưa ngày nào mà tôi cảm thấy buồn cả, Lix luôn kiến tôi vui và hạnh phúc. Cảm ơn Lix nhiều lắm, Lix chính là ngàn vì sao mà ông trời ban tặng cho tôi. Và tôi cũng xin lỗi nhé, xin lỗi vì trước kia đã kiến cho Lix buồn và tổn thương tôi muốn Lix quên và ghét tôi bởi vì nếu đến một ngày nào đó mà tôi không bên Lix nữa thì lúc ấy Lix sẽ khóc rất nhiều mà tôi sợ Lix khóc lắm nên mới làm vậy. Xin lỗi, cảm ơn và tạm biệt nhé Lee Felix"
Em khóc mất rồi, em nhớ Hyunjin quá đi thôi. Chắc giờ này Hyunjin đang hạnh phúc lắm nhỉ ?
4
"tớ chuẩn bị cơm hộp cho cậu rồi này"
"Tôi có nhờ cậu à ?"
"Thôi đi, tớ biết cậu sẽ quên mất mấy hộp cơm ở nhà nên tớ phải mang cho cậu một hộp đấy, cậu nên cảm ơn tớ đi"
"Cảm ơn"
"Mà tớ có làm brownie đấy, trước cậu khen tớ làm brownie ngon nên tớ làm nhiều lắm. Nhớ chia cho mọi người nữa nha"
"Bộ cậu là mẹ tôi à"
"Tớ chỉ là cho cậu thôi. Còn 2 tiếng nữa là đến giờ đi ngoại khoá cậu lớp cậu rồi nên tớ mới dặn dò cậu như vậy"
"Tôi không phải con nít, với lại bánh cậu làm chẳng ngon chút nào !"
"..."
Em lại khóc rồi, em nhớ Hyunjin lúc nào cũng khen bánh em làm rất ngon mà.
"Lix à, tôi quên cơm hộp ở nhà mất rồi, cậu cho tôi ăn chung với cậu nha"
"Ừm, Hyunjin ăn cùng tớ đi"
"Cảm ơn Lix nhiều, cái bánh brownie này ngon quá"
"Ngon lắm hả, tớ làm đó"
"Wow, Lix làm bánh ngon thật đó, lần sau Lix lại làm cho tớ ăn nha"
"Lần sau tớ sẽ làm thật nhiều cho Hyunjin ăn"
Em nhớ những lời khen của Hyunjin về những chiếc brownie mà em làm quá.
5
"Bộ mày mù à??!"
"Tớ xin lỗi nhé, do tớ không để ý"
"Mày làm dơ đôi giày của tao rồi, mày liếm nó đi rồi tao tha cho"
"Tớ không cố ý mà, tớ có thể lau giày đừng bắt tớ liếm nó"
"Tao nghe nói mày thích của anh Hyunjin của tao phải không. Giờ mày tránh xa anh Hyunjin của tao ra hoặc là mày liếm sạch giày cho tao"
"T-tớ..."
Trong khoảng khắc ấy em bỗng thấy Hyunjin bước đến cậu ấy đến để bảo vệ em sao ?
"Nhanh lên !!"
Em sai rồi, cậu ấy lại lướt qua em thêm một lần nữa.
"Tớ sẽ tránh xa Hyunjin"
"Tốt lắm, tao mà thấy mày lại gần anh Hyunjin của tao thì mày liệu hồn"
Em lựa chọn việc tránh xa Hyunjin, sao vậy nhỉ em thích Hyunjin lắm mà. Những mà gần đây cậu ấy khác quá chẳng còn bảo vệ hay bên em nhưng trước nữa.
"Này mày đưa tiền ra đây"
"N-nhưng..mà tớ không có tiền"
"Mày không phải chối, nhà mày giàu như thế mà lại không cho tiền mày mua đồ ăn sáng à ?"
"Nhưng tiền đấy..."
"Mày có đưa không thì bảo"
"Các cậu thôi đi !! Tránh xa Felix ra không thì tôi sẽ cho các cậu no đòn"
"Đúng là phiền mà, mày lại đây xem ai cho ai nó đòn"
Hyunin vì bảo vệ em mà đã lao vào đánh nhau với họ.
"Cậu có cần làm vậy không, mặc kệ tớ là được mà cậu nhìn cậu kìa bị đánh cho tím hết mặt rồi"
"Tôi phải bao vệ cậu dù cho có gãy tay gãy chân tôi vẫn sẽ bảo cậu"
"Cậu định bảo vệ tớ cả đời à"
"Ừ tôi sẽ bảo vệ cậu cả đời"
Cậu lại thất hứa với tớ rồi Hyunjin à.